Trang chủ Dịch vụ Doanh nghiệp Thủ tục Thành lập Công ty tại Nam Định Mới nhất 2024
  • Thứ tư, 27/12/2023 |
  • Dịch vụ Doanh nghiệp |
  • 393 Lượt xem

Thủ tục Thành lập Công ty tại Nam Định Mới nhất 2024

Điều kiện thành lập doanh nghiệp là những yêu cầu mà pháp luật quy định phải đáp ứng để có thể thành lập và đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp dưới một hình thức nào đó.

Nam Định không chỉ là mảnh đất gắn với truyền thống chăm chỉ, hiếu học mà còn là lựa chọn của rất nhiều cá nhân, tổ chức trong việc khởi nghiệp, phát triển kinh tế. Riêng trong 8 tháng đầu năm 2022 tại Nam Định có 705 doanh nghiệp, vốn đăng ký là 6.148 tỷ đồng. Để hỗ trợ cho các cá nhân, tổ chức đang có nhu cầu Thành lập công ty tại Nam Định, chúng tôi thực hiện bài viết với những chia sẻ này, mời Quý vị theo dõi:

Giới thiệu về tỉnh Nam Định

Nam Định nằm ở phía Nam vùng đồng bằng sông Hồng, ở tọa độ 19o54’ đến 20o40’ vĩ độ Bắc và từ 105o55’ đến 106o45’ kinh độ Đông. Nam Định tiếp giáp với tỉnh Thái Bình ở phía Bắc, tỉnh Ninh Bình ở phía Nam, tỉnh Hà Nam ở phía Tây Bắc, giáp biển (vịnh Bắc Bộ) ở phía Đông.

Nằm ở trung tâm vùng Nam đồng bằng sông Hồng; tỉnh Nam Định có tiềm năng, lợi thế rất lớn chưa được khai thác hết cho đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đặc biệt là: Lợi thế về nguồn nhân lực trẻ, dồi dào, được đào tạo cơ bản, có chất lượng cao. Hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông mới được đầu tư khá đồng bộ, giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian đi đến thủ đô Hà Nội cũng như cảng biển cửa ngõ quốc tế Hải Phòng chỉ còn khoảng 1 giờ đồng hồ.

Hạ tầng điện lực có công suất nằm trong Top dẫn đầu cả nước, luôn sẵn sàng đáp ứng tốt cho nhu cầu sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Vùng kinh tế biển của tỉnh rất giàu tiềm năng về phát triển công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ và hạ tầng đô thị. Tỉnh luôn đảm bảo an ninh, an toàn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tại sao chọn Nam Định để thành lập công ty?

Việc chọn Nam Định để thành lập công ty có thể có nhiều lý do khác nhau tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp. Sau đây là một số lý do mà doanh nghiệp có thể cân nhắc khi lựa chọn Nam Định để đặt trụ sở:

– Vị trí địa lý: Nam Định có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Bắc Trung Bộ và là cửa ngõ ra biển của các tỉnh phía Bắc. Điều này có thể giúp cho việc vận chuyển hàng hóa và giao dịch thương mại trở nên dễ dàng hơn.

– Khu vực kinh tế phát triển: Nam Định là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhất trong khu vực Bắc Trung Bộ. Tại đây có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất được đầu tư phát triển, cùng với đó là các cơ sở hạ tầng kỹ thuật và cơ sở vật chất hiện đại. Điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí về hạ tầng, thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh.

– Đội ngũ lao động: Nam Định là một trong những tỉnh có đội ngũ lao động chất lượng cao. Với nhiều trường đại học, cao đẳng và trung cấp nghề, Nam Định đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực chuyên nghiệp và giá thành thấp.

– Chi phí đầu tư thấp: So với các đô thị lớn như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, chi phí đầu tư tại Nam Định thấp hơn nhiều. Điều này có thể giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về đầu tư và vận hành.

Tuy nhiên, khi lựa chọn Nam Định để đặt trụ sở công ty, doanh nghiệp cần phải nghiên cứu kỹ về thị trường, địa phương, luật pháp và quy định của khu vực này để có thể đảm bảo thành công và tránh các rủi ro pháp lý.

Các loại hình công ty thành lập tại Nam Định

Công ty bao gồm công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần và công ty hợp danh theo khoản 6 Điều 4 Luật Doanh nghiệp. Theo đó, khi Thành lập công ty tại Nam Định, Quý vị có thể lựa chọn một trong các loại hình công ty sau đây:

– Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu (gọi là chủ sở hữu công ty). Chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên không được phát hành cổ phần, trừ trường hợp để chuyển đổi thành công ty cổ phần.

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên được phát hành trái phiếu theo quy định của Luật này và quy định khác của pháp luật có liên quan; việc phát hành trái phiếu riêng lẻ theo quy định tại Điều 128 và Điều 129 của Luật Doanh nghiệp.

– Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên

 Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên là doanh nghiệp có từ 02 đến 50 thành viên là tổ chức, cá nhân. Thành viên chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp, trừ trường hợp quy định tại khoản 4 Điều 47 của Luật Doanh nghiệp. Phần vốn góp của thành viên chỉ được chuyển nhượng theo quy định tại các điều 51, 52 và 53 của Luật Doanh nghiệp.

Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên không được phát hành cổ phần, trừ trường hợp để chuyển đổi thành công ty cổ phần.

Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên được phát hành trái phiếu theo quy định của Luật này và quy định khác của pháp luật có liên quan; việc phát hành trái phiếu riêng lẻ phải tuân thủ quy định tại Điều 128 và Điều 129 của Luật Doanh nghiệp.

Công ty cổ phần

Công ty cổ phần là doanh nghiệp, trong đó:

– Vốn điều lệ được chia thành nhiều phần bằng nhau gọi là cổ phần;

– Cổ đông có thể là tổ chức, cá nhân; số lượng cổ đông tối thiểu là 03 và không hạn chế số lượng tối đa;

– Cổ đông chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của doanh nghiệp trong phạm vi số vốn đã góp vào doanh nghiệp;

– Cổ đông có quyền tự do chuyển nhượng cổ phần của mình cho người khác, trừ trường hợp quy định tại khoản 3 Điều 120 và khoản 1 Điều 127 của Luật Doanh nghiệp.

Công ty cổ phần có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Công ty cổ phần có quyền phát hành cổ phần, trái phiếu và các loại chứng khoán khác của công ty.

– Công ty hợp danh

Công ty hợp danh là doanh nghiệp, trong đó:

– Phải có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty, cùng nhau kinh doanh dưới một tên chung (gọi là thành viên hợp danh). Ngoài các thành viên hợp danh, công ty có thể có thêm thành viên góp vốn;

– Thành viên hợp danh phải là cá nhân, chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty;

– Thành viên góp vốn là tổ chức, cá nhân và chỉ chịu trách nhiệm về các khoản nợ của công ty trong phạm vi số vốn đã cam kết góp vào công ty.

Công ty hợp danh có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Công ty hợp danh không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào.

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết thành lập công ty theo loại hình nào, Quý vị có thể liên hệ Luật Hoàng Phi qua hotline 0981.378.999 để được tư vấn cụ thể.

Điều kiện thành lập công ty tại Nam Định

Điều kiện thành lập doanh nghiệp là những yêu cầu mà pháp luật quy định phải đáp ứng để có thể thành lập và đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp dưới một hình thức nào đó, cụ thể như sau:

Thứ nhất: Điều kiện về chủ thể thành lập công ty

Mọi cá nhân, tổ chức không phân biệt quốc tịch và nơi cư trú đều có quyền thành lập công ty tại Việt Nam, trừ các trường hợp quy định tại khoản 2 Điều 17 Luật Doanh nghiệp như cán bộ, công chức, viên chức; người chưa thành niên; người bị hạn chế hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;…

Thứ hai: Điều kiện về ngành, nghề kinh doanh

Theo điểm a khoản 1 Điều 27 Luật Doanh nghiệp, một trong những điều kiện để doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là ngành, nghề đăng ký thực hiện hoạt động kinh doanh không bị cấm đầu tư kinh doanh.

Doanh nghiệp chỉ được kinh doanh những ngành nghề đã được đăng ký tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Đối với những ngành nghề thuộc nhóm ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì doanh nghiệp phải đảm bảo đáp ứng được điều kiện theo quy định của pháp luật.

Thứ ba: Điều kiện về vốn thành lập công ty

Vốn của doanh nghiệp do chủ doanh nghiệp tự quyết định và đăng ký khi mở công ty. Tuy nhiên, đối với những ngành, nghề yêu cầu mức vốn tối thiểu để thành lập công ty thì bắt buộc phải đáp ứng.

Theo khoản 1 Điều 34 Luật Doanh nghiệp thì tài sản góp vốn là Đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, tài sản khác có thể định giá được bằng Đồng Việt Nam.

Thành viên công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty hợp danh và cổ đông công ty cổ phần phải chuyển quyền sở hữu tài sản góp vốn cho công ty theo quy định sau đây:

– Đối với tài sản có đăng ký quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng đất thì người góp vốn phải làm thủ tục chuyển quyền sở hữu tài sản đó hoặc quyền sử dụng đất cho công ty theo quy định của pháp luật. Việc chuyển quyền sở hữu, chuyển quyền sử dụng đất đối với tài sản góp vốn không phải chịu lệ phí trước bạ;

– Đối với tài sản không đăng ký quyền sở hữu, việc góp vốn phải được thực hiện bằng việc giao nhận tài sản góp vốn có xác nhận bằng biên bản, trừ trường hợp được thực hiện thông qua tài khoản.

Thứ tư: Điều kiện về tên công ty

Công ty là một bộ phận của doanh nghiệp, do đó, việc đặt tên công ty theo quy định về đặt tên doanh nghiệp. Tên tiếng Việt của doanh nghiệp bao gồm hai thành tố theo thứ tự sau đây:

1/ Loại hình doanh nghiệp;

2/ Tên riêng.

Loại hình doanh nghiệp được viết là “công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “công ty TNHH” đối với công ty trách nhiệm hữu hạn; được viết là “công ty cổ phần” hoặc “công ty CP” đối với công ty cổ phần; được viết là “công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” đối với công ty hợp danh; được viết là “doanh nghiệp tư nhân”, “DNTN” hoặc “doanh nghiệp TN” đối với doanh nghiệp tư nhân.

Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu.

Tên doanh nghiệp phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

Tên doanh nghiệp bằng tiếng nước ngoài là tên được dịch từ tên tiếng Việt sang một trong những tiếng nước ngoài hệ chữ La-tinh. Khi dịch sang tiếng nước ngoài, tên riêng của doanh nghiệp có thể giữ nguyên hoặc dịch theo nghĩa tương ứng sang tiếng nước ngoài.

Tên viết tắt của doanh nghiệp được viết tắt từ tên tiếng Việt hoặc tên bằng tiếng nước ngoài.

Những điều cấm trong đặt tên doanh nghiệp

– Đặt tên trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký được quy định tại Điều 41 của Luật Doanh nghiệp

– Sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của doanh nghiệp, trừ trường hợp có sự chấp thuận của cơ quan, đơn vị hoặc tổ chức đó.

– Sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.

Thứ năm: Điều kiện về trụ sở chính

Trụ sở chính phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ xác định gồm số nhà, tên đường, tên phường/xã/thị trấn, tên quận/huyện/thị xã/TP thuộc tỉnh hoặc TP trung ương/tỉnh.

Thủ tục thành lập công ty tại Nam Định như thế nào?

Để Thành lập công ty tại Nam Định, Quý vị thực hiện theo bước sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty

Người thành lập doanh nghiệp cần chuẩn bị 01 bộ hồ sơ đăng ký thành lập mới gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp (theo mẫu ban hành đính kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT);

– Danh sách thành viên đối với Công ty hợp danh, Công ty Trách nhiệm hữu hạn và danh sách cổ đông sáng lập đối với Công ty cổ phần;

– Giấy tờ chứng minh tư cách pháp lý của cá nhân, tổ chức. Ví dụ như bản sao công chứng chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, hộ chiếu của cá nhân hoặc Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức.

– Điều lệ công ty đối với Công ty hợp danh, Công ty Trách nhiệm hữu hạn, với Công ty cổ phần;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật Đầu tư.

Bước 2: Nộp hồ sơ thành lập công ty

Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện đăng ký doanh nghiệp nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký doanh nghiệp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính qua Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Giải quyết hồ sơ tại cơ quan cấp phép

Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong vòng 03 ngày làm việc tính từ ngày nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa hợp lệ, Cơ quan đăng ký kinh doanh phải có văn bản thông báo về nội dung cần sửa đổi hoặc bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp.

Trong trường hợp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp không được chấp thuận, Cơ quan đăng ký kinh doanh từ chối đăng ký doanh nghiệp thì cần có văn bản thông báo và nêu rõ lí do cho người thành lập doanh nghiệp.

Bước 4: Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Người thành lập doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền thực hiện đăng ký doanh nghiệp có thể nhận kết quả trực tiếp tại cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính hoặc đăng ký nhận kết quả qua dịch vụ bưu chính.

Sau khi thành lập công ty tại Nam Định cần lưu ý gì?

Sau khi Thành lập công ty tại Nam Định, Quý vị cần lưu ý một số vấn đề như sau:

– Tiến hành góp vốn vào công ty: Có thể thực hiện góp vốn bằng tài sản hoặc tiền mặt. Tài sản được định giá theo sự thống nhất của doanh nghiệp, thành viên phải góp vốn phần vốn góp cho công ty đủ và đúng loại tài sản như đã cam kết khi đăng ký thành lập doanh nghiệp trong thời hạn 90 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

– Khắc con dấu công ty: Công ty kinh doanh cần đặt khắc con dấu cho công ty, số lượng, hình thức con dấu sẽ do công ty tự quyết định. Tuy nhiên cần lưu ý là con dấu phải chứa tên công ty và mã số công ty.

– Thực hiện treo bảng hiệu: Cần đặt làm bảng hiệu công ty, bảng hiệu có thể thiết kế tùy theo ý của công ty tuy nhiên, phải đảm bảo có tên, địa chỉ, số điện thoại … đầy đủ. Sau đó doanh nghiệp treo bảng hiệu công ty đúng quy định.

– Thực hiện mua chữ ký số điện tử cho công ty: Các doanh nghiệp sau khi đi vào hoạt động đều cần mua chữ ký số điện tử để đóng thuế online. Doanh nghiệp cũng cần yêu cầu ngân hàng mở chức năng đóng thuế trực tuyến cho tài khoản ngân hàng của công ty. Sau đó, kế toán của công ty sử dụng chữ ký số để đóng thuế trực tuyến theo quy định.

– Đăng ký tài khoản ngân hàng cho công ty:  Mỗi công ty sau khi thành lập đều phải có tài khoản ngân hàng để thực hiện giao dịch. Chủ công ty cần mang theo con dấu công ty, CMND, giấy đăng ký doanh nghiệp đến ngân hàng để đăng ký mở tài khoản. Hơn nữa, phải lưu ý là phải báo số tài khoản lên cho Sở kế hoạch đầu tư.

Thời gian thành lập công ty tại Nam Định bao lâu?

Để thành lập một công ty tại Nam Định hay bất kỳ tỉnh thành nào tại Việt Nam, bạn cần hoàn thành một số bước quan trọng. Thời gian cần thiết để hoàn thành các bước này có thể dao động từ 1-2 tuần, tùy thuộc vào tính chất của công ty, độ phức tạp của các thủ tục, cũng như tốc độ giải quyết của cơ quan chức năng.

Các bước cần thực hiện để thành lập công ty tại Nam Định gồm:

– Lựa chọn tên công ty: Bạn cần chọn một tên thương hiệu phù hợp với mục đích kinh doanh của công ty.

– Xác định loại hình công ty: Bạn cần quyết định công ty sẽ hoạt động theo loại hình nào, chẳng hạn công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty hợp danh, v.v.

– Đăng ký kinh doanh: Bạn cần nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định. Hồ sơ bao gồm giấy đề nghị, bản sao chứng minh nhân dân, hộ chiếu, văn bản đồng ý của chủ sở hữu địa điểm kinh doanh (nếu có), v.v.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: Nếu hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ, Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong vòng 3 ngày làm việc.

– Hoàn thành các thủ tục liên quan khác: Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bạn cần hoàn thành các thủ tục khác như đăng ký thuế, đăng ký mẫu dấu, mở tài khoản ngân hàng, v.v.

Tóm lại, thời gian thành lập công ty tại Nam Định có thể mất từ vài tuần đến vài tháng. Bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng và làm việc chặt chẽ với cơ quan chức năng để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ.

Kết quả dịch vụ khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định của Luật Hoàng Phi

Khách hàng sẽ nhận được những tài liệu sau đây:

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế;

– Dấu tròn công ty;

– Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn; Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng

– Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội;

Luật Hoàng Phi đồng hành xuyên suốt quá trình thành lập công ty

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ thành lập công ty tại Nam Định của Luật Hoàng Phi. Chúng tôi là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến việc thành lập công ty.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng tại Nam Định. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những giải pháp toàn diện và chuyên nghiệp nhất, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ với đầy đủ các loại hình công ty như: Công ty TNHH, Công ty Cổ phần, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục đăng ký và giấy phép kinh doanh, đăng ký thuế và các thủ tục khác liên quan đến việc thành lập công ty.

Đặc biệt, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng về cách thành lập công ty một cách hợp pháp và hiệu quả nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

Với phương châm “Luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường thành công”, chúng tôi hy vọng có cơ hội được hợp tác và phục vụ quý khách hàng trong thời gian tới.”

Khi cần hỗ trợ có thể liên hệ cho chúng tôi theo cách thức sau đây:

– Văn phòng HN: Phòng 301, Tòa nhà F4, Số 112 Phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tel: 024.62852839   Email: lienhe@luathoangphi.vn

– Văn phòng HCM: Phòng A-C2 Tầng 12, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 10 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 028.73090.686   Email: lienhe@luathoangphi.vn

– HOTLINE: 0981.393.686 – 0981.393.868.

Trên đây là một số chia sẻ của luathoangphi.vn về thành lập công ty tại Nam Định trong chuyên mục dịch vụ doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (5 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Năng lực của Luật Hoàng Phi trong lĩnh vực Doanh nghiệp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thay đổi địa chỉ công ty tại Thanh Hóa

Để giúp Quý độc giả có thêm thông tin về Thay đổi địa chỉ công ty tại Thanh Hóa, chúng tôi thự chiện bài viết với những chia sẻ này. Do đó, Quý vị đừng bỏ qua...

Thay đổi địa chỉ công ty tại Phú Thọ

Thay đổi địa chỉ công ty tại Phú Thọ là thủ tục hành chính được thực hiện tại Sở kế hoạch đầu tư để ghi nhận địa chỉ công ty mới trên giấy chứng nhận đăng ký kinh...

Thay đổi địa chỉ công ty tại Hà Nam

Thay đổi địa chỉ công ty nhưng không làm thay đổi cơ quan quản lý thuế là trường hợp doanh nghiệp chuyển địa chỉ khỏi nơi đã đăng ký tới một địa chỉ mới trong cùng quận/huyện/thành phố trực thuộc...

Thành lập hộ kinh doanh cá thể tại quận Ba Đình

Theo khoản 1 Điều 87 Nghị định 01/2021/NĐ-CP, đăng ký hộ kinh doanh được thực hiện tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt trụ sở hộ kinh...

Mã ngành kinh doanh thực phẩm chức năng khi thành lập công ty

Mã ngành kinh doanh thực phẩm chức năng khi thành lập công ty là gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ, do đó, Quý vị đừng bỏ...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi