Luật Hoàng Phi Dịch vụ công ty Lý lịch tư pháp là gì? Thủ tục xin cấp phiếu lý lịch tư pháp nhanh nhất

Lý lịch tư pháp là gì? Thủ tục xin cấp phiếu lý lịch tư pháp nhanh nhất

Lý lịch tư pháp là lý lịch cá nhân về án tích của người đã bị kết án hình sự bằng bản án hoặc quyết định của Tòa án có hiệu lực pháp luật, xác nhận về việc thi hành án của cá nhân đó và về việc cấm đảm nhiệm chức vụ, quan lý doanh nghiệp, hợp tác xã khi doanh nghiệp và hợp tác xã bị tòa án tuyên bố phá sản.

Hiện nay, có rất nhiều thủ tục yêu cầu có phiếu lý lịch tư pháp như là khi đi xin việc vào các công ty hay kể cả đăng ký làm tài xế của hãng xe công nghệ grab… nhu cầu xin cấp cũng như tìm hiểu về loại giấy tờ này theo đó mà cũng lớn hơn.

Vậy lý lịch tư pháp là gì? Thủ tục xin cấp lý lịch tư pháp sẽ được chúng tôi đề cập đến trong nội dung bài viết này.

Lý lịch tư pháp là gì?

Lý lịch tư pháp là một loại thông tin, giấy tờ do cơ quan có thẩm quyền cấp theo đề nghị của cá nhân. Cụ thể, tại Khoản 1 Điều 2 Luật Lý lịch tư pháp có đưa ra định nghĩa về lý lịch tư pháp như sau.

Lý lịch tư pháp là lý lịch cá nhân về án tích của người đã bị kết án hình sự bằng bản án hoặc quyết định của Tòa án có hiệu lực pháp luật, xác nhận về việc thi hành án của cá nhân đó và về việc cấm đảm nhiệm chức vụ, quan lý doanh nghiệp, hợp tác xã khi doanh nghiệp và hợp tác xã bị tòa án tuyên bố phá sản.

Phiếu lý lịch tư pháp là phiếu do cơ quan chức năng quản lý dữ liệu lý lịch tư pháp cấp có giá trị chứng minh vào thời điểm xin cấp, cá nhân đó có án tích hay không, có được đảm nhiệm chức vụ, thành lập quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã khi doanh nghiệp và hợp tác xã bị tòa án tuyên bố phá sản hay không.

Phiếu lý lịch tư pháp được chia ra làm 02 loại: phiếu lý lịch tư pháp số 1 và phiếu lý lịch tư pháp số 2.

Lý lịch tư pháp số 1 là gì?

Lý lịch tư pháp số 1 hay đúng hơn là phiếu lý lịch tư pháp số 1, là giấy tờ ghi nhận thông tin án tích theo mẫu số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Phiếu lý lịch tư pháp số 1 được cấp cho các đối tượng là người nước ngoài đã, đang cư trú tại Việt Nam; công dân Việt Nam theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức có thầm quyền yêu cẩu ( cơ quan tố tụng, cơ quan nhà nước…).

Với mỗi một đối tượng yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ có những mục đích khác nhau, cụ thể với mẫu lý lịch tư pháp số 1:

– Cá nhân: Phiếu lý lịch tư pháp số 1 được cấp để phục vụ nhu cầu trong cuộc sống như để hoàn thiện hồ sơ xin việc, xin cấp giấy phép lao động,…

–  Tổ chức, cơ quan nhà nước: phục vụ công tác quản lý nhân sự, quản lý các hoạt động đăng ký kinh doanh, hoạt động thành lập hay quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiếu lý lịch tư pháp số 1 ghi nhận các nội dung chính:

– Người chưa vi phạm pháp luật hoặc đã được xóa án tích thì ghi “không có án tích”.

– Người đã vi phạm hoặc chưa đủ điều kiện để xóa án tích thì ghi là “có án tích” và nêu cụ thể nội dung án tích.

– Nếu cá nhân, tổ chức có yêu cầu thì phiếu lý lịch tư pháp số 1 sẽ có thêm thông tin về các chức vụ đảm nhận và khả năng thành lập, khả năng quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã.

Bên cạnh đó, theo Khoản 3 Điều 45 Luật Lý lịch tư pháp có quy định: cá nhân có thể ủy quyền cho người khác làm thủ tục cấp lý lịch tư pháp và phải lập thành văn bản. Tuy nhiên, trường hợp ủy quyền cho vợ, chồng, cha, mẹ, con thì không cần văn bản.

Lý lịch tư pháp số 2 là gì?

Phiếu lý lịch tư pháp mẫu số 2 cũng là giấy tờ ghi nhận tình trạng án tích nhưng sẽ có những sự khác biệt với mẫu số 1.

Phiếu lý lịch tư pháp số 2 được cấp cho cá nhân và cơ quan tố tụng khi có yêu cầu với những mục đích khác nhau:

– Cá nhân: Yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 sẽ giúp cá nhân nắm được tình trạng án tích của mình.

– Cơ quan tố tụng yêu cầu cấp lý lịch tư pháp số 2 nhằm mục đích điều tra, truy tố, xét xử các cá nhân, tổ chức…

Sự khác nhau giữa mẫu số 1 và mẫu số 2 chính là ở phần nội dung, đối với phiếu lý lịch tư pháp số 2, nội dung sẽ thể hiện đầy đủ thông tin nhất định và không phụ thuộc theo nhu cầu của người đề nghị cấp:

– Án tích ở phiếu lý lịch tư pháp số 2 thể hiện đủ các án tích đã và chưa xóa.

– Phiếu lý lịch tư pháp số 2 sẽ có đầy đủ thông tin chức vụ được đảm nhiệm, cấm thành lập doanh nghiệp, hợp tác xã.

Xin phiếu lý lịch tư pháp để làm gì?

Lý lịch tư pháp được quản lý nhằm những mục đích như sau:

– Chứng minh cá nhân có án tích hay không, có bị cấm đảm nhiệm chức vụ, thành lập quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã khi doanh nghiệp và hợp tác xã bị tòa án tuyên bố phá sản hay không.

– Lý lịch tư pháp ghi nhận tình trạng xóa án tích, góp phần tái hòa nhập cộng đồng cho người bị kết án.

– Lý lịch tư pháp hỗ trợ pháp lý trong các hoạt động tố tụng hình sự, thống kê tư pháp hình sự.

– Lý lịch tư pháp ghi nhận các thông tin hỗ trợ cho công tác quản lý nhân sự, hoạt động đăng ký thành lập doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phiếu lý lịch tư pháp sẽ được cấp cho cá nhân, tổ chức có yêu cầu. Vậy ai có yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp?

– Công dân Việt Nam, người nước ngoài đã và đang sinh sống , làm việc, cư trú tại Việt Nam.

– Cơ quan nhà nước tiến hành tố tụng yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp để phục vụ trong công tác điều tra, truy tố, xét xử.

– Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội yêu cầu cấp phiếu lý lịch tư pháp để phục vụ quản lý nhân sự, quản lý doanh nghiệp, hợp tác xã.

Vậy 02 mẫu lý lịch tư pháp là gì? Thủ tục xin cấp lý lịch tư pháp như thế nào chúng tôi sẽ đề cập trong nội dung tiếp theo.

Quy trình, thủ tục xin cấp phiếu lý lịch tư pháp

Thủ tục xin cấp phiếu lý lịch tư pháp sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Xác định yêu cầu xin phiếu lý lịch tư pháp số 1 hay số 2

Phiếu lý lịch tư pháp số 1 mà phiếu lý lịch tư pháp số 2 tuy có những sự khác nhau về nội dung nhưng nhìn chung vẫn là xác nhận về tình trạng án tích của một cá nhân nhất định. Do đó, cần xác định đối tượng muốn xin phép trước, quý khách có thể tham khảo phần hướng dẫn trên về phiếu lý lịch tư pháp số 1 và số 2.

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ xin cấp lý lịch tư pháp

Hồ sơ xin cấp phiếu lý lịch tư pháp số gồm những tài liệu sau:

Tờ khai yêu cầu cấp lý lịch tư pháp;

– Hộ chiếu/Thẻ căn cước công dân/Chứng minh thư của người xin cấp lý lịch (bản sao);

– Sổ hộ khẩu gia đình (bản sao);

Bước 3: Nộp hồ sơ xin cấp lý lịch tới cơ quan có thẩm quyền

Hồ sơ sau khi chuyển bị xong sẽ được nộp tại cơ quan cấp phép, về thẩm quyền cấp lý lịch tư pháp chúng tôi đã tư vấn chi tiết ở nội dung bên dưới, khách hàng có thể tham khảo.

Bước 4: Thẩm định hồ sơ xin cấp phiếu lý lịch

Sau khi nộp hồ sơ, cơ quan cấp phép sẽ kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của hồ sơ, trường hợp hồ sơ có thiếu xót hoặc cần bổ sung, cơ quan cấp phép sẽ ra thông báo yêu cầu người được cấp phép bổ sung

Bước 5: Nhận kết quả là phiếu lý lịch tư pháp

Sau khi xác định hồ sơ hợp lệ, đầy đủ và người xin cấp phép đã đóng phí cấp Phiếu lý lịch tư pháp, công dân nhận giấy hẹn cấp phiếu và đến nhận kết quả theo thời gian ghi trong giấy hẹn.

Xin lý lịch tư pháp làm ở đâu?

Khi có nhu cầu xin cấp lý lịch tư pháp, khách hàng có thể tiến hành tại các địa chỉ sau đây:

– Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia

Điện thoại: (024)3203.1313

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Hành Chính – Thư viện, số 09 phố Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Lưu ý: Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia thực hiện việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp trong các trường hợp sau đây:

a) Công dân Việt Nam mà không xác định được nơi thường trú hoặc nơi tạm trú;

b) Người nước ngoài đã cư trú tại Việt Nam.

– Sở Tư pháp tỉnh/thành phố nơi công dân thường trú

Lưu ý: Sở tư pháp thực hiện việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp trong các trường hợp sau đây:

a) Công dân Việt Nam thường trú hoặc tạm trú ở trong nước;

b) Công dân Việt Nam đang cư trú ở nước ngoài;

c) Người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam.

Giám đốc Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia, Giám đốc Sở Tư pháp hoặc người được ủy quyền ký Phiếu lý lịch tư pháp và chịu trách nhiệm về nội dung của Phiếu lý lịch tư pháp.

Trong trường hợp cần thiết, Trung tâm lý lịch tư pháp quốc gia, Sở Tư pháp có trách nhiệm xác minh về điều kiện đương nhiên được xóa án tích khi cấp Phiếu lý lịch tư pháp.

Việc cấp Phiếu lý lịch tư pháp phải được ghi vào sổ cấp Phiếu lý lịch tư pháp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định.”.

Địa chỉ làm lý lịch tư pháp ở TPHCM (thành phố Hồ Chí Minh)

Đối với công dân thường trú tại TPHCM, khi tiến hành xin cấp lý lịch tư pháp có thể đến địa chỉ sau đây:

Sở tư pháp thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 141-143 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+028) 3829 7052 – Fax: (+848) 3824 3155 – Email: stp@tphcm.gov.vn

Website: www.sotuphap.hochiminhcity.gov.vn

Thời gian làm việc của Sở tư pháp Hồ Chí Minh như sau:

– Thứ 2 – thứ 6: Sáng: từ 07h30 đến 11h30, Chiều: từ 13h00 đến 17h00.

– Thứ 7: Sáng: từ 07h30 đến 11h30.

Làm lý lịch tư pháp ở đâu tại Hà Nội?

Khi công dân có nhu cầu xin cấp phiếu lý lịch tư pháp tại Hà Nội, công dân có thể liên hệ trực tiếp tới địa chỉ như sau:

Sở tư pháp thành phố Hà Nội

Địa chỉ: Số 221 Trần Phú, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội 

Điện thoại: 024.33120878; Fax: 024. 33546157

Website: http://sotuphap.hanoi.gov.vn/Portalview/trangchu.aspx

Lý lịch tư pháp tiếng Anh là gì?

Lý lịch tư pháp tiếng Anh là: Judicial Records.

Thời gian xin cấp phiếu lý lịch tư pháp?

Căn cứ theo Điều 48 Luật lý lịch tư pháp quy định thời gian cấp Phiếu lý lịch tư pháp là không quá 10 ngày, kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

Lý lịch tư pháp có thời hạn bao lâu?

Hiện nay, chưa có bất kỳ văn bản nào quy định về thời gian còn hiệu lực của phiếu lý lịch tư pháp sau khi xin. Tuy nhiên, một số thủ tục hành chính khác tại Việt Nam có quy định về thời hạn của lý lịch tư pháp sau được cấp. Cụ thể như sau:

+ Thời hạn của lý lịch tư pháp là không quá 90 ngày đối với trường hợp xin thôi hoặc trở lại quốc tịch Việt Nam

+ Không quá 06 tháng đối với thủ tục nhận xin con nuôi trong nước

Ngoài ra, phiếu lý lịch tư pháp của người nhận trẻ em Việt Nam làm con nuôi ở nước ngoài có giá trị sử dụng nếu được cấp chưa quá 12 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ tại Cục Con nuôi.

Lệ phí cấp phiếu lý lịch tư pháp

Lệ phí cấp phiếu lý lịch tư pháp được quy định rõ trong Thông tư số 244/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11 năm 2016 cụ thể như sau:

STT Nội dung thu Mức thu
(đồng/lần/người)
1 Phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp 200.000
2 Phí cung cấp thông tin lý lịch tư pháp của sinh viên, người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ (gồm cha đẻ, mẹ đẻ, vợ (hoặc chồng), con (con đẻ, con nuôi), người có công nuôi dưỡng liệt sỹ). 100.000

Trường hợp người yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp đề nghị cấp trên 02 Phiếu lý lịch tư pháp trong một lần yêu cầu, thì kể từ Phiếu thứ 3 trở đi tổ chức thu phí được thu thêm 5.000 đồng/Phiếu để bù đắp chi phí cần thiết cho việc in mẫu Phiếu lý lịch tư pháp.

Lưu ý: Chi phí nêu trên là lệ phí nộp cho cơ quan cấp lý lịch tư pháp (không bao gồm phí dịch vụ trong trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ).

Trường hợp nào được miễn phí cấp lý lịch tư pháp?

Theo quy định tại Điều 5 Thông tư số 244/2016/TT-BTC ngày 11 tháng 11 năm 2016, các trường hợp sau đây sẽ được miễn phí cấp phiếu lý lịch tư pháp. Cụ thể:

+ Trẻ em theo quy định tại Luật bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
 
+ Người cao tuổi theo quy định tại Luật người cao tuổi.
 
+ Người khuyết tật theo quy định tại Luật người khuyết tật.
 
+ Người thuộc hộ nghèo theo quy định tại Quyết định số 59/2015/QĐ-TTg ngày 19 tháng 11 năm 2015 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành chuẩn nghèo tiếp cận đa chiều áp dụng cho giai đoạn 2016 – 2020.
 
+ Người cư trú tại các xã đặc biệt khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số ở các xã có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã an toàn khu theo quy định của pháp luật.
Vì điều kiện gia đình xa cơ quán cấp phiếu lý lịch tư pháp, tôi có thể thực hiện xin lý lịch tư pháp online (trực tuyến) được không?

Trả lời: Người dân có thể xin phiếu cấp phiếu lý lịch tư pháp online (trực tuyến) qua website sau đây: https://lltptructuyen.moj.gov.vn/home
Quý khách truy cập vào website để tham khảo và hướng dẫn thủ tục xin lý lịch tư pháp online.

Khi muốn sử dụng dịch vụ xin cấp phiếu lý lịch tư pháp, tôi có thể liên hệ với Luật Hoàng Phi như thế nào?

Trả lời: Mọi thắc mắc về lý lịch tư pháp là gì? Thủ tục xin cấp lý lịch tư pháp quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi theo thông tin chi tiết sau:

– Điện thoại: 024.62852839 (HN) – 028.73090.686 (HCM)
– Hotline hỗ trợ dịch vụ: 0981.393.686 – 0981.378.999
– Liên hệ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999
– Địa chỉ Email: lienhe@luathoangphi.vn

Đánh giá bài viết:
4.7/5 - (63 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Website đã thông báo với bộ công thương là gì?

Website đã thông báo với bộ công thương là những website dạng xúc tiến thương mại, tự quảng cáo hay bán hàng hóa của chính doanh nghiệp mình chứ không phải là nơi dành cho tất cả mọi người bán hàng...

Mua 1 tặng 1 có vi phạm quy định khuyến mại?

Tặng hàng hoá cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền theo khoản 2 Điều 92 Luật Thương mại, cụ thể là cách thức Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo khoản 1 Điều 9 Nghị định số...

công bố mỹ phẩm tại Hải Dương

Thủ tục Công Bố Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Từ Nhật Bản

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản là thủ tục bắt buộc đối với các cá nhân, tổ chức thực hiện kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu từ đất nước...

Công Bố Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Từ Cộng Hòa Séc như thế nào?

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu từ Cộng hòa Séc là thủ tục không thể thiếu để đưa mỹ phẩm ra lưu thông hợp pháp trên thị trường. Vậy nếu không thực hiện thủ tục này sẽ bị xử phạt như thế nào? Luật Hoàng Phi sẽ giúp quý khách hàng giải đáp trong bài viết sau...

Hướng dẫn Công Bố Sản Phẩm Mỹ Phẩm Nhập Khẩu

Mỹ phẩm từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ,…nhập khẩu vào Việt Nam muốn lưu thông trên thị trường phải công bố sản phẩm mỹ phẩm nhập...

các bước công bố mỹ phẩm

Hướng dẫn thủ tục Công Bố Mỹ Phẩm Tại Sóc Trăng

Nói đến công bố mỹ phẩm là nói đến thủ tục hành chính giữa nhà nước và tổ chức, doanh nghiệp sản xuất hoặc nhập khẩu mỹ phẩm. Đây là yêu cầu mang tính bắt buộc và cần thiết trước khi đưa mỹ phẩm vào lưu...

Thủ tục Công Bố Mỹ Phẩm Dầu Dưỡng Da như thế nào?

Các sản phẩm dưỡng da đang lưu hành trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng chủng loại. Ngoài kem dưỡng, người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng các sản phẩm dầu dưỡng da. Việc thương nhân nhập khẩu các sản phẩm dầu dưỡng da về Việt Nam để cung cấp cho người tiêu dùng là hoàn toàn hợp lý, đáp ứng nhu cầu của thị...

công bố mỹ phẩm tại Hải Dương

Hương dẫn Công Bố Mỹ Phẩm Kem Dưỡng Da đúng chuẩn

“Thế giới mỹ phẩm” vô cùng đa dạng phong phú với nhiều loại sản phẩm khác nhau như: son môi, sữa rửa mặt, sữa tắm, nước hoa…. góp phần làm đẹp, làm thơm cho con người, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của xã hội hiện đại. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, các cửa hàng, công ty kinh doanh mỹ phẩm ở Việt Nam ngày càng nhiều, đặc biệt là mỹ phẩm nhập khẩu....

công bố mỹ phẩm tại Hải Dương

Luật Công Bố Sản Phẩm Mỹ Phẩm Có Những Quy Định Gì?

Hiện nay không có luật công bố sản phẩm mỹ phẩm riêng. Tuy nhiên, các thông tin về thủ tục công bố mỹ phẩm được ghi nhận trong Thông tư số 06/2011/TT-BYT của Bộ Y...

Quy Định Về Việc Công Bố Mỹ Phẩm không thể bỏ qua

Quy định về việc công bố mỹ phẩm là các nguyên tắc được thể hiện dưới dạng các quy phạm pháp luật do nhà nước ban hành, mang tính bắt buộc các cá nhân, tổ chức phải thực hiện để có trong tay giấy phép lưu hành sản phẩm mỹ...

Xem thêm

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Đăng ký bản quyền app (ứng dụng) như thế nào?

Đăng ký bản quyền app (ứng dụng) như thế nào? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi...

Thành lập chi nhánh công ty tại Hải Phòng

Theo khoản 1 Điều 44 Luật Doanh nghiệp hiện hành, chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, bao gồm cả chức năng đại diện theo ủy...

Thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương

Thành lập chi nhánh công ty tại Bình Dương như thế nào? Quý vị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung bài viết...

Thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nam

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty tại Hà Nam được quy định tại Điều 31 Nghị định số 01/2021/NĐ-CP ngày 4 tháng 1 năm 2021 của Chính phủ về đăng ký doanh nghiệp cùng một số văn bản hướng dẫn khác có liên...

Thành lập chi nhánh công ty tại Cần Thơ

Thành lập chi nhánh công ty tại Cần Thơ như thế nào? Quý vị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở nội dung bài viết...

Thủ tục Thành lập chi nhánh công ty tại Đồng Nai

Điều kiện bắt buộc để thực hiện Thủ tục Thành lập chi nhánh công ty tại Đồng Nai là một yêu cầu giúp doanh nghiệp mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, pháp luật cho phép thành lập chi nhánh, theo đó doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh ở cả trong và ngoài...

Thành lập chi nhánh công ty tại Long An

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn quy trình thành lập chi nhánh cho hàng nghìn doanh nghiệp, nắm rõ các quy định quy trình của Sở Kế hoạch và Đầu tư cũng như pháp luật, Luật Hoàng Phi là đối tác tin cậy nhất để thành lập chi nhánh cho doanh nghiệp trong và ngoài...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi