Trang chủ Biểu Mẫu Mẫu thông báo giao nhiệm vụ năm 2024
  • Thứ tư, 27/12/2023 |
  • Biểu Mẫu |
  • 2645 Lượt xem

Mẫu thông báo giao nhiệm vụ năm 2024

Khi tiến hành công việc trong hợp đồng lao động, căn cứ vào các thay đổi mà người sử dụng lao động có thể phân công nhiệm vụ, giao việc cho nhân viên để thực hiện công việc được nhanh chóng và chính xác.

Mẫu thông báo giao nhiệm vụmẫu thông báo được lập ra để thông báo về việc phân công nhiệm vụ. Mẫu nêu rõ nội dung phân công, người được phân công.. Vậy Thẩm quyền giao nhiệm vụ thuộc về ai? Nội dung mẫu thông báo giao nhiệm vụ gồm những gì? Khách hàng quan tâm vui lòng theo dõi bài viết dưới đây.

Khi nào cần thông báo giao nhiệm vụ?

Khi tiến hành công việc trong hợp đồng lao động, căn cứ vào các thay đổi mà người sử dụng lao động có thể phân công nhiệm vụ, giao việc cho nhân viên để thực hiện công việc được nhanh chóng và chính xác.

Quyết định/ thông báo phân công nhiệm vụ cho nhân viên, quyết định giao việc cho nhân viên là một loại biểu mẫu nội bộ của doanh nghiệp. Quyết định này xác định nhiệm vụ, công việc cho từng nhân viên, thời gian nhiệm vụ và công việc được giao để chứng minh quyền và trách nhiệm đối với công việc ấy của nhân viên.

Tầm quan trọng của mẫu thông báo phân công nhiệm vụ

Một trong những nội dung quan trọng không thể thiếu của hợp đồng lao động chính là công việc. Công việc này phải do người lao động đã ký kết hợp đồng thực hiện.

Khi tiến hành công việc, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người lao động được tuyển dụng để bố trí, sắp xếp cho phù hợp, hiệu quả.

Trong quá trình làm việc, có thể do yêu cầu sản xuất kinh doanh mà người sử dụng lao động có thể thay đổi, phân công nhiệm vụ mới hoặc tạm chuyển người lao động sang làm công việc khác vì mục đích chung, để hoàn thành công việc được nhanh chóng và chính xác hơn.

Chính vì vậy, để người lao động nghiêm chỉnh chấp hành và có cơ sở giải quyết chế độ quyền lợi cũng như giải quyết khi có tranh chấp xảy ra, mỗi doanh nghiệp cần thiết phải có quyết định hay thông báo về việc phân công nhiệm vụ.

Quyết định phân công nhiệm vụ cho người lao động trong doanh nghiệp là một loại biểu mẫu nội bộ. Quyết định này xác định người chịu trách nhiệm với công việc, nhiệm vụ được giao, gắn quyền và trách nhiệm của người lao động đối với công việc đó.

Thẩm quyền giao việc, ra thông báo giao nhiệm vụ cho nhân viên như thế nào?

 Người đứng đầu trong đơn vị, cơ quan, tổ chức: Đó có thể là Thủ trưởng của các cơ quan, đơn vị nhà nước; Tổng giám đốc/Giám đốc của các công ty, doanh nghiệp. Đây là người quản lý có vị trí cũng như quyền lực cao nhất, và quyết định có hiệu lực tối cao nhất trong đơn vị, cơ quan đó.

+ Người đứng đầu trong một bộ phận, một văn phòng, một nhóm: Ví dụ như các trưởng phòng, trưởng bộ phận, trưởng nhóm nghiên cứu sinh. Với sự phân công nhiệm vụ của người đứng đầu, đây là những người có nhiệm vụ phân công nhiệm vụ cho những người thuộc sự quản lý của mình trong một nhóm, trong một văn phòng, một bộ phận…

+ Người được ủy quyền ra quyết định phân công nhiệm vụ. Đối tượng này có thể là người không có quyền ra quyết định nhưng được người có quyền phân công nhiệm vụ cho những người khác ủy quyền để ký quyết định phân công việc.

Nội dung mẫu thông báo giao nhiệm vụ

Tên công ty; Quốc hiệu tiêu ngữ, Ngày tháng năm ra thông báo giao nhiệm vụ

– Tên Thông báo phân công nhiệm vụ cho nhân viên

– Chức vụ của người đưa ra thông báo phân công nhiệm vụ

– Căn cứ để đưa ra thông báo giao nhiệm vụ

– Nội dung của thông báo giao nhiệm vụ:

+ Giao nhiệm vụ cho ai, làm nhiệm vụ gì

+ Quyết định giao nhiệm vụ có hiệu lực từ khi nào

+ Những ai có trách nhiệm thi hành quyết định này

– Nơi nhận thông báo phân công giao nhiệm vụ

– Người ra quyết định ký tên và đóng dấu công ty

Lưu ý trong cách soạn thảo mẫu thông báo giao nhiệm vụ

– Luôn có quốc hiệu và tiêu ngữ trong quyết định giao việc;

– Xác định người có thẩm quyền ra quyết định giao việc đúng thẩm quyền;

– Ghi rõ ngày, tháng, năm bắt đầu thực hiện công việc;

– Ghi rõ những người có trách nhiệm thi hành quyết định giao việc;

– Ghi rõ công việc được giao, nhiệm vụ được giao. Nếu cần có thể chi tiết hoá các công việc được giao, nhiệm vụ được giao để quyết định được chính xác nhất.

– Đại diện của công ty giao việc phải ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu theo đúng quy định của pháp luật

– Để xác nhận tính pháp lý, tốt nhất phải có chữ ký xác nhận của nhân sự được giao việc thể hiện: Đã nhận quyết định, đã nhận công việc và nhiệm vụ được giao.

Quyết định giao việc, quyết định phân công nhiệm vụ được lập với mục đích tránh các tranh chấp pháp lý không đáng có trong nội doanh nghiệp, xác định người chịu trách nhiệm với công việc và nhiệm vụ được giao.

Mẫu thông báo giao nhiệm vụ năm 2024

     CÔNG TY CỔ PHẦN                            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

………………………………                                ĐỘC LẬP-TỰ DO-HẠNH PHÚC

                                                                

THÔNG BÁO

(V/v: Nhiệm vụ phòng kinh doanh trong tháng….)

Kính gửi: Giám đốc kinh doanh – Ông ……………..

Công ty trân trọng thông báo:

Thực hiện theo quyết định số ……/…../…… của Chủ tịch Hội đồng quản trị về tổng lượng doanh thu cần đạt trong năm ……..

Thực hiện theo công văn nội bộ số …../…../…….về vấn đề đẩy mạnh công tác mở rộng thị trường của phòng kinh doanh nhằm đạt được doanh thu mong muốn.

Công ty giao cho phòng kinh doanh trong tháng ……/20…. phải đạt được lượng doanh thu ổn định nhằm đạt được tổng lượng doanh thu trong 1 năm như kì vọng của Hội đồng quản trị:

– Giám đốc kinh chỉ huy nhân viên, đôn đốc sát xao, giám sát công việc của nhân viên và phân bổ sao cho phù hợp.

– Nhân viên phòng kinh doanh nỗ lực hết mình, chăm chỉ làm việc, đưa ra các phương án mới đem lại nguồn thu cho công ty cuối tháng sẽ được xét thưởng.

– Phòng kinh doanh dưới sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh sẽ phân bổ công việc cho các nhân viên phòng kinh doanh sao cho đạt được doanh thu được 13% so với doanh thu kì vọng năm……… và Data khách hàng 30% so với lượng Data khách hàng kì vọng năm ……

 Nơi nhận:

– Như trên;

Hà Nội, ngày……tháng……năm  20…

(Chữ ký và đóng dấu)

TẢI DOWNLOAD MẪU THÔNG BÁO GIAO VIỆC

Đánh giá bài viết:
5/5 - (5 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CHỌN HÌNH THỨC SAU

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Mẫu giấy chứng nhận góp vốn công ty TNHH

Mẫu giấy chứng nhận góp vốn công ty TNHH là gì? Quý độc giả hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Mẫu văn bản cho phép sử dụng nhãn hiệu

Hàng hoá giả mạo nhãn hiệu là hàng hoá, bao bì của hàng hoá có gắn nhãn hiệu, dấu hiệu trùng hoặc khó phân biệt với nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý đang được bảo hộ dùng cho chính mặt hàng đó mà không được phép của chủ sở hữu nhãn hiệu hoặc của tổ chức quản lý chỉ dẫn địa...

Mẫu giấy chứng nhận góp vốn công ty hợp danh

Tại thời điểm cá nhân, tổ chức góp đủ phần vốn góp sẽ được cấp Giấy chứng nhận phần vốn góp tương ứng với giá trị phần vốn đã...

Mẫu giấy chứng nhận góp vốn hợp tác xã

Trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ khi góp vốn, mua cổ phần, thành lập doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã phải thông báo với cơ quan đã cấp giấy chứng nhận đăng ký cho hợp tác xã, liên hiệp hợp tác...

Mẫu giấy chứng nhận góp vốn công ty cổ phần

Việc góp vốn vào công ty cổ phần sẽ được lữu giữ và giám sát bởi sổ đăng ký cổ đông quy định tại Điều 122 Luật Doanh nghiệp...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi