Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa thế nào
  • Thứ bẩy, 04/11/2023 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 1333 Lượt xem

Kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa thế nào

Sử dụng dịch vụ mang lại cho tổ chức, doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong mọi hoạt động, bao gồm cả kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa. Nhờ kinh nghiệm thực tiễn dày dặn và trình độ chuyên môn vững vàng, hồ sơ xin cấp mã vạch sẽ nhanh chóng được chấp thuận.

Việc nghiên cứu, tìm hiểu pháp luật về đăng ký mã vạch cũng như thực hiện thủ tục này còn khá nhiều khó khăn cho các tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc doanh nghiệp lựa chọn một đơn vị uy tín để ủy quyền đăng ký mã vạch sẽ giúp thủ tục trở nên đơn giản hơn, đồng thời được cấp mã vạch một cách hợp pháp. Trong nội dung bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan tới dịch vụ và kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa.

Quy trình dịch vụ đăng ký mã vạch như thế nào?

Bước 1: Hồ sơ khi sử dụng dịch vụ đăng ký mã vạch

– Tờ khai đăng ký sử dụng mã vạch hàng hóa theo mẫu kèm theo danh sách hàng hóa/dịch vụ sử dụng mã vạch được lập theo hướng dẫn.

– Giấy ủy quyền cho đơn vị làm dịch vụ.

– Bản sao quyết định thành lập của tổ chức hoặc bản sao đăng ký doanh nghiệp có chứng thực.

Bước 2: Nộp hồ sơ đến cơ quan chuyên môn

Hồ sơ được lập thành 01 bộ với số lượng các tài liệu theo quy định và nộp cho cơ quan có thẩm quyền giải quyết hồ sơ và cấp mã vạch là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tại Cầu Giấy, Hà Nội.

kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa

Bước 3: Kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa

Để đảm bảo về thời gian có kết quả của thủ tục đăng ký mã vạch theo đúng hợp đồng, bên cung cấp dịch vụ sẽ thường xuyên theo dõi, kiểm tra quá trình thẩm định của đơn đăng ký và xử lý các vấn đề phát sinh.

Bước 4: Tiếp nhận kết quả của thủ tục đăng ký mã vạch

Sau thời gian xét duyệt của cơ quan nhà nước, lần lượt chủ thể nộp đơn sẽ được cấp mã vạch và giấy chứng nhận quyền sử dụng mã vạch. Đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ nhận kết quả sau đó giao lại cho khách hàng để đưa vào in ấn sử dụng.

Như vậy, có thể thấy với dịch vụ đăng ký mã vạch, doanh nghiệp sẽ không phải thực hiện các công việc như làm hồ sơ, nộp hồ sơ cho cơ quan tiếp nhận… mà chỉ cần cấp các thông tin, tài liệu cần thiết để bên làm dịch vụ sẽ thay mặt khách hàng thực hiện.

Dịch vụ đăng ký mã vạch mang lại những lợi ích nào?

Thứ nhất, doanh nghiệp sẽ được những chuyên viên giàu kiến thức và kinh nghiệm tư vấn và giải đáp các thắc mắc về kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa.

Thứ hai, nếu doanh nghiệp còn nhiều bỡ ngỡ về các loại mã vạch bên làm dịch vụ sẽ hỗ trợ doanh nghiệp xác định được số lượng hàng hóa cũng như chọn loại mã vạch sao cho phù hợp với quy mô.

Thứ ba, khách hàng doanh nghiệp bên cạnh việc được tư vấn pháp luật còn được hướng dẫn trong việc chuẩn bị các tài liệu, cung cấp các mẫu tờ khai cũng như hoàn thiện tờ khai đó, lập danh mục hàng hóa cho khách hàng theo đúng hướng dẫn của cơ quan nhà nước.

Thứ tư, bên làm dịch vụ sau khi hoàn tất thủ tục sẽ giao cho khách hàng và hướng dẫn việc sử dụng dựa theo hướng dẫn của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Luật Hoàng Phi – Dịch vụ đăng ký mã vạch uy tín, chất lượng hoàn hảo

Nhằm mục đích giảm thiểu tối đa những khó khăn khi làm việc với cơ quan nhà nước của các doanh nghiệp, Luật Hoàng Phi cung cấp một số dịch vụ trong đó có đăng ký mã vạch. Trong 10 năm hoạt động, Luật Hoàng Phi đã gây dựng được một nền tảng vững chắc với những ưu điểm riêng như:

– Chất lượng tư vấn pháp luật tốt: chính xác, đầy đủ nội dung của thủ tục như về quy trình, hồ sơ, kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa.

– Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về lựa chọn loại mã vạch sao cho phù hợp cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng khi có mã vạch.

– Nhanh chóng tiếp nhận thông tin và làm hồ sơ chính xác, thời gian ngắn.

– Thay khách hàng trong mọi hoạt động của thủ tục.

– Mức giá dịch vụ phù hợp, có những ưu đãi khi khách hàng sử dụng các dịch vụ liên quan.

Mọi thắc mắc về kiểm tra đăng ký mã vạch hàng hóa hoặc dịch vụ của Luật Hoàng Phi, quý khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ email: lienhe@luathoangphi.vn hoặc gọi đến hotline 0981.378.999 – 0961.981.886.

 

Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi