Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Hồ Sơ Đăng Ký Sử Dụng Mã Số Mã Vạch Như Thế Nào?
  • Thứ hai, 06/11/2023 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 1306 Lượt xem

Hồ Sơ Đăng Ký Sử Dụng Mã Số Mã Vạch Như Thế Nào?

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch là bước đầu tiên trong quá trình thực hiện thủ tục mà tổ chức, doanh nghiệp cần phải làm. Sau khi chuẩn bị và kê khai đầy đủ thông tin, tổ chức, doanh nghiệp sẽ nộp trực tiếp, gián tiếp hoặc trực tuyến đến Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Ngày nay, chúng ta dễ dàng nhận thấy đăng ký mã vạch đang được sử dụng phổ biến giúp tiết kiệm hàng giờ so với hình thức truyền thống ghi chép sổ sách. Với những lợi ích to lớn đó, nhu cầu sử dụng mã số mã vạch hiện nay không hề nhỏ. Tuy nhiên cần phải đăng ký sử dụng theo quy định của pháp luật. Vậy hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch gồm những gì? Hãy cùng Luật Hoàng Phi nghiên cứu và tìm hiểu các vấn đề liên quan trong bài viết dưới đây.

Hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch cần những gì?

Theo quy định của pháp luật hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch gồm các giấy tờ sau:

– Tờ khai đăng ký mã số mã vạch theo quy định pháp luật;

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp có chứng thực của chủ thể đăng ký;

– Danh mục sản phẩm sử dụng mã GTIN theo mẫu quy định của pháp luật;

– Phiếu đăng ký thông tin cho cơ sở dữ liệu GS1 Việt Nam theo quy định.

Các chủ thể có nhu cầu đăng ký mã số mã vạch có thể nộp trực tiếp hồ sơ thông qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến cơ quan có thẩm quyền. Để tiết kiệm thời gian cũng như giải quyết các vấn đề pháp lí phát sinh, các chủ thể có thể ủy quyền cho Công ty Luật Hoàng Phi thực hiện đăng ký sử dụng thay mình.

hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch

Khó khăn khi nộp hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch

Khi tiến hành nộp hồ sơ đăng ký sử dụng mã số mã vạch, chủ thể có nhu cầu sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong suốt quá trình, điển hình các trường hợp sau:

– Hồ sơ chuẩn bị thiếu hoặc không đúng theo quy định của pháp luật, dẫn đến tình trạng thay đổi, hoàn thiện trong tình thế lúng túng, bị động;

– Khắc phục các vấn đề pháp lí phát sinh không được triệt để, không có sự chủ động.

– Mất thời gian, chi phí và công sức, có thể không thu được kết quả thành công như mong muốn.

– Quá trình được hướng dẫn sử dụng mã số mã vạch gặp vướng mắc nhưng không biết cách hỗ trợ.

Ngoài những vấn đề khó khăn trên, các chủ thể tiến hành đăng ký sử dụng mã vạch còn gặp các khó khăn khác như không biết cơ quan tiếp nhận và xử lí hồ sơ, không biết nộp ở đâu, không biết nộp phí là bao nhiêu cho bộ hồ sơ của mình… Vì vậy để có thể thuận tiện cho việc kinh doanh và tiết kiệm thời gian công sức, các chủ thể này cần ủy quyền cho một công ty luật có thể hỗ trợ vấn đề này. Một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này không thể không nhắc tới là Công ty Luật Hoàng Phi.

Đăng ký sử dụng mã số mã vạch trọn gói của Luật Hoàng Phi

Luật Hoàng Phi tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ pháp lí hàng đầu cả nước với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm cùng các chuyên viên tư vấn nhiệt tình, khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ trải nghiệm cảm giác hài lòng vốn có. Với nhiều năm thực hiện hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực, chúng tôi luôn giải quyết các yêu cầu của khách hàng tốt nhất, chủ động giải quyết triệt để các vấn đề nhằm phòng tránh các trường hợp phát sinh sau này.

Khi tiến hành đăng ký mã số mã vạch, khách hàng chỉ cần cung cấp các giấy tờ, hồ sơ cần thiết theo sự hướng dẫn của luật sư tư vấn và mọi thủ tục pháp lí còn lại đội ngũ chuyên viên nhiệt tình của Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ chuẩn bị. Chúng tôi làm việc và phục vụ dựa trên lợi ích của khách hàng. Vì vậy ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đưa đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Mọi yêu cầu dịch vụ về đăng ký mã số mã vạch, cũng như thắc mắc về hồ sơ đăng ký sử dụng mã vạch, quý khách hàng xin liên hệ qua:

– Số điện thoại: 024.62852839 (Hà Nội) – 028.73090.686 (TP. Hồ Chí Minh);

– Hotline: 0961.589.688 – 0981.378.999;

– Email: lienhe@luathoangphi.vn;

Tham khảo thêm một số dịch vụ tiêu biểu:

đăng ký chương trình khuyến mại

giấy phép mạng xã hội trực tuyến

tra cứu công bố mỹ phẩm

giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử

Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Năng lực của Luật Hoàng Phi trong lĩnh vực Giấy phép Doanh nghiệp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi