Trang chủ Tìm hiểu pháp Luật Tư Vấn Luật Lao Động Miễn Phí 24/7 Toàn Quốc
  • Thứ ba, 27/06/2023 |
  • Tìm hiểu pháp Luật |
  • 10884 Lượt xem

Tư Vấn Luật Lao Động Miễn Phí 24/7 Toàn Quốc

Tổng đài tư vấn luật lao động 19006557 được Luật Hoàng Phi triển khai và bước đầu mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Khi cần tư vấn pháp luật lao động, khách hàng chỉ cần nhấc máy và gọi điện tới số 19006557, các Luật sư của Luật Hoàng Phi sẽ tư vấn, giải đáp các thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả.

Các vấn đề về luật pháp lao động có thể gây bất ổn trong doanh nghiệp vì người lao động không an tâm khi làm việc. Quyền lợi của người sử dụng lao động và người trực tiếp lao động sẽ được các luật sư, chuyên viên pháp lý phụ trách tư vấn luật lao động qua Tổng đài 19006557.

Tư vấn luật lao động miễn phí qua Tổng đài 19006557

Trường hợp nào cần Luật sư tư vấn luật lao động?

Tư vấn pháp luật nói chung và tư vấn luật lao động nói riêng có vai trò rất quan trọng trọng hoạt động kinh doanh hàng ngày, mối quan hệ giữa người lao động và người sử dụng lao động không phải lúc nào cũng tốt đẹp và khi tranh chấp xảy ra, họ sẽ tìm đến Luật sư để bảo vệ cho quyền và lợi ích hợp pháp của họ.

Những vấn đề sau đây sẽ cần Luật sư tư vấn luật lao động:

– Trước khi ký hợp đồng lao động và cần Luật sư xem xét các điều khoản trong hợp đồng lao động để bảo vệ quyền và lợi ích của các bên trước khi tiến hành ký kết;

– Khi xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể để bảo bảo quy định trong nội quy hoặc điều khoản trong thỏa ước lao động tập thể không trái quy định của pháp luật.

– Khi có tranh chấp hợp đồng lao động;

– Khi cần xem xét, đánh giá, đưa ra ý kiến tư vấn trước khi tiến hành thủ tục khởi kiện tại tòa án nhân dân liên quan đến hợp đồng lao động; sa thải trái pháp luật và các vấn đề khác;

– Khi cần Luật sư tham gia quá trình tộ tụng tại Tòa liên quan đến vụ án lao động;

– Khi cần tư vấn việc bồi thường trong trường hợp tại nạn lao động;

– Các vấn đề khác liên quan đến lao động.

Để nhận được tư vấn từ Luật sư, Quý khách click vào Ảnh bên dưới

YÊU CẦU TƯ VẤN NHANH

Nội dung tư vấn luật Lao Động của Luật Hoàng Phi

Những vấn đề về luật lao động được luật sư tư vấn của Luật Hoàng Phi bao gồm:

+ Tư vấn quyền và trách nhiệm chung của người lao động và người sử dụng lao động.

+ Tư vấn cách thành lập các tổ chức đại diện bảo vệ quyền lợi cho cán bộ công nhân viên chức như tổ chức công đoàn. Kiểm soát các quan hệ liên quan đến lao động cũng như quản lý lao động theo pháp luật.

+ Tư vấn cho khách hàng việc giải quyết việc làm, đăng ký lao động tại các doanh nghiệp nước ngoài.

+ Tư vấn các vấn đề liên quan trong hợp đồng lao động, giao kết lao động hay quyết định chấm dứt hợp đồng lao động theo thỏa thuận.

+ Tư vấn việc vô hiệu hóa hợp đồng lao động hay nhận biết hợp đồng lao động mất hiệu lực.

Tư vấn luật lao động miễn phí qua Tổng đài 19006557

+ Các luật sư chuyên tư vấn pháp luật cũng giúp khách hàng hiểu về các quy định pháp luật về tiền lương, thời gian làm việc hay quy định nghỉ lễ, nghỉ hộ sản, nghỉ việc được hưởng lương và không hưởng lương.

+ Tư vấn giúp khách hàng có thể giải quyết tranh chấp của các lao động trong việc bồi thường thiệt hại do tai nại lao động, doanh nghiệp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động;

+ Tư vấn chính sách lao động đối với người lao động;

+ Tranh chấp giữa người lao động và người sử dụng lao động trong việc phòng ngừa an toàn lao động, phòng tránh các bệnh nghề nghiệp liên quan.

+ Tư vấn luật lao động giúp khách hàng hiểu rõ các quy định về nghĩ hộ sản cũng như quy định về việc nhận trợ cấp khi nghỉ sanh, thời gian nghỉ sanh…

+ Tư vấn giải thích cho người lao động các quy định về bảo hiểm xã hội và y tế…

+ Tư vấn quy định pháp luật về người Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, người nước ngoài làm việc ở Việt Nam

+ Tư vấn các quy định pháp luật khác có liên quan đến lao động: lao động giúp việc nhà,  các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp, công đoàn

Tư vấn luật lao động miễn phí qua Tổng đài 19006557

Hình thức tư vấn luật lao động tại Luật Hoàng Phi

Hiện nay Luật Hoàng Phi đang áp dụng 4 hình thức tư vấn luật lao động như sau:

Tư vấn pháp luật lao động theo lựa chọn khách hàng

Với hình thức tư vấn này, chúng tôi sẽ xây dựng 1 bảng (form) để khách hành có thể lựa chọn được hình thức tư vấn, để lựa chọn hình thức này, khách hàng vui lòng click (nhấp) chuột vào dòng chữ yêu cầu tư vấn nhanh ở góc trái phía dưới màn hình để lựa chọn gói tư vấn phù hợp.

Ưu điểm nổi bật của hình thức này khách hàng sẽ được tư vấn nhanh, chi tiết.

Chỉ với 79.000 VND bạn sẽ nhận được 20 phút tư vấn từ Luật sư của chúng tôi, chi phí này rẻ hơn rất nhiều so với hình thức tư vấn qua tổng đài 8.000 VND/1 phút (8.000 x 20 phút = 160.000), với hình thức tư vấn của chúng tôi, khách hàng chỉ phải trả 79.0000 VND.

>>>> Để yêu cầu tư vấn khách hàng vui lòng click vào >>>>

YÊU CẦU TƯ VẤN NHANH

Tư vấn Luật lao động qua Tổng đài 1900 6557

Để được các Luật sư của công ty chúng tôi tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động một cách nhanh chóng và hiệu quả, khách hàng chỉ cần thực hiện một thao tác rất đơn giản đó là nhấc máy điện thoại lên và gọi tới số Hotline: 1900 6557 và làm theo hướng dẫn theo lời chào trong Tổng đài.

Lưu ý:

– Khách hành có thể dùng điện thoại cố định hoặc di động và không cần nhập mã vùng điện thoại khi gọi tới tổng đài 19006557

– Thời gian làm việc của tổng đài tư vấn luật lao động 1900 6557 bắt đầu từ 8h sáng đến 5 chiều các ngày từ thứ 2 đến hết háng thứ 7 (chiều thứ 7, ngày chủ nhật, ngày lễ, tết tổng đài nghỉ).

Tư vấn luật lao động trực tiếp tại văn phòng

Với những khách hàng ở gần văn phòng của Luật Hoàng Phi hoặc khách hàng cần được tư vấn trực tiếp có đặt lịch với luật sư, chuyên viên pháp lý. Hiện nay, Luật Hoàng Phi đang có hai văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Địa chỉ chi tiết như sau:

Văn phòng Hà Nội: Phòng 301, Đơn nguyên 1, Tòa nhà F4, số 112 phố Trung Kính, Yên Hòa, Hà Nội).

Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng A12.16 Tòa nhà Sky Center, số 5B đường phổ Quang, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lưu ý: Phí tư vấn pháp luật trực tiếp dao động từ 300.000 – 500.000/1h tư vấn.

Trường hợp khách hàng muốn được tư vấn trực tiếp, nhưng vì một lý do nào đó không thể qua văn phòng của Luật Hoàng Phi, hãy để lại thông tin địa chỉ và xác nhận lịch hẹn, các luật sư của chúng tôi sẽ đến trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Tư vấn luật lao động qua email

Hình thức tư vấn luật lao động cuối cùng của Luật Hoàng Phi chính là qua email. Khách hàng khi cần tư vấn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến pháp luật hãy gửi thư về: lienhe@luathoangphi.vn. Sau khi tiếp nhận yêu cầu, Luật Hoàng Phi sẽ tiến hành tư vấn.

Tuy nhiên, hình thức này vẫn còn tồn động khá nhiều nhược điểm như: thời gian tư vấn lâu, khó trao đổi rõ ràng… Vì thế, nếu bạn cần tư vấn trong thời gian sớm, hãy sử dụng hai hình thức đã nêu trước.

YÊU CẦU TƯ VẤN NHANH

Lý do bạn nên chọn Luật Hoàng Phi để tư vấn Luật lao động?

Những lý do sau đây để trả lời cho cậu hỏi tại sao bạn chọn Luật Hoàng Phi:

Đội ngũ Luật sư vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm

– Tinh thần làm việc hết mình, nhiệt tình, tận tâm

– Hình thức tư vấn luật lao động đa dạng

– Hỗ trợ khách hàng mọi nơi, mọi lúc

– Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

– Cung cấp dịch vụ toàn diện liên quan đến pháp luật

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến tư vấn luật lao động của Luật Hoàng Phi. Trường hợp quý khách hàng có khó khăn, thắc mắc cần luật sư tư vấn luật liên quan đến tranh chấp lao động, thủ tục hành chính lao động, hợp đồng lao động hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ luật sư lao động, vui lòng liên hệ qua Tổng đài: 19006557 để được tư vấn chi tiết miễn phí.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CHỌN HÌNH THỨC SAU

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Hợp đồng làm việc không xác định thời hạn được hiểu như thế nào?

Hợp đồng làm việc không xác định thời hạn được hiểu như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu để có thêm thông tin giải đáp qua bài viết này...

Thời gian thử việc đối với trình độ đại học là bao lâu?

Thời gian thử việc đối với trình độ đại học là bao lâu? là thắc mắc được chúng tôi chia sẻ, làm rõ trong bài viết này. Mời Quý vị theo dõi, tham...

Hành vi nào được xem là tiết lộ bí mật kinh doanh?

Bí mật kinh doanh là thông tin thu được từ hoạt động đầu tư tài chính, trí tuệ, chưa được bộc lộ và có khả năng sử dụng trong kinh...

Ai có thẩm quyền ban hành quyết định chấm dứt hợp đồng lao động?

Quyết định chấm dứt hợp đồng lao động là văn bản do người sử dụng lao động ban hành nhằm thông báo việc chấm dứt hợp đồng lao động với người lao...

Công ty có phải thông báo trước khi hợp đồng lao động hết thời hạn không?

Từ 1/1/2021, khi Bộ luật lao động 2019 có hiệu lực thi hành, công ty không phải thông báo với người lao động khi hợp đồng lao động hết thời...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi