Trang chủ » Giấy phép » Dịch vụ giấy phép » Hồ Sơ Đăng Ký Sử Dụng Mã Số Mã Vạch Như Thế Nào?

Hồ Sơ Đăng Ký Sử Dụng Mã Số Mã Vạch Như Thế Nào?

  • Nguyễn Kiều |
  • Cập nhật: 26/11/2019 |
  • Dịch vụ giấy phép |
  • 98 Lượt xem

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch là bước đầu tiên trong quá trình thực hiện thủ tục mà tổ chức, doanh nghiệp cần phải làm. Sau khi chuẩn bị và kê khai đầy đủ thông tin, tổ chức, doanh nghiệp sẽ nộp trực tiếp, gián tiếp hoặc trực tuyến đến Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhận thấy đăng ký mã vạch đang được sử dụng phổ biến giúp tiết kiệm hàng giờ so với hình thức truyền thống ghi chép sổ sách. Với những lợi ích to lớn đó, nhu cầu sử dụng mã số mã vạch hiện nay không hề nhỏ. Tuy nhiên cần phải đăng ký sử dụng theo quy định của pháp luật. Vậy hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch gồm những gì? Hãy cùng Luật Hoàng Phi nghiên cứu và tìm hiểu các vấn đề liên quan trong bài viết dưới đây.

Hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch cần những gì?

Theo quy định của pháp luật hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch gồm các giấy tờ sau:

– Tờ khai đăng ký mã số mã vạch theo quy định pháp luật;

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có chứng thực của chủ thể đăng ký;

– Danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định của pháp luật;

– Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu GS1 Việt Nam theo quy định.

Các chủ thể có nhu cầu đăng ký mã số mã vạch có thể nộp trực tiếp hồ sơ thông qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến cơ quan có thẩm quyền. Để tiết kiệm thời gian cũng như giải quyết các vấn đề pháp lí phát sinh, các chủ thể có thể ủy quyền cho Công ty Luật Hoàng Phi thực hiện đăng ký sử dụng thay mình.

hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch

Khó khăn khi nộp hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch

Khi tiến hành nộp hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch, chủ thể có nhu cầu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong suốt quá trình, điển hình các trường hợp sau:

– Hồ sơ chuẩn bị thiếu hoặc không đúng theo quy định của pháp luật, dẫn đến tình trạng thay đổi, hoàn thiện trong tình thế lúng túng, bị động;

– Khắc phục các vấn đề pháp lí phát sinh không được triệt để, không có sự chủ động.

– Mất thời gian, chi phí và công sức, có thể không thu được kết quả thành công như mong muốn.

– Quá trình được hướng dẫn sử dụng mã số mã vạch gặp vướng mắc nhưng không biết cách hỗ trợ.

Ngoài những vấn đề khó khăn trên, các chủ thể tiến hành đăng ký sử dụng mã vạch còn gặp các khó khăn khác như không biết cơ quan tiếp nhận và xử lí hồ sơ, không biết nộp ở đâu, không biết nộp phí là bao nhiêu cho bộ hồ sơ của mình… Vì vậy để có thể thuận tiện cho việc kinh doanh và tiết kiệm thời gian công sức, các chủ thể này cần ủy quyền cho một công ty luật có thể hỗ trợ vấn đề này. Một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này không thể không nhắc tới là Công ty Luật Hoàng Phi.

Đăng ký sử dụng mã số mã vạch trọn gói của Luật Hoàng Phi

Luật Hoàng Phi tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ pháp lí hàng đầu cả nước với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cùng các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ trải nghiệm cảm giác hài lòng vốn có. Với nhiều năm thực hiện hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực, chúng tôi luôn giải quyết các yêu cầu của khách hàng tốt nhất, chủ động giải quyết triệt để các vấn đề nhằm phòng tránh các trường hợp phát sinh sau này.

Khi tiến hành đăng ký mã số mã vạch, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ, hồ sơ cần thiết theo sự hướng dẫn của luật sư tư vấn và mọi thủ tục pháp lí còn lại đội ngũ chuyên viên nhiệt tình của Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ chuẩn bị. Chúng tôi làm việc và phục vụ dựa trên lợi ích của khách hàng. Vì vậy ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đưa đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Mọi yêu cầu dịch vụ về đăng ký mã số mã vạch, cũng như thắc mắc về hồ sơ đăng ký sử dụng mã vạch, quý khách hàng xin liên hệ qua:

– Số điện thoại: 024.62852839 (Hà Nội) – 028.73090.686 (TP. Hồ Chí Minh);

– Hotline: 0961.589.688 – 0981.378.999;

– Email: lienhe@luathoangphi.vn;

Tham khảo thêm một số dịch vụ tiêu biểu: