Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm Bằng Cách Nào?
  • Thứ tư, 25/05/2022 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 1125 Lượt xem

Đăng Ký Mã Số Mã Vạch Cho Sản Phẩm Bằng Cách Nào?

Đăng ký mã số mã vạch là việc trước tiên cần làm để có thể dễ dàng đưa sản phẩm hàng hóa, dịch vụ ra thị trường kinh doanh buôn bán. Dù rằng thủ tục này không bắt buộc, nhưng nếu không tiến hành, công tác bán hàng của tổ chức, doanh nghiệp sẽ bị hạn chế.

Giữa 02 sản phẩm cùng loại, một loại được đóng gói sơ sài, không có đầy đủ thông tin, nguồn gốc xuất xứ và một loại được đóng gói cẩn thận, tỉ mẩn, có thông tin rõ ràng, được bày bán ở các gian hàng lớn chắc chắn người tiêu dùng sẽ lựa chọn sản phẩm thứ hai. Và để được như vậy, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hoá cần phải tiến hành đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm. Vậy muốn đăng ký mã vạch phải làm như thế nào? Có những nội dung gì cần phải quan tâm, tìm hiểu? Luật Hoàng Phi sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các nội dung này.

Nên hay không đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm?

Đăng ký mã số mã vạch không đơn thuần chỉ là một thủ tục hành chính. Việc đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân, tổ chức sản xuất hàng hoá như: thuận tiện trong công tác quản lý, đưa hàng hoá tiến ra thị trường lớn và tạo lòng tin đối với người tiêu dùng.

– Thuận tiện trong công tác quản lý

Mã số mã vạch là mã hoá thông tin sản phẩm qua những con số để thông qua thiết bị quét có thể nắm bắt được thông tin của sản phẩm. Điều này đối với đơn vị sản xuất hàng hoá nắm rõ được số lượng đã sản xuất, đã bán và số lượng tồn dư của sản phẩm để từ đó có những chiến lược phù hợp trong việc sản xuất.

đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm

– Bước đầu đưa hàng hoá ra thị trường

Điều này không đồng nghĩa với việc bắt buộc phải đăng ký mã số mã vạch mới được tung sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên, hiện nay khi sự xâm nhập của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây tổn hại đến sức khoẻ ngày càng nhiều thì người tiêu dùng sẽ lựa chọn những sản phẩm có thông tin, nguồn gốc rõ ràng.

Bên cạnh đó, muốn đưa sản phẩm của doanh nghiệp lên các giá, kệ của các siêu thị hay hơn nữa là xuất khẩu ra thị trường quốc tế thì bắt buộc hàng hoá đó phải có mã số mã vạch.

– Tạo uy tín đối với người mua

Những sản phẩm được đóng gói cẩn thận, có bao bì, có thông tin sản phẩm, nhà sản xuất rõ ràng thể hiện sự minh bạch, tự tin của nhà sản xuất về chất lượng sản phẩm của mình. Điều này tạo nên sự yên tâm của người tiêu dùng về sản phẩm mà họ muốn sử dụng.

Với những lợi ích nêu trên, hầu hết các cá nhân, tổ chức sản xuất hàng hoá đều tiến hành đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm của mình, góp phần vào sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp mình.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm?

– Thứ nhất, được tư vấn rõ ràng

Đăng ký mã số mã vạch là thủ tục hành chính được pháp luật quy định rõ ràng trong các văn bản quy phạm. Các đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hầu hết là các công ty luật. Tại đây có đội ngũ luật, chuyên viên am hiểu pháp lý đặc biệt là về mã số mã vạch. Khi tìm đến dịch vụ của các công ty này, cá nhân, tổ chức có nhu cầu sẽ được tư vấn pháp lý đầy đủ từ căn cứ pháp luật, thủ tục, chi phí cũng như lợi ích liên quan đến thủ tục.

– Thứ hai, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ thay khách hàng làm hồ sơ

Không những được tư vấn pháp luật, các cá nhân, tổ chức không phải tự chuẩn bị đăng ký. Trong dịch vụ của mình, công ty cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ đầy đủ và giao cho khách hàng ký, đóng dấu để hoàn thiện hồ sơ.

– Thứ ba, được đại diện làm việc với cơ quan nhà nước

Sau khi hoàn tất hồ sơ, chuyên viên của công ty làm dịch vụ sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ, theo dõi hồ sơ và giải quyết những vấn đề có thể xảy ra trong quá trình đăng ký. Nhận kết quả hoặc khiếu nại quyết định của cơ quan nhà nước khi bị từ chối cấp.

Dịch vụ đăng ký mã vạch của công ty Luật Hoàng Phi

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Sở hữu trí tuệ Hoàng Phi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý liên quan đến mã số mã vạch. Chúng tôi có những điều kiện cần và đủ, luôn cố gắng nâng cao hơn nữa về mọi mặt để mang lại dịch vụ với chất lượng tốt, làm hài lòng tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ.

Thực tế, chúng tôi đã đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển. Trong đó, dịch vụ giấy phép nói chung, đăng ký mã số mã vạch nói riêng được tổ chức, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và hoàn toàn hài lòng, nhận được những phản hồi tích cực.

Mọi thắc mắc liên quan đến đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm, tổ chức, doanh nghiệp vui lòng liên hệ địa chỉ email: lienhe@luathoangphi.vn hoặc hotline dịch vụ: 0981.378.999.

Xem thêm dịch vụ:

công bố mỹ phẩm

giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử

đăng ký khuyến mại

giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Năng lực của Luật Hoàng Phi trong lĩnh vực Giấy phép Doanh nghiệp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi