Trang chủ Dịch vụ Doanh nghiệp Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang
  • Thứ ba, 14/11/2023 |
  • Dịch vụ Doanh nghiệp |
  • 248 Lượt xem

Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang

Nhằm giúp đỡ khách hàng có thể dễ dàng, thuận lợi thành lập công ty và đưa công ty đi vào hoạt động chính thức, Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với chi phí phù hợp.

Thủ tục Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân muốn kinh doanh. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan về thủ tục thành lập công ty trên địa bàn huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

>>>>> Tham khảo thêm bài viết: Thành lập công ty tại Hải Dương

Giới thiệu huyện Ninh Giang, Hải Dương

Ninh Giang là một huyện thuộc tỉnh Hải Dương, nằm bên bờ sông Luộc và tiếp giáp với các tỉnh lân cận là Thái Bình, Hải Phòng. Ninh Giang nằm ở đỉnh phía nam tỉnh Hải Dương, có vị trí địa lý: Phía đông nam giáp huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng qua sông Luộc. Phía đông và phía bắc giáp huyện Tứ Kỳ. Phía tây giáp huyện Gia Lộc và huyện Thanh Miện. Phía nam giáp huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình với ranh giới là sông Luộc.

Huyện Ninh Giang có 20 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Ninh Giang (huyện lỵ) và 19 xã: An Đức, Đồng Tâm, Đông Xuyên, Hiệp Lực, Hồng Dụ, Hồng Đức, Hồng Phong, Hồng Phúc, Hưng Long, Kiến Quốc, Nghĩa An, Ninh Hải, Tân Hương, Tân Phong, Tân Quang, Ứng Hòe, Văn Hội, Vạn Phúc, Vĩnh Hòa.

Huyện Ninh Giang có các trục Tỉnh lộ: 396, 396B, 396C, 392, 391 cùng hệ thống huyện lộ, đường trục xã đã được chỉnh trang đầu từ những năm gần đây tạo nên những điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế đa lĩnh vực: Công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, sản xuất hàng hoá trong nông nghiệp, dịch vụ, du lịch…

Huyện Ninh Giang hiện có những làng nghề đã phát triển từ nhiều năm, trong đó có làng nghề truyền thống thương hiệu nổi tiếng như làm bánh Gai, nấu rượu Văn Hội (Văn Giang cũ), nghề mộc Cúc Bồ (Kiến Quốc) và những cơ sở sản xuất các mặt hàng từ nông sản… đây là một trong những lợi thế bước đầu để phát triển kinh tế.

Quy trình thành lập công ty tại huyện Ninh Giang

Trình tự các bước Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang sẽ được thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị các điều kiện thành lập công ty

– Lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp với quy mô, ngành nghề kinh doanh;

– Đặt tên công ty;

– Trụ sở chính của công ty;

– Ngành nghề kinh doanh của công ty;

– Vốn điều lệ.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty

Thành phần hồ sơ thành lập công ty được quy định tại Luật Doanh nghiệp 2020 và Nghị định 01/2021/NĐ-CP của Chính Phủ về đăng ký doanh nghiệp.

Bước 3: Nộp hồ sơ thành lập công ty

Hồ sơ thành lập công ty được nộp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty đặt trụ sở chính.

Bước 4: Nhận giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp

Nếu hồ sơ đáp ứng được các điều kiện của pháp luật thì cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập công ty tại huyện Ninh Giang

Hồ sơ doanh nghiệp theo loại hình doanh nghiệp cụ thể như sau:

Hồ sơ thành lập công ty cổ phần, công ty TNHH hai thành viên trở lên bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; danh sách cổ đông sáng lập và danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên công ty, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức; Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

Đối với thành viên, cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hồ sơ thành lập công ty TNHH một thành viên bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ sở hữu công ty là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước); Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

Đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hồ sơ thành lập công ty hợp danh bao gồm:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên công ty là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên công ty là tổ chức; Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.

Sau khi thành lập công ty tại huyện Ninh Giang cần phải làm gì?

Kết quả của thủ tục Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang là Giấy chứng nhận điều kiện doanh nghiệp, sau khi nhận từ cơ quan nhà nước, để công ty có thể hoạt động được thì cần phải làm thêm các thủ tục:

– Công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp;

– Khắc dấu công ty;

– Treo biển hiệu tại địa chỉ công ty;

– Mua chữ ký số;

– Mở tài khoản ngân hàng doanh nghiệp;

– Kê khai thuế ban đầu;

– Khai và nộp thuế môn bài;

– Đăng ký phương pháp tính thuế GTGT;

– Đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử;

– Hoàn thiện vốn góp trong thời gian quy định;

– Thực hiện các thủ tục để đáp ứng điều kiện sản xuất, kinh doanh như xin giấy phép kinh doanh, công bố mỹ phẩm, phòng cháy chữa cháy…

Chi phí thành lập công ty tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương

Dịch vụ thành lập công ty từ A – Z tại Luật Hoàng Phi

Nhằm giúp đỡ khách hàng có thể dễ dàng, thuận lợi thành lập công ty và đưa công ty đi vào hoạt động chính thức, Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với chi phí phù hợp. Với dịch vụ Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang, Luật Hoàng Phi sẽ hỗ trợ:

+ Tư vấn pháp luật, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề có liên quan;

+ Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị tài liệu, hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty;

+ Nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

+ Nhận giấy chứng nhận và bàn giao để khách hàng sử dụng;

+ Hỗ trợ các thủ tục cho doanh nghiệp mới.

Trên đây là nội dung bài viết Thành lập công ty tại huyện Ninh Giang, mọi thắc mắc về thủ tục hoặc cần liên hệ dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

– Hotline: 0981.393.686 – 0981.393.868

– Điện thoại: 024.628.52839 (HN) – 028.73090.686 (HCM)

– Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

– Văn phòng Hà Nội: Phòng 301, Tòa nhà F4, Số 112 Phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

– Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 12.11 Tầng 11, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (6 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bình Dương

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bình Dương như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nam

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nam như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết này...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Vĩnh Phúc

Doanh nghiệp sau khi có quyết định thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và đã được thông qua trong nội bộ cần tiến hành thực hiện thủ tục thông báo thay đổi đến cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn tối thiểu 10 ngày kể từ ngày doanh nghiệp có thay...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Long An

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Long An như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi