Luật Hoàng Phi Dịch vụ công ty Giấy phép Xin Giấy Phép Quảng Cáo Mỹ Phẩm Nhanh Nhất 2022

Xin Giấy Phép Quảng Cáo Mỹ Phẩm Nhanh Nhất 2022

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm là giấy phép được Sở y tế cấp cho đơn vị quảng cáo sau khi thẩm định hồ sơ xin xác nhận nội dung quảng cáo và thấy hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, chỉ khi được cấp giấy xác nhận quảng cáo mỹ phẩm đơn vị quảng cáo mới có thể tiến hành quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm.

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm là gì?

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm là giấy phép do Sở y tế cấp cho doanh nghiệp nộp hồ sơ xin xác nhận nội dung quảng cáo cho mỹ phẩm để đủ điều kiện quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Theo quy định của Luật Quảng cáo và các văn bản hướng dẫn, quảng cáo mỹ phẩm là hình thức quảng cáo bắt buộc phải xin giấy phép cho nội dung quảng cáo.

Doanh nghiệp chỉ được phép quảng cáo cho sản phẩm mỹ phẩm khi được cơ quan cấp phép cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Như vậy, có thể thấy rằng quảng cáo mỹ phẩm là loại hình quảng cáo có điều kiện và được cơ quan cấp phép kiểm duyệt nội dung quảng cáo trước khi tiến hành quảng cáo.

Xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm ở đâu?

Nhiều khách hàng khi xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm vẫn lầm tưởng là cơ quan cấp giấy phép quảng cáo đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu là Cục quản lý Dược (Bộ Y tế) và đối với sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu và Sở Y Tế đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước.

Tuy nhiên, chúng tôi xin lưu ý dù sản phẩm mỹ phẩm của khách hàng là sản phẩm nhập khẩu hay sản xuất trong nước, cơ quan duy nhất tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo là Sở Y tế tỉnh/thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc nhà máy sản xuất nơi công bố.

Ví dụ: Công ty A có địa chỉ trụ sở chính tại Hà Nội, khi tiến hành xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại Sở y tế Hà Nội.

Kết luận: Hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm sẽ được nộp tại Sở y tế nơi doanh nghiệp xin giấy phép đăng ký trụ sở chính hoặc sở y tế nơi doanh nghiệp có nhà máy sản xuất mỹ phẩm tỉnh/thành phố đó.

Quy định về quảng cáo mỹ phẩm mới nhất năm 2022

Một số vấn đề đơn vị xin giấy phép quảng cáo cần chú ý khi xin giấy phép bao gồm:

– Sản phẩm mỹ phẩm đăng ký quảng cáo phải có phiếu công bố mỹ phẩm theo quy định của pháp luật về y tế (được Cục quản lý dược hoặc sở y tế cấp số Công bố mỹ phẩm).

– Nội dung sản phẩm quảng cáo không được trái hoặc khác với nội dung sản phẩm đã được thể hiện trong phiếu công bố như tác dụng, thành phần, nhà sản xuất, đơn vị phân phối….vv

– Ngoài ra, nội dung quảng cáo không được trái với thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội, mọi trường hợp quảng cáo không đúng với nội dung trong phiếu công bố sẽ đều bị từ chối cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm.

Quảng cáo mỹ phẩm nhưng không có giấy phép phạt bao nhiêu tiền?

Quảng cáo mỹ phẩm là một trong những loại hình quảng cáo có điều kiện, doanh nghiệp chỉ có thể tiến hành hoạt động quảng cáo mỹ phẩm khi đã được cơ quan chức năng cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo.

Tuy quy định là vậy nhưng trên thực tế cũng có rất nhiều doanh nghiệp tiến hành quảng cáo mỹ phẩm “chui” và khi bị cơ quan chức năng phát hiện sẽ bị xử phạt hành chính. Cụ thể mức xử phạt như sau:

Theo quy định tại Điều 67 quy định mức phạt hành chính đối với hành vi vi phạm các quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt

1. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

2. Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc tháo gỡ, tháo dỡ hoặc xóa quảng cáo đối với hành vi quy định tại Khoản 1 Điều này”.

Quy trình xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm năm 2022 như thế nào?

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm 2022 sẽ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Hồ sơ xin giấy phép quảng cáo cho mỹ phẩm sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết theo nội dung bên dưới, quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết.

Bước 2: Nộp hồ sơ xin giấy phép quảng cáo cho mỹ phẩm tại Sở y tế

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ xin giấy phép quảng cáo là Sở y tế nơi doanh nghiệp xin giấy phép quảng cáo đăng ký trụ sở chính

Bước 3: Tiếp nhận và thẩm định hồ sơ nhận hồ sơ quảng cáo mỹ phẩm

Sở y tế sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm cho đơn vị quảng cáo sau khi hồ sơ được nộp và chấp nhận hợp lệ.

Trong quá trình cơ quan cấp phép thẩm định hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm, đơn vị quảng cáo cần theo dõi quá trình thẩm định và kịp thời bổ sung hoặc sửa chữa hồ sơ (nếu có) theo yêu cầu từ cơ quan đăng ký

Bước 4: Chủ sở hữu nhận kết quả giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm;

Sau khi thẩm định hồ sơ và thấy rằng hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, cơ quan đăng ký sẽ cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo cho đơn vị xin cấp phép.

Bước 5: Doan nghiệp tiến hành quảng cáo mỹ phẩm cho nội dung đã được xác nhận

Sau khi nhận được giấy xác nhận nội dung quảng cáo, đơn vị quảng cáo sẽ tiến hành quảng cáo sản phẩm với nội dung đã được cấp phép.

Lưu ý: Khi có bất kỳ thay đổi nội dung quảng cáo trong giấy xác nhận quảng cáo, Đơn vị quảng cáo sẽ cần tiến hành thủ tục xin lại giấy phép quảng cáo

 

Hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm 2022 gồm những gì?

Hồ sơ quảng cáo mỹ phẩm bao gồm:

– Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo ( Luật Hoàng Phi soạn thảo trên thông tin khách hàng cung cấp);

– Bản sao chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh Công ty/quyết định thành lập;

– Nội dung quảng cáo mỹ phẩm, cụ thể:

+ 01 bản ghi nội dung quảng cáo dự kiến trong đĩa hình, đĩa âm thanh, đĩa mềm kèm theo 02 bản kịch bản (đ­ược đóng dấu của tổ chức, cá nhân đăng ký nội dung quảng cáo) đối với quảng cáo trên truyền hình, điện ảnh, phát thanh.

+ 02 bản ma-ket nội dung dự kiến quảng cáo (đ­ược đóng dấu của tổ chức, cá nhân đăng ký nội dung quảng cáo) và kèm theo file mềm ghi nội dung đăng ký quảng cáo đối với quảng cáo trên báo viết, tờ rơi, pốt-x-tơ (poster), áp phích hoặc in ấn trên vật dụng khác, quảng cáo trên báo điện tử, cổng thông tin điện tử của doanh nghiệp, cổng thông tin điện tử của đơn vị làm dịch vụ quảng cáo, internet

– Bản sao chứng thực Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm có dấu xác nhận của Sở y tế hoặc Cục quản lý Dược;

– Văn bản đồng ý của chủ thể xuất hiện trong nội dung quảng cáo (sử dụng hình ảnh thật)

– Một số giấy tờ khác theo quy định (tùy từng trường hợp cụ thể)

Lưu ý hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm:

+ Tài liệu bằng tiếng Anh phải dịch ra tiếng Việt kèm theo tài liệu gốc bằng tiếng Anh. Bản dịch tiếng Việt phải được đóng dấu xác nhận của đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo;

Các tài liệu bằng tiếng nước ngoài không phải là tiếng Anh phải dịch ra tiếng Việt và kèm theo tài liệu gốc bằng tiếng nước ngoài. Bản dịch tiếng Việt phải được công chứng theo quy định của pháp luật.

+ Các tài liệu trong hồ sơ được in rõ ràng, sắp xếp theo trình tự quy định tại các điều của Thông tư 09/2015/TT-BYT, giữa các phần có phân cách bằng giấy màu, có trang bìa và danh mục tài liệu;

+ Các giấy tờ trong hồ sơ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo phải còn hiệu lực, là bản sao chứng thực hoặc bản sao có đóng dấu của đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo. Các tài liệu trong hồ sơ phải có dấu, dấu giáp lai của đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo;

+ Mẫu nội dung quảng cáo được trình bày trên khổ giấy A4. Mẫu hình thức quảng cáo ngoài trời khổ lớn có thể trình bày trên khổ giấy A3 hoặc khổ giấy khác và ghi rõ tỷ lệ kích thước so với kích thước thật. –

Nội dung quảng cáo mỹ phẩm cần lưu ý những gì?

Nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải phù hợp với các tài liệu sau đây:

+ Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của pháp luật;

+ Tài liệu chứng minh tính an toàn, hiệu quả của mỹ phẩm và tuân thủ theo hướng dẫn về công bố tính năng sản phẩm mỹ phẩm của hiệp hội quốc tế (nếu có).

– Quảng cáo mỹ phẩm phải có các nội dung sau đây:

+ Tên mỹ phẩm;

+ Tính năng, công dụng của mỹ phẩm;

+ Tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường;

+ Các cảnh báo theo quy định của các hiệp định quốc tế .

–  Không được quảng cáo mỹ phẩm gây hiểu nhầm sản phẩm đó là thuốc.

giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Chi phí xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm?

Chi phí xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm sẽ bao gồm (i) phí nhà nước nộp tại cơ quan đăng ký và (ii) phí dịch vụ trong trường hợp sử dụng dịch vụ đăng ký của Công ty Hoàng Phi.

Phí nhà nước cho 1 hồ sơ xin cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm là 1.600.000 VND (một triệu sáu trăm nghìn đồng), phí dịch vụ được Luật Hoàng Phi tính riêng và sẽ phụ thuộc vào từng nội dung quảng cáo sẽ có mức phí khác nhau. Do đó, để được tư vấn và báo phí chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ thông tin bên dưới.

Hiệu lực giấy phép quảng cáo mỹ phẩm?

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm có hiệu lực không qua thời hạn trên phiếu công bố mỹ phẩm công bố:

Ví dụ: Thời gian hiệu lực của phiếu công bố mỹ phẩm không quá 5 năm, thời hạn giấy phép quảng cáo mỹ phẩm cũng sẽ không quá thời hạn hết hiệu lực của phiếu công bố mỹ phẩm.

Hiệu lực giấy phép quảng cáo mỹ phẩm cũng có thể hết hiệu lực trước trong một số trường hợp như sau:

+ Mỹ phẩm bị cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền khuyến cáo ngừng sử dụng hoặc bị thu hồi sản phẩm.

+ Có những thay đổi về thông tin ảnh hưởng đến tính an toàn và chất lượng của mỹ phẩm.

Các hình thức quảng cáo mỹ phẩm

Hình thức quảng cáo mỹ phẩm sẽ do các doanh nghiệp xem xét trên cơ sở phù hợp với phương án kinh doanh của doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm xin giấy phép quảng cáo cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong thời gian qua, chúng tôi có thể liệt kê 1 số hình thức quảng cáo mỹ phẩm mà doanh nghiệp thường lựa chọn như sau:

– Quảng cáo mỹ phẩm dưới hình thức bài viết giới thiệu về sản phẩm;

– Quảng cáo mỹ phẩm dưới dạng TVC hoặc Video

– Quảng cáo mỹ phẩm dưới hình thức tờ rơi, Poster, Market

Phương tiện quảng cáo mỹ phẩm phổ biến

1 số phương tiện quảng cáo mỹ phẩm phổ biến được các doanh nghiệp lựa chọn như sau:

– Quảng cáo trên báo chí dạng bài viết;

– Quảng cáo trên trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác.

– Quảng cáo trên các sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác.

– Quảng cáo bằng hình thức bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên quảng cáo.

– Quảng cáo trên phương tiện giao thông.

– Quảng cáo tại hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình văn hoá, thể thao.

– Quảng cáo qua người chuyển tải sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo.

Dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm bởi Luật Hoàng Phi

Trong quá trình thực hiện việc xin giấy phép quảng cáo, Luật Hoàng Phi sẽ cung cấp những dịch vụ sau đây:

– Tư vấn toàn bộ quy trình, thủ tục trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ;

– Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để xin giấy phép quảng cáo;

– Soạn thảo tất cả các giấy tờ tài liệu cần thiết cho việc xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm;

– Thay mặt Công ty tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan cấp phép cho đến khi được cấp giấy phép quảng cáo.

– Thay mặt khách hàng nhận bản gốc giấy phép quảng cáo và bàn giao cho khách hàng.

Có thể doanh nghiệp của bạn cũng sẽ quan tâm đến giấy phép quảng cáo thực phẩm chức năng mà Luật Hoàng Phi cung cấp.

Một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm của Luật Hoàng Phi:

STT TÊN DOANH NGHIỆP TÊN SẢN PHẨM HÌNH THỨC QUẢNG CÁO SỐ GP
1 Công ty TNHH Trâm Tạ Ciciro Bubble Mask Quảng cáo bằng bài viết 057/20/XNQCMP-YTHN
2 Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Oribe Dung dịch vệ sinh phụ nữ Oriss Quảng cáo bằng bài viết 04/20/XNQCMP-YTHCM
3 Công ty cổ phần Fobelife Fobe Smile Quảng cáo bằng bài viết 074/20/XNQCMP-YTHCM
4 Công ty TNHH Royal Beauty Sparie Lotion Micellaire Quảng cáo bằng bài viết Sở gửi giấy phép về cho KH
5 Công ty TNHH Công nghệ và dịch vụ sáng tạo toàn cầu NPP Shila Intimate Serum
Shila Intimate Toner
Shila Intimate Cleanser
Quảng cáo bằng bài viết 059/20/XNQCMP-YTHN
6 Công ty TNHH Công nghệ dược phẩm Tân Minh TS6® Cleansing Mousse Quảng cáo bằng bài viết 067/20/XNQCMP-YTHN
7 Công ty TNHH Thương mại dịch vụ TNC Việt Nam Womb Detox Pearl Quảng cáo bằng bài viết 075/20/XNQCMP-YTHN

Mẫu giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm

Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu giấy xác nhận nội dung quảng cáo được chúng tôi cung cấp cho khách hàng như sau:

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Sở y tế thành phố Hà Nội cấp

Download (PDF, 243KB)

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo do Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp

Download (PDF, 214KB)


Khách hàng có thể THAM KHẢO chuyên mục HỎI – ĐÁP thủ tục xin Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm sau đây:

Tổ chức đứng tên trên hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Công ty tôi có trụ sở chính ở HN và hiện nay kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm, Công ty tôi có nhập khẩu 1 số loại mỹ phẩm và đã đứng tên công bố trên phiếu công bố mỹ phẩm do Cục quản lý dược cấp. Hiện nay, công ty tôi có 1 số nhà phân phối tại tỉnh khác và muốn xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm tại tỉnh này, Luật sư cho tôi hỏi là Công ty tôi có thể ủy quyền cho nhà phân phối của công ty đứng tên trên hồ sơ xin giấy phép quảng cáo được hay không? Mong sớm nhận được trả lời của Luật sư.

Trả lời:

Chào Anh, về câu hỏi của Anh chúng tôi trả lời như sau:

Theo quy định tại Thông tư số 09/2015/TT-BYT:  Điều kiện xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm về đơn vị đề nghi xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm có quy định như sau:

“Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo là đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm hoặc văn phòng đại diện tại Việt Nam của đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm hoặc đơn vị có tư cách pháp nhân được đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm ủy quyền bằng văn bản”

Như vậy, quy định trên cho phép Công ty Anh được ủy quyền cho đơn vị phân phối (điều kiện đơn vị phân phối phải có tư cách pháp nhân) đứng tên trên hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm tại các tỉnh/thành phố mà đơn vị phân phối đang kinh doanh.

Về hồ sơ xác nhận nội dung quảng cáo Anh có thể tham khảo bài viết nêu trên kèm theo giấy ủy quyền của Công ty Anh cho nhà phân phối.


Lệ phí xin xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm?

Thân chào Luật sư, Luật sư có thể vui lòng tư vấn cho chúng tôi biết phí xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm gồm những khoản phí nào? Lệ phí cụ thể của từng khoảng phí là bao nhiêu tiền? Trong trường hợp chúng tôi nhờ Công ty Hoàng Phi xin giấy phép, chúng tôi cần phải trả bao nhiêu tiền cho dịch vụ này? Tôi xin cảm ơn Luật sư:

Trả lời:

Chào Anh, với câu hỏi của Anh liên quan đến lệ phí xác nhận nội dung quảng cáo, chúng tôi trả lời như sau:

– Lệ phí nhà nước cho việc xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm:

Theo quy định tại Biểu mức thu phí, lệ phí trong lĩnh vực Y, Dược ban hành kèm theo Thông tư số 03/2013/TT-BTC ngày 08/01/2013 của Bộ Tài chính có quy định về phí thẩm định kinh doanh thương mại có điều kiện trong lĩnh vực y, dược có quy định phí thẩm định nội dung thông tin, quảng cáo thuốc, mỹ phẩm: 1.800.000 VND (một triệu tám trăm nghìn đồng)/01 hồ sơ xin giấy phép.

– Phí dịch vụ trong trường hợp sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi

Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm của Luật Hoàng Phi ngoài khoản phí nhà nước nêu trên phải thanh toán, khách hàng sẽ cần trả thêm phí dịch vụ cho chúng tôi. Phí dịch vụ sẽ phụ thuộc vào hình thức và nội dung quảng cáo như quảng cáo dạng bài viết, quảng cáo dạng Maket, poster; quảng cáo dạng TVC…vv. Để được tư vấn về chi phí khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

Xin Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm ở đâu? Văn bản nào quy định giấy phép quảng cáo mỹ phẩm?

Trả lời: Cơ quan tiếp nhận hồ sơ, thẩm định hồ sơ cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm là Sở y tế tại tỉnh/thành phố do đơn vị xin giấy phép quảng cáo đăng ký trụ sở chính.
Hiện này văn bản điều chỉnh việc xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm là Thông tư 09/2015/TT-BYT

Có thể sử dụng dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm không? Muốn liên hệ Luật Hoàng Phi tư vấn quảng cáo mỹ phẩm bằng cách nào?

Trả lời: Doanh nghiệp xin GP quảng cáo có thể tự mình hoặc ủy quyền cho đơn vị xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm tại cơ quan đăng ký.
Trường hợp muốn sử dụng dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm, Khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty chúng tôi theo địa chỉ sau:
– Điện thoại: 024.628.52839 (HN) – 028.73090.686 (HCM)
Hotline: 096.1981.886 – 0904.686.594
– Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999
– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Đánh giá bài viết:
5/5 - (10 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Logo công ty có cần đăng ký không?

Một vấn đề được đặt ra là “Logo công ty có cần phải đăng ký không?”. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi...

Đăng Ký Bảo Hộ Bí Mật Kinh Doanh – Tuyệt Đối Không Nên Xem Nhẹ

Đăng ký bảo hộ bí mật kinh doanh là mối quan tâm chung của rất nhiều cá nhân, tổ chức vì lo sợ chiến lược kinh doanh của mình bị xâm phạm. Bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những thông tin liên quan về bí mật kinh...

Thủ Tục Đăng Ký Bản Quyền Ý Tưởng Kinh Doanh Mới Nhất

Luật Hoàng Phi chuyên tư vấn đăng ký bản quyền ý tưởng kinh doanh, giúp các doanh nghiệp có thể đăng ký bản quyền ý tưởng kinh doanh của mình như ý tưởng mô hình kinh doanh; ý tưởng kinh doanh...

Đăng ký bản quyền kinh doanh như thế nào 2022?

Đăng ký bản quyền kinh doanh chính là một trong những cách thức bảo vệ ý tưởng kinh doanh do tổ chức, cá nhân sáng tạo ra khỏi các hành vi mạo nhận, xuyên tạc và các hành vi khác gây ảnh hưởng đến các quyền về nhân thân, tài sản của tác giả, chủ sở...

Đăng ký logo kênh youtube

Chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị những nội dung sau để hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết liên quan đăng ký logo kênh...

Thời hạn bảo bộ nhãn hiệu bao lâu?

Thời hạn bảo hộ nhãn hiệu là bao lâu? Hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có ngay câu trả...

Nộp Đơn Đăng Ký Thương Hiệu Ở Đâu Năm 2022?

Đăng ký logo độc quyền sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Do đó, chủ sở hữu cần ý thực việc đăng ký logo độc quyền để bảo vệ được logo của mình, tránh việc bị bên thứ 3 xâm phạm quyền với logo đã đăng...

Âm Thanh Có Thể Bảo Hộ Nhãn Hiệu Được Không?

Một Công ty có ngành nghề kinh doanh chủ yếu là giải trí phim hoạt hình. Công ty đó có thể dùng âm thanh để làm nhãn hiệu cho đặc sắc có được...

Nhãn hiệu Tiếng Anh là Gì?

Nhãn hiệu Tiếng Anh là Gì? Nhãn hiệu là gì? Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân khác...

Quản Trị Nhãn Hiệu Và Xây Dựng Quy Chế Sử Dụng Nhãn Hiệu

Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu là rất cần thiết đối với tập đoàn lớn có nhiều công ty con, việc cho phép công ty con được sử dụng nhãn hiệu của công ty mẹ trong các hoạt động kinh doanh cần phải được giám sát và theo quy chế cụ thể, Luật Hoàng Phi sẽ giới thiệu quy chế này để khách hàng tham...

Thông Tin Cần Biết Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam

Cục sở hữu trí tuệ có chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ KH&CN thống nhất quản lý nhà nước về SHTT; trực tiếp quản lý nhà nước và tổ chức thực hiện các hoạt động sự nghiệp về sở hữu công nghiệp (SHCN) theo quy định của pháp...

Đăng Ký Bản Quyền Thương Hiệu Năm 2022 Như Thế Nào?

Đăng ký bản quyền thương hiệu là một trong những dịch vụ chính được cung cấp bởi Công ty Luật Hoàng Phi. Để đảm bảo việc sử dụng thương hiệu là đúng pháp Luật, tránh mọi rủi ro pháp lý, Quý khách hàng nên tiến hành đăng ký bản quyền tại Cơ quan cấp...

Bổ sung Mã ngành tổ chức sự kiện

Căn cứ Phụ lục I ban hành kèm theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg thì mã ngành cấp 4 của ngành nghề tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại (bao gồm: Tổ chức sự kiện, lễ hội đường phố, triển lãm) là...

Bổ sung ngành nghề hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan?

Căn cứ vào Phụ lục IV Luật đầu tư 2020 quy định về Danh mục ngành nghề kinh doanh có điều kiện,hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan thuộc danh mục ngành nghề kinh doanh có điều...

Đăng ký sở hữu trí tuệ logo như thế nào?

Thị trường kinh doanh là vô cùng rộng lớn với hàng trăm sản phẩm mới được ra đời hàng ngày, để phân biệt được với sản phẩm khác việc đăng ký sở hữu trí tuệ logo là rất quan trọng, nó sẽ giúp bạn được độc quyền sử dụng logo. Qua đó, tạo tiền đề để sản phẩm được phát triển bền...

Xem thêm