Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Các Bước Xin Giấy Phép Quảng Cáo Mỹ Phẩm Năm 2024
  • Thứ bẩy, 16/03/2024 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 24052 Lượt xem

Các Bước Xin Giấy Phép Quảng Cáo Mỹ Phẩm Năm 2024

Giấy phép quảng cáo mỹ phẩm là giấy phép được Sở y tế cấp cho đơn vị quảng cáo sau khi thẩm định hồ sơ xin xác nhận nội dung quảng cáo và thấy hồ sơ đầy đủ và hợp lệ, chỉ khi được cấp giấy xác nhận quảng cáo mỹ phẩm đơn vị quảng cáo mới có thể tiến hành quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm.

Căn cứ pháp lý quy định quảng cáo mỹ phẩm

Luật quảng cáo năm 2012 (sửa đổi bổ sung năm 2018);

Nghị định 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo;

Thông tư 09/2015/TT-BYT ban hành ngày 25 tháng 05 năm 2015 quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.

– Văn bản hợp nhất 7/VBHN-BYT năm 2021 hợp nhất Thông tư quy định về quản lý mỹ phẩm do Bộ Y tế ban hành;

Quảng cáo là gì? Mỹ phẩm là gì?

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân.

Sản phẩm mỹ phẩm là một chất hay chế phẩm được sử dụng để tiếp xúc với những bộ phận bên ngoài cơ thể con người (da, hệ thống lông tóc, móng tay, móng chân, môi và cơ quan sinh dục ngoài) hoặc răng và niêm mạc miệng với mục đích chính là để làm sạch, làm thơm, thay đổi diện mạo, hình thức, điều chỉnh mùi cơ thể, bảo vệ cơ thể hoặc giữ cơ thể trong điều kiện tốt.

Có bắt buộc phải xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm?

Theo quy định tại Điều 1 Thông tư 09/2015/TT-BYT quy định phạm vi điều chỉnh điều kiện, thẩm quyền, hồ sơ, thủ tục xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế, bao gồm:

1. Thuốc không thuộc trường hợp cấm quảng cáo quy định tại Khoản 5 Điều 7 của Luật quảng cáo.

2. Mỹ phẩm.

3. Thực phẩm, phụ gia thực phẩm thuộc lĩnh vực được phân công quản lý của Bộ Y tế, bao gồm:

a) Thực phẩm chức năng;

b) Thực phẩm tăng cường vi chất dinh dưỡng;

c) Nước khoáng thiên nhiên;

d) Nước uống đóng chai;

đ) Phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm.

4. Hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.

5. Trang thiết bị y tế.

6. Sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ thuộc phạm vi được phân công quản lý của Bộ Y tế không thuộc trường hợp cấm quảng cáo quy định tại Khoản 1 Điều 7 của Luật quảng cáo.

7. Dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Căn cứ vào quy định nêu trên, mỹ phẩm là sản phẩm bắt buộc phải có giấy phép quảng cáo trước khi tiến hành quảng cáo theo quy định của pháp luật.

Điều kiện cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm?

Điều kiện chung cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo (giấy phép quảng cáo)

Theo quy định tại Điều 4 Thông tư 09/2015/TT-BYT quy định điều kiện chung để cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo như sau:

1. Nội dung quảng cáo phải bảo đảm đúng các quy định của pháp luật về quảng cáo, không có hành vi bị cấm quy định tại Điều 8 của Luật quảng cáo.

2. Tiếng nói, chữ viết, hình ảnh trong quảng cáo phải bảo đảm ngắn gọn, thông dụng, đúng quy định tại Điều 18 của Luật quảng cáo. Cỡ chữ nhỏ nhất trong nội dung quảng cáo phải bảo đảm tỷ lệ đủ lớn để có thể đọc được trong điều kiện bình thường và không được nhỏ hơn tỷ lệ tương đương cỡ chữ Vntime hoặc Times New Roman 12 trên khổ giấy A4.

Điều kiện riêng cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Căn cứ quy định tại Điều 6 Thông tư 09/2015/TT-BYT mỹ phẩm đủ điều kiện cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo khi đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:

1. Mỹ phẩm phải đủ điều kiện quảng cáo quy định tại Điểm b Khoản 4 Điều 20 của Luật quảng cáo. Cụ thể:

b) Quảng cáo mỹ phẩm phải có phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của pháp luật về y tế;

2. Nội dung quảng cáo phải theo đúng quy định tại Điều 4 Nghị định số 181/2013/NĐ-CP và các nội dung sau đây:

a) Không được sử dụng hình ảnh, trang phục, tên, thư tín, bài viết của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế khác;

b) Tính năng, công dụng của sản phẩm phải phù hợp với bản chất của sản phẩm, phân loại sản phẩm và tính năng, công dụng đã được công bố theo quy định của pháp luật.

3. Có đủ hồ sơ theo quy định tại Điều 15 Thông tư Thông tư 09/2015/TT-BYT .

4. Đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo là đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm hoặc văn phòng đại diện tại Việt Nam của đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm hoặc đơn vị có tư cách pháp nhân được đơn vị đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm ủy quyền bằng văn bản.

Điều kiện về nội dung quảng cáo mỹ phẩm

– Nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải phù hợp với các tài liệu sau đây:

+ Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm theo quy định của pháp luật về dược;

+ Tài liệu chứng minh tính an toàn, hiệu quả của mỹ phẩm và tuân thủ theo hướng dẫn về công bố tính năng sản phẩm mỹ phẩm của hiệp hội quốc tế (nếu có).

– Quảng cáo mỹ phẩm phải có các nội dung sau đây:

+ Tên mỹ phẩm;

+ Tính năng, công dụng của mỹ phẩm;

+ Tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường;

+ Các cảnh báo theo quy định của các hiệp định quốc tế .

– Không được quảng cáo mỹ phẩm gây hiểu nhầm sản phẩm đó là thuốc.

– Quảng cáo mỹ phẩm trên báo nói, báo hình phải đọc rõ ràng nội dung

– Không được sử dụng hình ảnh, trang phục, tên, thư tín, bài viết của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế khác;

– Tính năng, công dụng của sản phẩm phải phù hợp với bản chất của sản phẩm, phân loại sản phẩm và tính năng, công dụng đã được công bố theo quy định.

Các bước xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Để xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm, đơn vị quảng cáo cần tiến hành các bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Theo quy định Điều 15 thông thư 09/2015/TT-BYT quy định hồ sơ xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm như sau:

a) Văn bản đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo theo mẫu;

b) Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;

c) Nội dung đề nghị xác nhận quảng cáo:

– Nếu quảng cáo trên báo nói, báo hình thì phải có 01 bản ghi nội dung quảng cáo dự kiến trong đĩa hình, đĩa âm thanh, file mềm kèm theo 03 bản kịch bản dự kiến quảng cáo, trong đó miêu tả rõ nội dung, phương tiện dự kiến quảng cáo, phần hình ảnh (đối với báo hình), phần lời, phần nhạc;

– Nếu quảng cáo trên các phương tiện quảng cáo không phải báo nói, báo hình thì phải có 03 bản ma-két nội dung dự kiến quảng cáo in mầu kèm theo file mềm ghi nội dung dự kiến quảng cáo;

– Nếu quảng cáo thông qua hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện: Ngoài các tài liệu quy định tại điểm này phải có các tài liệu: mẫu quảng cáo sử dụng trong chương trình đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt còn hiệu lực (trong trường hợp mẫu quảng cáo đã được duyệt nội dung), chương trình có ghi rõ tên nội dung báo cáo, thời gian (ngày/tháng/năm), địa điểm tổ chức (địa chỉ cụ thể); nội dung bài báo cáo và tài liệu trình bày, phát cho người dự; bảng kê tên, chức danh khoa học, trình độ chuyên môn của báo cáo viên (Báo cáo viên phải có bằng cấp chuyên môn, trình độ phù hợp với lĩnh vực sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được quảng cáo. Đối với quảng cáo thuốc: báo cáo viên phải có bằng cấp chuyên môn về dược. Đối với quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh: báo cáo viên phải có bằng cấp chuyên môn về y phù hợp. Đối với quảng cáo thực phẩm, phụ gia thực phẩm, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm: báo cáo viên phải có bằng cấp chuyên môn về y dược hoặc lĩnh vực liên quan từ đại học trở lên).

d) Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

e) Tài liệu hợp lệ, tin cậy chứng minh cho tính năng, công dụng của sản phẩm trong trường hợp nội dung quảng cáo mỹ phẩm nêu tính năng, công dụng của sản phẩm không có trong nội dung của Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã được cơ quan có thẩm quyền cấp số tiếp nhận.

f) Văn bản ủy quyền (giấy ủy quyền/hợp đồng ủy quyền);

Bước 2: Nộp hồ sơ xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ bước 1 nêu trên, đơn vị quảng cáo sẽ nộp hồ sơ công bố mỹ phẩm tới cơ quan cấp phép như sau:

Theo quy định điểm a khoản 2 Điều 12 Thông tư 09/2015/TT-BYT quy định Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo đối với:

a) Mỹ phẩm của cơ sở đứng tên trên phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm có trụ sở chính đặt tại địa bàn quản lý của Sở Y tế; Trường hợp quảng cáo mỹ phẩm thông qua hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện thì Sở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi dự kiến tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo;

b) Dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh do Giám đốc Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, phê duyệt danh mục chuyên môn kỹ thuật.

Kết luận: Cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép quảng cáo mỹ phẩm thuộc sở y tế nơi đơn vị xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm đăng ký trụ sở chính.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Trường hợp hồ sơ xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm chưa hợp lệ:

Sau khi tiếp nhận hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm, trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, trong thời gian 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản đề nghị đơn vị sửa đổi, bổ sung.

Thời gian để đơn vị đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo sửa đổi, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ theo yêu cầu tối đa là 90 ngày kể từ ngày nhận được văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung của cơ quan tiếp nhận hồ sơ. Quá thời hạn này thì hồ sơ đề nghị xác nhận nội dung quảng cáo hết giá trị.

Trường hợp hồ sơ xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm hợp lệ:

Trong thời gian 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ theo dấu tiếp nhận công văn đến của cơ quan tiếp nhận hồ sơ, cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo Trường hợp không cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo, cơ quan nhà nước có thẩm quyền phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do không cấp.

Bước 4: Công bố thông tin trên cổng thông tin điện tử

Cơ quan tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm công bố trên Cổng thông tin điện tử của cơ quan mình danh mục sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thuộc thẩm quyền phụ trách đã được cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo hoặc có giấy xác nhận nội dung quảng cáo hết hiệu lực.

Chi phí xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Chi phí xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm bao gồm (i) lệ phí nộp cho cơ quan cấp phép (ii) phí dịch vụ trả cho đơn vị cung cấp dịch vụ trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng dịch vụ xin giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm. Cụ thể:

(i) Lệ phí xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Theo quy định tại Biểu mức thu phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm tại thông tư 41/2023/TT-BTC, phí cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm là 1.600.000 VND (một triệu sáu trăm nghìn đồng).

(ii) Phí dịch vụ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Phí dịch vụ phụ thuộc vào từng đơn vị cung cấp sẽ có mức chi phí khác nhau, với Luật Hoàng Phi phí xin giấy xác nhận quảng cáo mỹ phẩm khoảng từ 5.000.000 VND đến 7.000.000 VND/1 nội dung quảng cáo phụ thuộc vào (i) hình thức quảng cáo (ii) tỉnh/thành phố nộp hồ sơ quảng cáo.

Luật Hoàng Phi tư vấn thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

Công ty Luật Hoàng Phi là công ty tư vấn hàng đầu tại Việt Nam trong việc tư vấn giấy phép quảng cáo nói chung và quảng cáo mỹ phẩm nói riêng.

Trong 12 năm qua, Luật Hoàng Phi đã tư vấn và cung cấp dịch vụ tư vấn giấy phép quảng cáo mỹ phẩm cho 1000 doanh nghiệp tại Việt Nam và có 90% khách hàng hài lòng với dịch vụ tư vấn của Luật Hoàng Phi.

Quy trình tư vấn xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm tại Công ty Luật Hoàng Phi như sau:

Trong quá trình tư vấn giấy phép quảng cáo, Công ty Luật Hoàng Phi sẽ thực hiện các công việc sau:

– Tư vấn cho khách hàng điều kiện, hình thức, nội dung quảng cáo mỹ phẩm;

– Tư vấn, hướng dẫn khách hàng sửa lại nội dung quảng cáo (kịch bản, market, poster, video….vv) cho phù hợp với quy định của pháp luật

– Tư vấn soạn thảo hồ sơ xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm cho khách hàng.

– Công ty Luật Hoàng Phi tư vấn khách hàng nộp hồ sơ xin giấy phép quảng cáo tại cơ quan chức năng

– Trường hợp hồ sơ yêu cầu sửa đổi, bổ sung tài liệu…chúng tôi sẽ tư vấn khách hàng sửa đổi hồ sơ, chuẩn bị và bổ sung tài liệu theo yêu cầu của cơ quan cấp phép.

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy phép quảng cáo sau khi hoàn thành công việc;

​Khi cần tư vấn tư vấn thủ tục xin giấy phép quảng cáo, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

– Hotline: 0981.378.999096.1981.886 

– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.73090.686 (TP.HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Hỏi đáp nhanh thủ tục xin giấy phép quảng cáo mỹ phẩm

1. Quảng cáo mỹ phẩm khi chưa có giấy phép phạt bao nhiêu tiền?

Theo quy định  tại Điều 51 Nghị định 38/2021/NĐ-CP (được sửa đổi bởi khoản 14 Điều 4 Nghị định 129/2021/NĐ-CP) quy định vi phạm các quy định về quảng cáo mỹ phẩm như sau:

Vi phạm các quy định về quảng cáo mỹ phẩm
1. Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo mỹ phẩm đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy tiếp nhận nhưng khi quảng cáo ở địa phương khác mà không thông báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền nơi quảng cáo biết.
2. Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi không đọc rõ ràng một trong các thông tin: Tên mỹ phẩm; tính năng, công dụng của mỹ phẩm và các cảnh báo theo quy định khi quảng cáo trên báo nói, báo hình.
3. Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau đây:
a) Quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp với một trong các tài liệu theo quy định;
b) Quảng cáo mỹ phẩm chưa được cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm hoặc số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm hết thời hạn;
c) Quảng cáo mỹ phẩm thiếu một trong các nội dung sau: tên mỹ phẩm; tính năng, công dụng chủ yếu của mỹ phẩm trừ trường hợp tính năng, công dụng đã được thể hiện trên tên của sản phẩm; tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường; các cảnh báo theo quy định.
4. Phạt tiền từ 30.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với hành vi quảng cáo mỹ phẩm có tác dụng như thuốc gây hiểu nhầm sản phẩm đó là thuốc.
5. Biện pháp khắc phục hậu quả:
a) Buộc cải chính thông tin đối với hành vi quy định tại điểm a và điểm c khoản 3, khoản 4 Điều này;
b) Buộc tháo gỡ, tháo dỡ, sản phẩm quảng cáo hoặc thu hồi sản phẩm in, tạp chí in quảng cáo đối với hành vi quy định tại khoản 3 và khoản 4 Điều này.

Theo quy định nêu trên, đơn vị quảng cáo thực hiện quảng cáo mỹ phẩm phẩm chưa được cấp số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm thì sẽ bị phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 20.000.000 đồng.

Ngoài hình phạt tiền theo quy định nêu trên, đơn vị quảng cáo còn bị áp dụng hình phạt bổ sung buộc phải tháo gỡ, tháo dỡ sản phẩm quảng cáo hoặc thu hồi sản phẩm in, tạp chí in quảng cáo.

Lưu ý: Mức phạt tiền này áp dụng đối với cá nhân, tổ chức vi phạm sẽ bị phạt gấp 02 lần mức phạt tiền đối với cá nhân.

2. Mỹ phẩm có thể quảng cáo trên những phương tiện nào?

Theo quy định tại Điều 17 Luật Quảng cáo quy định về phương tiện quảng cáo như sau:

Điều 17. Phương tiện quảng cáo

1. Báo chí.

2. Trang thông tin điện tử, thiết bị điện tử, thiết bị đầu cuối và các thiết bị viễn thông khác.

3. Các sản phẩm in, bản ghi âm, ghi hình và các thiết bị công nghệ khác.

4. Bảng quảng cáo, băng-rôn, biển hiệu, hộp đèn, màn hình chuyên quảng cáo.

5. Phương tiện giao thông.

6. Hội chợ, hội thảo, hội nghị, tổ chức sự kiện, triển lãm, chương trình văn hoá, thể thao.

7. Người chuyển tải sản phẩm quảng cáo; vật thể quảng cáo.

8. Các phương tiện quảng cáo khác theo quy định của pháp luật.

3. Trường hợp nào giấy phép quảng cáo mỹ phẩm hết hiệu lực?

Theo quy định tại Khoảng 2 Điều 23 thông tư 09/2015/TT-BYT quy định các trường hợp hết hiệu lực sử dụng của giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm:

a) Số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đã hết hiệu lực;

b) Mỹ phẩm bị đình chỉ lưu hành hoặc bị thu hồi hoặc bị rút số tiếp nhận phiếu công bố;

c) Có những thay đổi về thông tin ảnh hưởng đến tính an toàn và chất lượng của mỹ phẩm.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (16 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi