Trang chủ Dịch vụ Doanh nghiệp Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức, tỉnh Long An
  • Thứ hai, 12/06/2023 |
  • Dịch vụ Doanh nghiệp |
  • 371 Lượt xem

Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức, tỉnh Long An như thế nào? Quý vị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

Bạn đang muốn Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức nhưng lại không thích những thủ tục pháp lý rắc rối phức tạp…Bạn muốn thành lập Doanh nghiệp nhanh chóng, ít mất thời gian để tiết kiệm chi phí song chưa biết bắt đầu từ đâu? Nếu vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.

Vị trí địa lý Huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Trước khi Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức chúng ta nên biết nơi đây đang có những thế mạnh nào, và những lợi ích khi thành lập doanh nghiệp ở tỉnh Long An để xây dựng được kế hoạch hoàn chỉnh trong việc khai thác hết những tiềm năng tại mảnh đất vàng này.

Long An có diện tích tự nhiên là 4.493,8 km2, chiếm tỷ lệ 1,35 % so với diện tích cả nước và bằng 11,06 % diện tích của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Long An tiếp giáp với Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Tây Ninh về phía Đông, giáp với Vương Quốc Campuchia về phía Bắc, giáp với tỉnh Đồng Tháp về phía Tây và giáp tỉnh Tiền Giang về phía Nam.

Long An có đường ranh giới quốc gia với Campuchia dài: 137,7 km, với hai cửa khẩu Bình Hiệp (Mộc Hóa) và Tho Mo (Đức Huệ). Long An nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, ẩm. Do tiếp giáp giữa 2 vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ cho nên vừa mang các đặc tính đặc trưng cho vùng ĐBSCL lại vừa mang những đặc tính riêng biệt của vùng miền Đông.

Tỉnh Long An nằm trong vùng đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo có nền nhiệt ẩm phong phú, ánh nắng dồi dào, thời gian bức xạ dài, nhiệt độ và tổng tích ôn cao, biên độ nhiệt ngày đêm giữa các tháng trong năm thấp, ôn hòa.

Tại Huyện Bến Lức, tỉnh Long An các doanh nghiệp thành lập có thể tự do phát triển trong các hoạt động kinh doanh liên quan đến ngành nghề kinh doanh nông nghiệp, khoáng sản, dịch vụ phụ trợ, làng nghề truyền thống, bất động sản và đặc biệt là du lịch. Vậy để Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức thì hồ sơ cần chuẩn bị những gì? Khách hàng theo dõi phần tiếp theo trong bài viết để tìm câu trả lời.

Hồ sơ thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn 02 thành viên tại Huyện Bến Lức

Với mỗi Loại hình Doanh nghiệp khác nhau, Pháp luật sẽ có những yêu cầu khác nhau về tài liệu, giấy tờ cần chuẩn bị. Việc của Doanh nghiệp là phải chuẩn bị đúng biểu mẫu, soạn đúng nội dung những giấy tờ theo yêu cầu, tránh trường hợp hồ sơ chưa đúng, đủ dẫn đến Hồ sơ bị ra thông báo yêu cầu sửa đổi bổ sung, thậm chí một số trường hợp hồ sơ bị trả về.

Trong Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên, Khách hàng bắt buộc phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên công ty; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên là tổ chức; Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Huyện Bến Lức ở đâu?

Theo Điều 26 Luật Doanh nghiệp 2020 , hồ sơ thành lập công ty cổ phần sẽ được tiếp nhận và xử lý bởi Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi công ty cổ phần sẽ đặt trụ sở chính.

Tuy nhiên, tùy vào hình thức thực hiện thủ tục đăng ký thành lập mà việc nộp hồ sơ sẽ có sự khác nhau:

– Trường hợp đăng ký trực tiếp hoặc qua bưu điện:

Nộp hồ sơ tại Phòng Đăng ký kinh doanh nơi công ty cổ phần đặt trụ sở chính.

– Trường hợp đăng ký qua mạng điện tử:

+ Nếu sử dụng tài khoản đăng ký kinh doanh:

Tiến hành kê khai thông tin, tải văn bản điện tử và ký xác thực hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử và thanh toán trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (https://dangkykinhdoanh.gov.vn).

+ Nếu dử dụng chữ ký số công cộng:

Thực hiện kê khai thông tin, tải văn bản điện tử, ký xác thực hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng thông tin điện tử và thanh toán trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp (https://dangkykinhdoanh.gov.vn).

Lưu ý: Các tỉnh thành phố hiện nay phần lớn đều yêu cầu các Doanh nghiệp khi thực hiện đăng ký mở công ty đều nộp hồ sơ qua mạng thông tin điện tử.

Thủ tục thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn 02 thành viên tại Huyện Bến Lức tại Luật Hoàng Phi

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty

– Khách hàng liên hệ với Luật Hoàng Phi để được tư vấn Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bên Lức.

– Chuẩn bị bản sao y CMND/Passport của thành viên/cổ đông và đại diện theo pháp luật

– Điền đầy đủ thông tin vào phiếu khai báo thông tin và hợp đồng để chúng tôi có cơ sở soạn hồ sơ  đăng ký doanh nghiệp

Bước 2: Tư vấn thủ tục trước khi thành lập doanh nghiệp

– Tư vấn về địa chỉ trụ sở

– Tư vấn về loại hình cty phù hợp với yêu cầu đăng ký kinh doanh

– Tư vấn về cách đặt tên công ty (tên tiếng Việt, tên tiếng Anh, tên viết tắt) phù hợp với quy định mới nhất (không trùng tên, không dùng từ dễ gây nhầm lẫn…)

– Tư vấn về vốn điều lệ khi làm giấy phép kinh doanh

– Tư vấn về đăng ký ngành nghề đăng ký kinh doanh (lựa chọn, sắp xếp ngành nghề và dự tính ngành nghề kinh doanh sắp tới, những điều kiện trước, những điều kiện sau đối với ngành nghề đăng ký kinh doanh)

– Tư vấn các ngành nghề có chứng chỉ hành nghề hoặc vốn pháp định hoặc những ngành nghề cấm

– Áp các mã ngành nghề đăng ký lập công ty theo quy định mới nhất

Bước 3: Soạn thảo và nộp hồ sơ

– Soạn thảo bộ hồ sơ đăng ký kinh doanh và đại diện cho khách hàng làm việc với sở kế hoạch đầu tư

– Đại diện cho khách hàng đến lấy giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Luật Hoàng Phi?

Luật Hoàng Phi tự tin với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thủ tục thành lập Doanh nghiệp mới, chúng tôi có đủ kinh nghiệm cũng như năng lực có thể giải quyết hồ sơ cho Khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm về mặt chi phí lẫn thời gian đi lại. 

Với mọi dịch vụ không chỉ việc Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức, tỉnh Long An mà với tất cả các dịch vụ khi Khách hàng có nhu cầu thành lập ở các tỉnh thành khác nhau chúng tôi đều đảm bảo toàn diện về các mặt như:

– Cam kết về tiến độ và kết quả công việc với khách hàng, cam kết không phát sinh chi phí. 

– Chúng tôi đồng hành cùng doanh nghiệp từ khi bắt đầu thành lập và trong suốt quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh;

– Khách hàng được hỗ trợ cung cấp một số biểu mẫu cơ bản cho hoạt động của doanh nghiệp như: Mẫu biên bản họp, mẫu quyết định, mẫu quy định, mẫu quy trình…

– Khách hàng được hỗ trợ và tư vấn pháp lý cho các hoạt động của doanh nghiệp như: xây dựng bộ hợp đồng mẫu phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, xây dựng nội quy lao động, xây dựng bộ biểu mẫu về nhân sự, hợp đồng hợp tác kinh doanh

– Khách hàng được hỗ trợ và tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp triển khai các hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp hàng hóa dịch vụ như: Đăng ký nhãn hiệu, thông báo/đăng ký website với Bộ Công thương, đăng ký mã số mã vạch, xin cấp Giấy chứng nhận đầu tư/Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho các dự án đầu tư của doanh nghiệp, thay đổi các nội dung đăng ký kinh doanh (tăng vốn, bổ sung ngành nghề kinh doanh, thay đổi người đại diện pháp luật, sửa đổi điều lệ…

– Khách hàng được hỗ trợ và tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp các vấn đề về Lao động, bảo hiểm xã hội, thu hồi công nợ, thanh tra – kiểm tra – phạt vi phạm hành chính, giải quyết tranh chấp, khởi kiện/theo kiện và các thủ tục tố tụng tại Tòa án theo yêu cầu

– Được các luật sư trực tiếp tư vấn mã ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện thành lập công ty… phù hợp với yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng.

– Dịch vụ tận nhà miễn phí bao gồm: Trình khách hàng ký hồ sơ thành lập, bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu công ty.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về Thủ tục Thành lập Doanh nghiệp tại Huyện Bến Lức. Khách hàng theo dõi bài viết, có vướng mắc khác vui lòng phản ánh trực tiếp qua Luật Hoàng Phi: 0981.378.999  để chúng tôi hỗ trợ được nhanh chóng, tận tình.

->>> Tham khảo thêm: Thành lập công ty tại Long An

Đánh giá bài viết:
5/5 - (6 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Năng lực của Luật Hoàng Phi trong lĩnh vực Doanh nghiệp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thay đổi địa chỉ công ty tại Thanh Hóa

Để giúp Quý độc giả có thêm thông tin về Thay đổi địa chỉ công ty tại Thanh Hóa, chúng tôi thự chiện bài viết với những chia sẻ này. Do đó, Quý vị đừng bỏ qua...

Thay đổi địa chỉ công ty tại Phú Thọ

Thay đổi địa chỉ công ty tại Phú Thọ là thủ tục hành chính được thực hiện tại Sở kế hoạch đầu tư để ghi nhận địa chỉ công ty mới trên giấy chứng nhận đăng ký kinh...

Thay đổi địa chỉ công ty tại Hà Nam

Thay đổi địa chỉ công ty nhưng không làm thay đổi cơ quan quản lý thuế là trường hợp doanh nghiệp chuyển địa chỉ khỏi nơi đã đăng ký tới một địa chỉ mới trong cùng quận/huyện/thành phố trực thuộc...

Thành lập hộ kinh doanh cá thể tại quận Ba Đình

Theo khoản 1 Điều 87 Nghị định 01/2021/NĐ-CP, đăng ký hộ kinh doanh được thực hiện tại Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt trụ sở hộ kinh...

Mã ngành kinh doanh thực phẩm chức năng khi thành lập công ty

Mã ngành kinh doanh thực phẩm chức năng khi thành lập công ty là gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ, do đó, Quý vị đừng bỏ...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi