Trang chủ Dịch vụ Doanh nghiệp Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên
  • Thứ hai, 12/06/2023 |
  • Dịch vụ Doanh nghiệp |
  • 310 Lượt xem

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên

Khi đã lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp theo quy định.

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ về Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên nói riêng và thành lập doanh nghiệp nói chung để hỗ trợ Quý vị đang có quan tâm, nhu cầu thực hiện thủ tục này. Mời Quý vị theo dõi, tham khảo:

>>>>> Tham khảo thêm bài viết: Thành lập công ty tại Vĩnh Phúc

Đôi nét về thành phố Vĩnh Yên

Thành phố Vĩnh Yên là tỉnh lỵ của tỉnh Vĩnh Phúc, nằm ở tọa độ 21015’-21022’ độ vĩ Bắc; 105033’-105038’ độ kinh Đông. Phía Đông giáp huyện Bình Xuyên; phía Tây giáp huyện Yên Lạc và Tam Dương; phía Bắc giáp huyện Tam Đảo, Tam Dương; phía Nam giáp huyện Yên Lạc, Bình Xuyên.

Từ ngày tái thiết lập tỉnh 1/1/1997, Thành phố Vĩnh Yên trở thành trung tâm kinh tế chính trị, văn hoá xã hội lớn nhất của tỉnh Vĩnh Phúc. Với hệ thống hạ tầng kiến trúc ngày càng hoàn thiện tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, Thành phố thực sự thay đổi. Nổi bật là ngành sản xuất công nghiệp và du lịch- dịch vụ.

Hiện nay trên địa bàn Thành phố đã và đang hình thành các khu công nghiệp, cụm công nghiệp với qui mô lớn, tập trung ở các vùng ven Thành phố, nơi có điều kiện giao thông thuận lợi và nguồn lực lao động dồi dào.

Đến nay, Vĩnh Yên không chỉ là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh mà còn là bộ mặt của Vĩnh Phúc, nơi thể hiện rõ nét những gì tinh hoa, đặc sắc nhất của tỉnh, nơi khiến người dân có quyền tự hào với bạn bè trong nước và quốc tế.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên

Khi đã lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của mình, Quý vị cần chuẩn bị hồ sơ thành lập doanh nghiệp gồm những thành phần dưới đây:

1/ Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ sở hữu công ty là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước); Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

+ Đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

– Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

2/ Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên;

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp; Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên công ty, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân;

+ Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

+ Đối với thành viên, cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

3/ Hồ sơ thành lập Công ty cổ phần

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách cổ đông sáng lập;

– Nếu cổ đông là cá nhân sẽ phải photo chứng thực CMTND/CCCD hoặc hộ chiếu;

– Nếu cổ đông là tổ chức sẽ phải photo chứng thực giấy đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu có giá trị tương đương;

– Nếu là nhà đầu tư nước ngoài sẽ phải photo giấy chứng nhận đăng ký đầu tư.

4/ Hồ sơ thành lập Công ty hợp danh

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty hợp danh;

– Danh sách thành viên;

– Bản sao hộ chiếu hoặc CMTND/CCCD thành viên.

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

5/ Hồ sơ thành lập Doanh nghiệp tư nhân

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên

Để thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên cần thực hiện theo thủ tục sau đây:

– Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp để thành lập

Đây là bước đầu tiên cần thực hiện và là một bước rất quan trọng bởi lẽ mỗi loại hình doanh nghiệp sẽ có yêu cầu về hồ sơ khác nhau do vậy trước khi thành lập doanh nghiệp thì cần phải lựa chọn được loại hình phù hợp.

– Chuẩn bị những thông tin cần thiết để thành lập doanh nghiệp

Tiếp đó sẽ chuẩn bị những thông tin cần thiết liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp bao gồm tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở, vốn, ngành nghề kinh doanh,…

– Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp và nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền

+ Trên cơ sở loại hình doanh nghiệp đã lựa chọn tổ chức, cá nhân sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ theo nội dung đã hướng dẫn ở trên.

+ Nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền bằng các nộp online trên cổng dịch vụ công trực tuyến.

– Theo dõi hồ sơ và nhận kết quả

+ Cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét và giải quyết hồ sơ trong thời hạn là 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ.

+ Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ sẽ có thông báo yêu cầu sửa đổi, bổ sung.

Chi phí thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên bao nhiêu?

Ngoài trình tự, thủ tục thành lập doanh nghiệp thì một vấn đề cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm đó là chi phí khi thành lập doanh nghiệp, quý khách hàng có thể tham khảo phí dịch vụ thành lập công ty do Luật Hoàng Phi cung cấp dưới đây:

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên của Luật Hoàng Phi

Để Thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên đơn giản nhất, Quý khách hàng có thể liên hệ, yêu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Luật Hoàng Phi, từ đó được hỗ trợ theo quy trình:

Bước 1: Quý khách hàng cung cấp thông tin, tài liệu theo hướng dẫn của chuyên viên thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp

Các thông tin, tài liệu Quý vị cần cung cấp bao gồm:

– Loại hình doanh nghiệp thành lập. Nếu chưa xác định được loại hình công ty để thành lập, Quý vị sẽ được chúng tôi tư vấn để có quyết định cho phù hợp.

– Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân (CMND/CCCD/Hộ chiếu), của tổ chức (quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư) là thành viên góp vốn, người được ủy quyền quản lý phần vốn góp, nhà đầu tư nước ngoài.

– Số vốn góp của các thành viên, tỷ lệ góp vốn của các thành viên;

– Địa chỉ trụ sở doanh nghiệp;

– Tên dự kiến của công ty.

Bước 2: Luật Hoàng Phi hoàn thiện hồ sơ, gửi Quý khách hàng thực hiện ký theo hướng dẫn để hoàn thiện.

Bước 3: Luật Hoàng Phi đại diện Khách hàng nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Vĩnh Yên để xem xét tính hợp lệ của hồ sơ.

Khi tiếp nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp tỉnh trao Giấy biên nhận. Chúng tôi sẽ có những thông tin cập nhật thường xuyên về tiếp nhận, xử lý hồ sơ của cơ quan nhà nước. Trong trường hợp xảy ra vướng mắc sẽ có phương hướng làm việc để giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.

Trong thời hạn 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ Thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên hợp lệ, cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho người thành lập công ty.

Bước 4: Bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Khách hàng và những kết quả khác của dịch vụ, làm rõ những nội dung cần thiết sau thành lập công ty cho Khách hàng.

Thành lập doanh nghiệp tại Luật Hoàng Phi – tại sao không nên bỏ qua?

Luật Hoàng Phi với 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nói chung và thực hiện các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp như thành lập doanh nghiệp nói riêng. So với các đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trên thị trường, chúng tôi tự tin:

Thứ nhất: Có đầy đủ tư cách và năng lực đại diện Khách hàng thực hiện đăng ký doanh nghiệp

Luật Hoàng Phi được thành lập và hoạt động theo quy định pháp luật. Chúng tôi làm việc với khách hàng dựa trên hợp đồng dịch vụ pháp lý, trong đó ghi nhận đầy đủ nội dung về công việc thực hiện, thời gian thực hiện, trách nhiệm phát sinh từ việc thực hiện không đúng không việc, minh bạch các thông tin có liên quan.

Đội ngũ thực hiện dịch vụ là các Luật sư, chuyên viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn để đại diện khách hàng thực hiện các công việc khi thành lập công ty, giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ của cơ quan nhà nước.

Thứ hai: Dịch vụ tối đa hóa lợi ích cho khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi thấu hiểu tất cả những khó khăn và mong muốn của khách hàng khi thành lập doanh nghiệp, từ đó xây dựng dịch vụ trọn gói với mức chi phí hợp lý.

Khi đến với Luật Hoàng Phi, Quý vị chỉ cần cung cấp những thông tin, tài liệu cơ bản cho việc soạn hồ sơ, ký tá các văn bản theo hướng dẫn, còn lại tất cả các công việc từ A-Z để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp sẽ được chúng tôi thực hiện. Quý vị tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và cả chi phí không cần thiết phát sinh khi tự mình làm thủ tục này.

Phí dịch vụ được chúng tôi đưa ra và được tất cả các khách hàng đánh giá là hợp lý, thậm chí là cạnh tranh với các đơn vị khác trên thị trường so với khối lượng công việc và chất lượng dịch vụ.

Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Luật Hoàng Phi còn có những dịch vụ pháp lý để hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình hoạt động.

Để được tư vấn, báo phí Thành lập doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên và các khu vực khác nhanh chóng, Quý khách hàng hãy liên hệ ngay tới chúng tôi qua hotline 0981.378.999 (Mr.Nam). Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ!

Đánh giá bài viết:
5/5 - (9 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bình Dương

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bình Dương như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nam

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nam như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết này...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Vĩnh Phúc

Doanh nghiệp sau khi có quyết định thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và đã được thông qua trong nội bộ cần tiến hành thực hiện thủ tục thông báo thay đổi đến cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn tối thiểu 10 ngày kể từ ngày doanh nghiệp có thay...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Long An

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Long An như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi