Trang chủ Dịch vụ Doanh nghiệp Thủ tục thành lập công ty tại huyện Yên Dũng nhanh nhất
  • Thứ hai, 13/11/2023 |
  • Dịch vụ Doanh nghiệp |
  • 281 Lượt xem

Thủ tục thành lập công ty tại huyện Yên Dũng nhanh nhất

Công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên.

Để Thành lập công ty tại huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang thì người thành lập doanh nghiệp cần nộp đủ hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 tại cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền và phải chịu trách nhiệm về tính trung thực, chính xác của nội dung hồ sơ đăng ký kinh doanh.

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ, hướng dẫn giúp Quý vị thực hiện thủ tục một cách dễ dàng hơn. Mời Quý vị theo dõi:

>>>>> Tham khảo thêm bài viết: Thành lập công ty tại Bắc Giang

Giới thiệu về huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang

Yên Dũng là huyện miền núi nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Bắc Giang, có dãy núi Nham Biền chạy theo hướng Đông – Tây, nằm trong lưu vực sông Thương, sông Cầu và sông Lục Nam. Huyện có tổng diện tích tự nhiên 19.174 ha, dân số trên 158.000 người, gồm 18 xã, thị trấn. Phạm vi ranh giới của huyện như sau:

– Phía Nam giáp tỉnh Bắc Ninh với ranh giới là sông Cầu;

– Phía Đông giáp huyện Chí Linh (tỉnh Hải Dương) với ranh giới là sông Thương;

– Phía Bắc giáp huyện Lục Nam;

– Phía Tây giáp thành phố Bắc Giang.

Huyện chia thành 18 đơn vị hành chính: Gồm 02 thị trấn và 16 xã gồm Thị trấn Nham Biền, Thị trấn Tân An, xã Đồng Việt, xã Đồng Phúc, xã Đức Giang, xã Tiến Dũng, xã Tư Mại, xã Cảnh Thụy, xã Tân Liễu, xã Nội Hoàng, xã Tiền Phong, xã Yên Lư, xã Lão Hộ, xã Trí Yên, xã Hương Gián, xã Lãng Sơn, xã Quỳnh Sơn, xã Xuân Phú.

Hệ thống giao thông với các tuyến Quốc lộ 1, Quốc lộ 17 và 4 tuyến đường tỉnh (398, 299, 299B, 293) chạy qua địa bàn huyện, ngoài ra còn có hệ thống giao thông đường thuỷ do được bao bọc bởi 3 con sông (sông Cầu, sông Thương, sông Lục Nam) là điều kiện thuận lợi trong việc liên kết vùng, giao thương và tiếp cận thị trường tiêu thụ sản phẩm cũng như tiếp cận tiến bộ khoa học kỹ thuật. Nằm ở vị trí sát với thành phố Bắc Giang, liền kề khu tam giác kinh tế phía Bắc và gần các trung tâm đô thị lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh; trên tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, huyện Yên Dũng được xác định là một trong bốn huyện, thành phố của tỉnh Bắc Giang trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội

Thành lập công ty tại huyện Yên Dũng là gì?

Thành lập công ty tại huyện Yên Dũng là quá trình tạo ra một tổ chức kinh doanh chuyên nghiệp tại huyện Yên Dũng. Quá trình này bao gồm việc đăng ký, cấp giấy phép hoạt động và các thủ tục liên quan khác để chính thức thành lập một công ty tại huyện Yên Dũng. Sau khi đăng ký thành công, công ty sẽ được cấp giấy phép hoạt động và có thể bắt đầu kinh doanh chính thức.

Thành lập công ty tại huyện Yên Dũng cần những gì?

Việc thành lập công ty hiện nay khá đơn giản, Quý vị chỉ cần chuẩn bị các thông tin như sau:

– Lựa chọn loại hình công ty: Đây là bước đầu tiên và có vai trò quan trọng trong quá trình thành lập công ty

– Đặt tên công ty: Quý vị phải chuẩn bị tên công ty đầy đủ cấu trúc, gồm loại hình công ty + tên riêng. Loại hình sẽ là một trong các loại hình: công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên, công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp danh; còn tên riêng sẽ do Quý vị tự đặt.

– Ngành nghề kinh doanh: Để có thể thực hiện hoạt động kinh doanh thì phải đăng ký ngành nghề kinh doanh phù hợp, liên quan đến hoạt động, không được kinh doanh những ngành nghề mà pháp luật cấm.

– Vốn: Vốn là vấn đề quan trọng khi thành lập công ty, trên thực tế, vì lĩnh vực rất đa dạng nên vốn thành lập công ty sẽ tùy thuộc vào khả năng hay điều kiện về tài chính, kinh tế của công ty và yêu cầu về vốn của từng ngành nghề khi đăng ký kinh doanh.

Hồ sơ thành lập công ty tại huyện Yên Dũng

Để Thành lập công ty tại huyện Yên Dũng, Khách hàng chuẩn bị hồ sơ bao gồm:

– Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, Cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;

– Đối với cá nhân: Chứng minh thư nhân dân hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực;

– Đối với tổ chức: Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;

– Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty, cổ đông công ty là tổ chức;

– Những giấy tờ, tài liệu cần thiết khác.

Thủ tục thành lập công ty tại huyện Yên Dũng

Quý vị theo hướng dẫn dưới đây thành lập công ty tại huyện Yên Dũng:

Bước 1: Lựa chọn loại hình công ty

Theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành có các loại hình công ty là công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp danh.

Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh, vốn,…để lựa chọn được loại hình công ty phù hợp.

Bước 2: Chuẩn bị các thông tin cần thiết để thành lập doanh nghiệp

Sau khi đã lựa chọn được loại hình doanh nghiệp cần chuẩn bị các thông tin có liên quan để thành lập doanh nghiệp như tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ trụ sở, vốn,….

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ

Quý vị cần chuẩn bị hồ sơ theo nội dung đã hướng dẫn ở trên. Tuy nhiên, mỗi loại hình doanh nghiệp sẽ có yêu cầu khác nhau về hồ sơ, do đó, nếu Quý vị cần hỗ trợ hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0981.378.999 (Mr. Nam).

Khi soạn thảo xong hồ sơ sẽ tiến hành nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp đến Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

Bước 4: Nhận kết quả

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ, Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ, Cơ quan đăng ký kinh doanh phải thông báo bằng văn bản nội dung cần sửa đổi, bổ sung cho người thành lập doanh nghiệp. 

Bước 5: Tiến hành đăng bố cáo thông tin công ty lên cổng thông tin quốc gia

Tiến hành đăng bố cáo thông tin công ty lên cổng thông tin quốc gia trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Bước 6: Tiến hành thủ tục khắc dấu công ty

Tiến hành thủ tục khắc dấu công ty tại đơn vị có chức năng khắc dấu và không cần đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Bước 7: Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng

Thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng của công ty và Thông báo số tài khoản ngân hàng của công ty với cơ quan đăng ký kinh doanh để cập nhật thông tin tài khoản cho cơ quan thuế.

Bước 8: Thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu

Thực hiện thủ tục khai thuế ban đầu và đăng ký phương pháp tính thuế tại cơ quan thuế quản lý. Nộp hồ sơ đề nghị sử dụng hóa đơn giá trị gia tăng và nộp thông báo phát hành hóa đơn trước khi sử dụng.

Bước 9: Thực hiện đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế quản lý để nộp tờ khai và thuế điện tử.

Bước 10: Thực hiện đóng thuế môn bài qua mạng.

Chi phí thành lập công ty tại huyện Yên Dũng

Nghị định 01/2021/NĐ-CP tại Điều 32 quy định người thành lập doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp phải nộp phí, lệ phí đăng ký doanh nghiệp tại thời điểm nộp hồ sơ thành lập công ty.

Lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp theo Thông tư 47/2019/TT-BTC là 200.000 đồng. Tuy nhiên, theo Thông tư 47/2019/TT-BTC thay thế thông tư 215/2016/TT-BTC, lệ phí đăng ký thành lập doanh nghiệp được giảm còn 100.000 đồng/lần.

Người thành lập doanh nghiệp có thể nộp lệ phí trực tiếp hoặc chuyển vào tài khoản của Phòng Đăng ký kinh doanh hoặc sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử.

Lưu ý: Với những trường hợp Doanh nghiệp thực hiện đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử được miễn lệ phí đăng ký doanh nghiệp.

Ngoài ra trong thời hạn 30 ngày, doanh nghiệp phải tiến hành công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia. Mức phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp theo Thông tư 47/2019/TT-BTC là 100.000 đồng.

Thêm vào đó Doanh nghiệp phải tiến hành dịch vụ khắc dấu, Mức giá cho dấu tròn công ty dao động từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng. Dấu chức danh của Giám đốc, chủ tịch từ 70.000 đồng đến 150.000 đồng.

Quý vị tham khảo các gói dịch vụ khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi:

Dịch vụ thành lập công ty nhanh, đảm bảo uy tín tại Luật Hoàng Phi

Luật Hoàng Phi là đơn vị chuyên nghiệp thành lập công ty tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi có văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và thực hiện dịch vụ thành lập công ty trên toàn Việt Nam.

Khách hàng khi tin tưởng sử dụng dịch vụ thành lập trọn gói tại Công ty, chúng tôi sẽ thay mặt Khách hàng tiến hành các công việc như:

– Tư vấn miễn phí toàn bộ các nội dung liên quan đến Thành lập công ty tại huyện Yên Dũng;

Soạn thảo hồ sơ thành lập Doanh nghiệp tương ứng với loại hình công ty;

– Gửi hồ sơ để Khách hàng kiểm tra lại thông tin và ký hồ sơ theo hướng dẫn;

– Nộp hồ sơ thành lập qua mạng điện tử, đóng phí theo quy định;

– Theo dõi tình trạng nộp hồ sơ và phản hồi khi cơ quan chuyên môn có yêu cầu;

– Nhận kết quả và chuyển phát đến Khách hàng;

– Hỗ trợ khắc dấu, sử dụng chữ ký số…

– Tư vấn các vấn đề sau thành lập Doanh nghiệp;

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về tư vấn thủ tục Thành lập công ty. Khách hàng theo dõi bài viết, có nhu cầu thành lập cần được tư vấn, báo giá sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ hotline: 0981.378.999 để được hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (6 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thành lập hộ kinh doanh cá thể tại quận Ba Đình

Theo khoản 1 Điều 87 Nghị định 01/2021/NĐ-CP, đăng ký hộ kinh doanh được thực hiện tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt trụ sở hộ kinh...

Mã ngành kinh doanh thực phẩm chức năng khi thành lập công ty

Mã ngành kinh doanh thực phẩm chức năng khi thành lập công ty là gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ, do đó, Quý vị đừng bỏ...

Mã ngành kinh doanh vật liệu xây dựng khi thành lập công ty

Mã ngành kinh doanh vật liệu xây dựng khi thành lập công ty là nội dung được chúng tôi chia sẻ, làm rõ trong bài viết này. Mời Quý vị theo dõi, tham...

Thay đổi Đăng ký kinh doanh tại Thanh Hóa

 Doanh nghiệp phải đăng ký với Cơ quan đăng ký kinh doanh khi thay đổi nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp trong vòng 10 ngày kể từ ngày có thay...

Thay đổi đăng ký kinh doanh tại Nam Định

Thay đổi đăng ký kinh doanh là thủ tục hành chính được doanh nghiệp thực hiện tại Sở kế hoạch đầu tư nơi doanh nghiệp đặt trụ sở khi doanh nghiệp muốn thay đổi một hoặc nhiều nội dung được ghi nhận trong giấy chứng nhận đăng ký doanh...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi