Trang chủ Dịch vụ Doanh nghiệp Dịch vụ thành lập công ty tại Quận Dương Kinh uy tín
  • Thứ hai, 13/11/2023 |
  • Dịch vụ Doanh nghiệp |
  • 599 Lượt xem

Dịch vụ thành lập công ty tại Quận Dương Kinh uy tín

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói sẽ giúp quý khách hàng thực hiện thủ tục Thành lập công ty tại quận Dương Kinh cũng như các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng nhất.

Dương Kính là một quận nội thành của thành phố Hải Phòng. Quận đang triển khai xây dựng khu đô thị Anh Dũng II – Sao Đỏ I nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng cùng các dự án trọng điểm khác. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, đây là một địa bàn được đánh giá rất tiềm năng trong những nẵm tới.

Chính vì thế, không ít người có nhu cầu thành lập công ty tại địa bàn. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp tới quý bạn đọc một số nội dung liên quan đến vấn đề: Thành lập công ty tại Quận Dương Kinh.

Vài nét về quận Dương Kinh, Hải Phòng

Dương Kinh là một quận nội thành thuộc thành phố Hải Phòng, Quận Dương Kinh nằm ở phía đông nam nội thành của thành phố Hải Phòng, có vị trí địa lý: Phía đông giáp quận Hải An (qua sông Lạch Tray) và vịnh Bắc Bộ; Phía tây giáp quận Kiến An và huyện Kiến Thụy; Phía nam giáp quận Đồ Sơn; Phía bắc giáp quận Lê Chân và quận Ngô Quyền qua sông Lạch Tray.

Đây là địa phương có dự án Đường cao tốc Ninh Bình – Hải Phòng đi qua, hiện nay, quận Dương Kinh đang triển khai xây dựng khu đô thị Anh Dũng II – Sao Đỏ I nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng (hướng đi bãi biển Đồ Sơn), trường mầm non quốc tế Sakura Montessori và trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway.

Nên lựa chọn loại hình nào khi thành lập công ty tại quận Dương Kinh?

Đối với những người muốn Thành lập công ty tại quận Dương Kinh để bắt đầu con đường kinh doanh của mình thì đều băn khoăn trong việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp để thành lập. Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành có các loại hình doanh nghiệp là: Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, công ty cổ phần, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân.

Để lựa chọn được loại hình phù hợp khi thành lập cần phải có sự cân nhắc và tính toán phù hợp bởi vì đây chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đên sự phát triển và tồn tại của dông ty.

Khi lựa chọn loại hình doanh nghiệp để thành lập cần nắm được ưu điểm và nhược điểm của từng loại hình cụ thể như sau:

– Công ty TNHH một thành viên 

+ Ưu điểm: Công ty có tư cách pháp nhân. Chủ sở hữu có toàn quyền quyết định đối với tất cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chủ sở hữu chỉ phải chịu trách nhiệm về nghĩa vụ tài chính, các khoản nợ của công ty trong phạm vi vốn điều lệ.

+ Nhược điểm: Khó có thể huy động vốn từ người khác dưới phương thức góp vốn vào công ty. Vì nếu như thế công ty sẽ phải chuyển đổi thành các loại hình doanh nghiệp khác. Công ty không được phát hành cổ phiếu. 

– Công ty TNHH hai thành viên trở lên 

+ Ưu điểm: Có tư cách pháp nhân; thành viên chỉ phải chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp. Số lượng thành viên lớn linh động từ 2 – 50 thành viên.

+ Nhược điểm: Công ty không được phát hành cổ phiếu; giới hạn thành viên không quá 50.

– Công ty cổ phần

+ Ưu điểm: Có tư cách pháp nhân. Cổ đông chỉ phải chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp đối với nghĩa vụ tài chính, các khoản nợ của công ty. Số lượng thành viên lớn và không bị hạn chế. Cơ cấu vốn linh hoạt, dễ huy động nguồn vốn lớn. Có thể lên Sàn chứng khoán, phát hành cổ phiếu.

+ Nhược điểm: Việc quản lý, điều hành công ty phức tạp hơn. Mọi quyết định sách lược phải được đảm bảo đúng về thủ tục lẫn nội dung theo Điều lệ, quy định nội bộ và pháp luật.

– Công ty hợp danh

+ Ưu điểm: Có tư cách pháp nhân, Thành viên hợp danh được nhân danh công ty tiến hành hoạt động kinh doanh các ngành nghề kinh doanh của công ty. Tài sản của công ty tách bạch với tài sản của cá nhân thành viên công ty.

+ Nhược điểm: Các thành viên hợp danh phải liên đới chịu trách nhiệm thanh toán hết số nợ còn lại của công ty nếu tài sản của công ty không đủ để trang trải số nợ của công ty. Loại hình này trên thực tế không được các nhà đầu tư lựa chọn nhiều.

– Doanh nghiệp tư nhân

+ Ưu điểm: Chủ doanh nghiệp tư nhân có toàn quyền quyết định đối với tất cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, việc sử dụng lợi nhuận sau khi thực hiện các nghĩa vụ tài chính.

+ Nhược điểm: Không có tư cách pháp nhân, phải chịu trách nhiệm vô hạn đối với các nghĩa vụ tài chính của doanh nghiệp.

Hồ sơ thành lập công ty tại Quận Dương Kinh gồm những gì?

Đối với những loại hình công ty khác nhau thì hồ sơ cần chuẩn bị cũng có sự khác nhau. Thông thường hồ sơ thành lập công ty bao gồm:

– Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp;

– Dự thảo điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, Cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;

– Đối với cá nhân: Chứng minh thư nhân dân hoặc CCCD hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực;

– Đối với tổ chức: Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;

– Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty, cổ đông công ty là tổ chức;

– Những giấy tờ, tài liệu cần thiết khác.

Các bước thành lập công ty Quận Dương Kinh

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ trình bày các bước thành lập công ty khi sử dụng dịch vụ của một tổ chức hành nghề chuyên nghiệp, cụ thể:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ thành lập công ty.

Quý bạn đọc có thể quan tâm đến nhiều dịch vụ thành lập công ty tại các vông ty Luật. Từ sự quan tâm đấy quý bạn đọc có thể liên hệ theo các phương thức được các trang web của các công ty cung cấp.

Bước 2: Tư vấn các bước thành lập công ty phù hợp với yêu cầu khách hàng

Trong bước này, quý bạn đọc sẽ được tư vấn cách lựa chọn loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, ngành nghề, người đại diện pháp luật, cổ đông/thành viên, trụ sở, phân chia loại nhận… Liên quan đến việc hình thành và phát triển công ty.

Ngoài ra, quý bạn đọc cũng sẽ có những câu hỏi, thắc mắc riêng trong vấn đề thành lập doanh nghiệp chưa rõ có thể trao đổi luôn với luật sư của công ty Luật.

Bước 3: Ủy quyền cho công ty Luật thực hiện các thủ tục thành lập công ty

Để tổ chức hành nghề có thể đại diện quý bạn đọc thực hiện những thủ tục liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp. Quý bạn đọc sẽ phải ủy quyền cho tổ chức. Sau đó, tổ chức sẽ thay mặt khách hàng soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, xử lý hồ sơ theo yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư, nhận kết quả. Cụ thể như sau:

– Chuẩn bị tài liệu để tiến hành thủ tục thành lập Công ty:

Tổ chức nhận ủy quyền sẽ gửi cho quý bạn đọc phiếu yêu cầu cung cấp thông tin cho việc thành lập công ty, công việc của khách hàng là hoàn thành nội dung cần thành lập công ty, công việc của khách hàng là hoàn thành nội dung cần thiết trong phiếu yêu cầu cung cấp thông tin và gửi lại cho tổ chức để chuyên viên của tổ chức soạn thảo hồ sơ.

Ngoài ra, các thành viên/cổ động cần chuẩn bị thêm bản sao chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu/căn cước công dân còn thời hạn sử dụng hoặc quý bạn đọc có thể gửi cho tổ chức bản gốc hoặc bản scan giấy tờ nêu trên, quý bạn đọc sẽ chứng thực miễn phí cho quý bạn đọc.

– Soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp:

Sau khi nhận được đầy đủ thông tin từ khách hàng, quý bạn đọc sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ thành lập doanh nghiệp và gửi cho quý bạn đọc tham khảo qua email hoặc trực tiếp.

Trường hợp quý bạn đọc không có sửa chữa hoặc thắc mắc liên quan, tổ chức sẽ in hồ sơ và hướng dẫn quý bạn đọc ký tên vào hồ sơ.

– Nộp hồ sơ tại Cơ quan đăng ký để xin cấp giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp:

Hồ sơ sẽ được chuyên viên của quý bạn đọc cho cơ quan đăng ký, hồ sơ sẽ được quý bạn đọc và sẽ kịp thời có chỉnh sửa hoặc bổ sung về nội dung hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên (nếu có).

– Nhận kết quả, khắc dấu và công bố mẫu dấu, công công bố việc thành lập công ty trên cổng thông tin quốc gia.

Sau khi nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tổ chức sẽ tiến hành thủ tục khắc dấu tròn, công bố mẫu dấu, công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia.

Bước 4: Bàn giao kết quả thành lập công ty

Khi hoàn tất thủ tục thành lập công ty, tổ chức sẽ bàn giao kết quả, hồ sơ lại quý bạn đọc. Đồng thời, tiến hành nộp tờ khai thuế thay quý bạn đọc. Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến in hóa đơn, mở tài khoản ngân hàng hay nộp tờ khai tổ chức chuyên nghiệp đều sẽ hỗ trợ tật tình.

Chi phí thành lập công ty tại quận Dương Kinh bao nhiêu?

Theo quy định tại Thông tư số 47/2019/TT-BTC ngày 5 tháng 8 năm 2019 của Bộ Tài chính Quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí cung cấp thông tin doanh nghiệp, lệ phí đăng ký doanh nghiệp, khi đăng ký thành lập công ty tại quận Dương Kinh, Quý vị phải nộp các khoản sau:

– Lệ phí đăng ký doanh nghiệp: 50.000 VNĐ/lần

– Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp: 100.000 VNĐ/lần

Ngoài khoản phí và lệ phí theo quy định như trên thì cần phải lưu ý thêm một số khoản chi phí khác như phí khắc dấu công ty, hóa đơn điện tử, mua chữ ký số,…..

Tại sao nên chọn dịch vụ thành lập công ty của Luật Hoàng Phi?

Trên thực tế có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tuy nhiên quý khách hàng nên lực chọn đơn vị uy tín để ủy quyền thực hiện thủ tục này. Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập công ty Luật Hoàng Phi cam kết luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ uy tín nhất.

Luật Hoàng Phi cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói sẽ giúp quý khách hàng thực hiện thủ tục Thành lập công ty tại quận Dương Kinh cũng như các tỉnh thành khác một cách nhanh chóng nhất.

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty do Luật Hoàng Phi cung cấp sẽ giúp tiết kiệm được chi phí tối đa trong quá trình thực hiện thủ tục, quý khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian khi thực hiện thủ tục này.

Nội dung Thành lập công ty tại Quận Dương Kính đã được chúng tôi cung cấp chi tiết trong bài viết. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã phân tích một số nội dung liên quan đến hồ sơ, thủ tục thành lập công ty hiện nay. Mọi vấn đề băn khoăn cần được hỗ trợ và tư vấn quý khách hàng đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 0981.378.999.

->>>> Tham khảo thêm: Thành lập công ty tại hải phòng

Đánh giá bài viết:
5/5 - (9 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bình Dương

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Bình Dương như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nam

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Hà Nam như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua nội dung bài viết này...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Vĩnh Phúc

Doanh nghiệp sau khi có quyết định thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh và đã được thông qua trong nội bộ cần tiến hành thực hiện thủ tục thông báo thay đổi đến cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn tối thiểu 10 ngày kể từ ngày doanh nghiệp có thay...

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Long An

Thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh tại Long An như thế nào? Quý độc giả hãy cùng Luật Hoàng Phi tìm hiểu qua nội dung bài viết sau...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi