Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Đăng Ký Mã Vạch Ở Hải Phòng thực hiện thế nào?
  • Thứ hai, 06/11/2023 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 1974 Lượt xem

Đăng Ký Mã Vạch Ở Hải Phòng thực hiện thế nào?

Luật Hoàng Phi nổi bật trong giới đăng ký mã vạch nhờ bề dày kinh nghiệm và uy tín xây dựng trong suốt hơn 10 năm hình thành, phát triển. Nhờ đó mà trung bình một năm, chúng tôi có đến hơn 4000 khách hàng sử dụng dịch vụ mã số mã vạch. Điều đó chứng tỏ những giá trị mà Luật Hoàng Phi mang lại cho khách hàng của mình vô cùng khác biệt.

Là một trong những trung tâm kinh tế nổi bật ở Việt Nam, nên không có gì lạ Hải Phòng tập trung khá nhiều doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ sản xuất hàng hóa, kinh doanh dịch vụ. Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm thông tin, dịch vụ liên quan đến đăng ký mã vạch ở Hải Phòng cũng rất được quan tâm.

Nhằm giúp cá nhân, tổ chức hiểu đúng, hiểu đủ về việc đăng ký mã vạch, Luật Hoàng Phi đã biên soạn riêng một bài viết để giới thiệu quy trình thủ tục, hồ sơ, thời gian, chi phí và mọi vấn đề liên quan đến doanh nghiệp ở Hải Phòng. Hy vọng rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở bài viết này có thể giúp ích cho mọi người.

Trường hợp những vấn đề mà mọi người quan tâm nằm ngoài nội dung mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, đừng lo lắng, hãy liên hệ đến số hotline 0981.378.999 hoặc tổng đài 1900 6557, các luật sư của Luật Hoàng Phi sẽ đưa ra câu trả lời.

Định nghĩa về đăng ký mã vạch

Bên cạnh những khách hàng đã hiểu rõ mã số, mã vạch vẫn còn khá nhiều cá nhân, tổ chức không nắm được nội dung này. Nên trước khi đi vào nội dung chính, Luật Hoàng Phi muốn giải thích cho mọi người sơ qua về định nghĩa đăng ký mã vạch.

Hầu hết tất cả các sản phẩm lưu thông trên thị trường đều có mã số mã vạch. Đặc biệt là những sản phẩm hàng hóa được bày bán ở siêu thị. Lý do là vì các siêu thị, cửa hàng lớn ở Việt Nam yêu cầu mọi sản phẩm muốn lưu hành đều phải có mã số mã vạch.

Đúng như tên gọi của nó, mã số mã vạch bao gồm một dãy các chữ số và mã gạch màu đen, được sắp xếp theo quy chuẩn nhất định. Tùy thuộc vào từng loại mã vạch, từng quốc gia mà mà mã số mã vạch sẽ có cách sắp xếp riêng.

đăng ký mã vạch ở Hải Phòng

Thủ tục, quy trình đăng ký mã vạch ở Hải Phòng như thế nào?

Nếu như trước đây, ở những trung tâm kinh tế lớn như Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh đều có cơ quan tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký mã vạch. Thì hiện nay, việc đăng ký chỉ tập trung về một đầu mối duy nhất là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ ở Hà Nội.

Chính vì thế mà nếu cá nhân, tổ chức muốn đăng ký mã vạch ở Hải Phòng sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ, sau đó gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Hay đơn giản hơn, mọi người cũng có thể ủy quyền cho một đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch ở Hà Nội để thay mình thực hiện các thủ tục theo quy định.

Cũng giống như mọi doanh nghiệp ở bất kỳ khu vực nào, để được cấp mã số mã vạch cho sản phẩm, hàng hóa, doanh nghiệp sẽ phải thực hiện quy trình sau:

– Soạn thảo hồ sơ đăng ký theo đúng quy định của pháp luật hiện hành

– Nộp hồ sơ đến Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (hình thức nộp hồ sơ do doanh nghiệp lựa chọn)

– Doanh nghiệp đóng các khoản phí theo quy định tại Thông tư 232/2016/TT-BTC

– Cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận và xem xét hồ sơ trong vòng 5 ngày làm việc

Nếu hồ sơ hợp lệ, doanh nghiệp sẽ cấp mã số mã vạch sau 1 tháng

Nếu hồ sơ không hợp lệ, doanh nghiệp sẽ phải sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu

– Doanh nghiệp tiến hành gắn mã số mã vạch lên sản phẩm

Tìm hiểu: Đăng ký mã vạch sản phẩm

Giải pháp tối ưu cho việc đăng ký mã vạch ở Hải Phòng

Nếu xem các quy trình thủ tục đăng ký mà chúng tôi trình bày ở trên, chắc chắn mọi người đều có chung một suy nghĩ là khá đơn giản, bản thân đều có thể thực hiện. Vậy nhưng, có đến 90% cá nhân, tổ chức quyết định bỏ cuộc và giao việc thực hiện thủ tục đăng ký cho một công ty luật uy tín như Luật Hoàng Phi.

Nguyên nhân là do trong mỗi khâu thực hiện, đều đòi hỏi cá nhân, tổ chức phải có những hiểu biết nhất định về pháp luật và có kinh nghiệm thực tiễn. Đặc biệt là ở khâu chuẩn bị, soạn thảo hồ sơ và gắn mã vạch lên sản phẩm. Hai nội dung công việc này được đánh giá khó nhất trong toàn bộ quy trình đăng ký mã vạch ở Hải Phòng nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Luật Hoàng Phi nổi bật trong giới đăng ký mã vạch nhờ bề dày kinh nghiệm và uy tín xây dựng trong suốt hơn 10 năm hình thành, phát triển. Nhờ đó mà trung bình một năm, chúng tôi có đến hơn 4000 khách hàng sử dụng dịch vụ mã số mã vạch. Điều đó chứng tỏ những giá trị mà Luật Hoàng Phi mang lại cho khách hàng của mình vô cùng khác biệt.

Nếu bạn đang quan tâm đến đăng ký mã vạch ở Hải Phòng, hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

– Hotline: 0981.378.999 – 0961.981.886

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Tham khảo: Đăng ký khuyến mại

Đánh giá bài viết:
5/5 - (7 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi