Luật Hoàng Phi Dịch vụ công ty Đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly

Đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly

Chúng tôi sẽ cung cấp tới quý bạn đọc một số nội dung liên quan đến vấn đề: Đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly.

Túi xách, ba lô, ví, va ly là những mặt hàng đang có thị trường riêng và phát triển tại Việt Nam. Chính vì thế, để sở hữu cho mình một thương hiệu riêng của mình về mặt hàng đó đang là mơ ước của rất nhiều người.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp tới quý bạn đọc một số nội dung liên quan đến vấn đề: Đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly.

Thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly là gì?

Thương hiệu là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong kinh doanh, tuy nhiên theo thuật ngữ pháp lý thương hiệu chính là nhãn hiệu. Vậy một nhãn hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly là gì?

Một nhãn hiệu của các sản phẩm túi xách, ba lô, ví, va ly là một dấu hiệu được sử dụng để phân biệt các sản phẩm của nhà thiết kế, nhà sản xuất, công ty này với các sản phẩm của các nhà thiết kế, nhà sản xuất hoặc công ty khác.

Trong nhóm các mặt hàng hóa trên còn bao gồm các hàng hóa sau:

– Hộp hoặc cặp.

– Bao đựng danh thiếp và ví bỏ túi.

– Túi hành lý và túi xách.

– Thẻ hành lý.

Đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly:

Hồ sơ và những yêu cầu chung về đơn đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly, cụ thể:

a. Tài liệu đăng ký thương hiệu tối thiểu.

Tờ khai đăng ký nhãn hiệu, đánh máy theo mẫu số 04-NH Phụ lục A của Thông tư số 01/2007/TT-BKHCN (02 bản).

– Mẫu nhãn hiệu kèm theo:

+ Mẫu nhãn hiệu kèm theo phải giống hệt mẫu nhãn hiệu dán trên tờ khai đơn đăng ký về kích thước và màu sắc.

+ Mẫn nhãn hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm, tổng thể nhãn hiệu phải được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm.

+ Trường hợp yêu cầu bảo hộ màu sắc thì tất cả các mẫu nhãn hiệu trên tờ khai và kèm theo đều phải được trình bày đúng màu sắc cần bảo hộ.

b. Yêu cầu chung đối với đơn đăng ký:

+ Đơn có thể kèm theo tài liệu bổ trợ là vật mang dữ liệu điện tử của một phần hoặc toàn bộ nội dung toàn bộ đơn.

+ Một đơn chỉ được yêu cầu cấp một văn bằng bảo hộ và loại văn bằng bảo hộ được yêu cầu cấp phải phù hợp với nhãn hiệu nêu trong đơn.

+ Những thuật ngữ dùng trong đơn phải thống nhất và là thuật ngữ phổ thông (không dùng tiếng địa phương, từ hiếm, từ tự tạo). Ký hiệu, đơn vị đo lường, phông chữ điện tử, quy tắc chính tả dùng trong đơn phải theo tiêu chuẩn tiếng Việt).

+ Tất cả tài liệu của đơn đều phải được làm bằng tiếng Việt. Đối với các tài liệu được làm bằng ngôn ngữ khác theo quy định tại các điểm 7.3; 7.4 của Thông tư số 01/2007/TT-BKHCN thì được dịch sang tiếng Việt.

+ Tài liệu phải được đánh máy hoặc in bằng loại mực khó phai mờ, một cách rõ ràng, không tẩy xóa, sạch sẽ, không sửa chữa. Trường hợp phát hiện những sai sót không đáng kể thì người nộp đơn có thể sửa chữa các lỗi đó nhưng tại chỗ bị sửa phải có chữ ký xác nhận và đóng dấu (nếu có) của người nộp đơn.

+ Tất cả tài liệu đều phải được trình bày theo chiều dọc trên một mặt giấy khổ A4. Trong đó, có chừa lề theo bốn phía, mỗi lề rộng 20mm, theo phông chữ Times New Roman, chữ không nhỏ hơn cỡ 13, trừ các tài liệu bổ trợ à nguồn gốc tài liệu đó không nhằm để đưa vào đơn.

+ Mỗi lợi tài liệu nếu bao gồm nhiều trang thì mỗi trang phải số thứ tự trang đó bằng chữ số Ả rập.

– Chứng từ nộp phí/lệ phí: Trường hợp đơn đăng ký nhãn hiệu là nhãn hiệu tập thể hoặc nhãn hiệu chứng nhận, ngoài các tài liệu tối thiểu nêu trên, đơn đăng ký cần phải có thêm các tài liệu, cụ thể:

+ Quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể hoặc nhãn hiệu chứng nhận.

+ Bản đồ khu vực địa lý:

Trường hợp nhãn hiệu đăng ký nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của sản phẩm hoặc nhãn hiệu chưa địa danh hoặc dấu hiệu chỉ nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương.

+ Bản thuyết minh về tính chất, chất lượng đặc trưng của sản phẩm mang nhãn hiệu:

Nếu nhãn hiệu được đăng ký là nhãn hiệu tập thể dùng cho sản phẩm có tính chất đặc thù hoặc là nhãn hiệu chứng nhận chất lượng của sản phẩm hoặc là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương.

+ Văn bản của UBND cấp tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương cho phép sử dụng địa danh hoặc dấu hiệu khác chỉ nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương để đăng ký nhãn hiệu:

Trường hợp nếu nhãn hiệu đăng là nhãn hiệu tập thể dùng cho sản phẩm có tính chất đặc thù hoặc là nhãn hiệu chứng nhận chất lượng của sản phẩm hoặc là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương.

Một số tài liệu khác.

– Nếu yêu cầu hưởng quyền yêu tiên thì người yêu cầu chuẩn bị tài liệu chúng minh quyền ưu tiên.

Giấy ủy quyền.

– Tài liệu xác nhận thụ hưởng quyền đăng ký từ người khác.

– Tài liệu xác nhận được phép sử dụng các dấu hiệu đặc biệt.

– Tài liệu xác nhận quyền đăng ký.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền của Luật Hoàng Phi?

Trên thị trường có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền. Vậy tại sao phải lựa chọn Luật Hoàng Phi thay vì các đơn vị khác? Đây là câu hỏi mà những khách hàng lần đầu tiên biết đến chúng tôi hay đặt ra. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi bản thân chúng tôi khi cần sử dụng một dịch vụ mới cũng thường đặt ra câu hỏi ấy. Sở dĩ quý khách hàng nên chọn Luật Hoàng Phi là vì:

 Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đăng ký độc quyền thương hiệu nói riêng và đăng ký

– Đội ngũ luật sư, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi các trường hàng đầu cả nước

– Cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế đến đăng ký

– Thời gian được cấp giấy chứng nhận (văn bằng bảo hộ) nhanh hơn dự kiến

– Quy trình tiếp nhận, xử lý công việc khoa học, chính xác

– Chi phí đăng ký thương hiệu độc quyền được cân đối hợp lý, đảm bảo quyền lợi khách hàng

– Tư vấn trung thực, tận tình, khách quan

– Thông tin khách hàng bảo mật tuyệt đối

– Dịch vụ tư vấn, tiếp nhận, bàn giao tận nơi khách hàng yêu cầu

– Luôn luôn lắng nghe, hỗ trợ khách hàng

– Chính sách hậu mãi hấp dẫn (tư vấn luật miễn phí trong vòng 1 năm, tư vấn chiến lược kinh doanh, phát triển doanh nghiệp…)

Như vậy, Đăng ký thương hiệu túi xách, ba lô, ví, va ly là nội dung đã được chúng tôi phân tích trong bài viết hôm nay. Bên cạnh đó, chúng tôi đi sâu vào hướng dẫn nội dung chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiến hành đăng ký nhãn hiệu. Mong rằng một số nội dung trên sẽ giúp ích được quý bạn đọc.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (10 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Đăng ký nhãn hiệu ở Cục Sở hữu trí tuệ

Đơn đăng ký nhãn hiệu bị từ chối xử lý như thế nào?

Sau khi chủ sở hữu nộp đơn đăng ký nhãn hiệu, sau quá trình thẩm định đơn, có rất nhiều đơn đăng ký sẽ bị từ chối, vậy trường hợp này phải xử lý như thế nào?...

Website đã thông báo với bộ công thương là gì?

Website đã thông báo với bộ công thương là những website dạng xúc tiến thương mại, tự quảng cáo hay bán hàng hóa của chính doanh nghiệp mình chứ không phải là nơi dành cho tất cả mọi người bán hàng...

Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả mới nhất 2022

Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả là văn bản do Cục Bản quyền tác giả cấp cho cá nhân, tổ chức khi thực hiện đăng ký quyền tác giả nhằm thực hiện, bảo vệ quyền tác giả tốt...

Mua 1 tặng 1 có vi phạm quy định khuyến mại?

Tặng hàng hoá cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền theo khoản 2 Điều 92 Luật Thương mại, cụ thể là cách thức Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ không thu tiền có kèm theo việc mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ theo khoản 1 Điều 9 Nghị định số...

Sử dụng trái phép logo, thương hiệu của người khác thì bị xử phạt như thế nào?

Việc sử dụng trái phép logo, thương hiệu của người khác là hành vi xâm phạm quyền đối với nhãn hiệu, bởi theo khoản 1 Điều 129 Luật Sở hữu trí tuệ hiện hành, các hành vi sau đây được thực hiện mà không được phép của chủ sở hữu nhãn hiệu thì bị coi là xâm phạm quyền đối với nhãn...

Phòng đăng ký kinh doanh Thành phố Hồ Chí Minh

Từ ngày 08 tháng 11 năm 2021 nhằm tạo điều kiện thuận lợi, tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, chuyển địa điểm làm việc của Phòng Đăng ký kinh doanh về địa chỉ trụ sở tại số 90G, đường Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, Quận...

Phân tích điều 14 Luật sở hữu trí tuệ

Theo quy định của pháp luật hiện hành thì không phải bất kỳ loại hình tác phẩm nào cũng được Luật sở hữu trí tuệ Việt Nam bảo hộ quyền tác...

Ví dụ về quyền sở hữu trí tuệ

Bảo hộ theo pháp luật sở hữu trí tuệ mang lại quyền sở hữu đối với tác phẩm sáng tạo, đổi mới của doanh nghiệp, cá nhân nhằm hạn chế phạm vi sao chép và bắt chước của đối thủ cạnh tranh một cách đáng...

Logo công ty có cần đăng ký không?

Một vấn đề được đặt ra là “Logo công ty có cần phải đăng ký không?”. Hãy cùng Chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi...

Đăng Ký Bảo Hộ Bí Mật Kinh Doanh – Tuyệt Đối Không Nên Xem Nhẹ

Đăng ký bảo hộ bí mật kinh doanh là mối quan tâm chung của rất nhiều cá nhân, tổ chức vì lo sợ chiến lược kinh doanh của mình bị xâm phạm. Bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những thông tin liên quan về bí mật kinh...

Thủ Tục Đăng Ký Bản Quyền Ý Tưởng Kinh Doanh Mới Nhất

Luật Hoàng Phi chuyên tư vấn đăng ký bản quyền ý tưởng kinh doanh, giúp các doanh nghiệp có thể đăng ký bản quyền ý tưởng kinh doanh của mình như ý tưởng mô hình kinh doanh; ý tưởng kinh doanh...

Đăng ký bản quyền kinh doanh như thế nào 2022?

Đăng ký bản quyền kinh doanh chính là một trong những cách thức bảo vệ ý tưởng kinh doanh do tổ chức, cá nhân sáng tạo ra khỏi các hành vi mạo nhận, xuyên tạc và các hành vi khác gây ảnh hưởng đến các quyền về nhân thân, tài sản của tác giả, chủ sở...

Đăng ký logo kênh youtube

Chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý vị những nội dung sau để hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết liên quan đăng ký logo kênh...

Thời hạn bảo bộ nhãn hiệu bao lâu?

Thời hạn bảo hộ nhãn hiệu là bao lâu? Hãy cùng Chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có ngay câu trả...

Nộp Đơn Đăng Ký Thương Hiệu Ở Đâu Năm 2022?

Đăng ký logo độc quyền sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Do đó, chủ sở hữu cần ý thực việc đăng ký logo độc quyền để bảo vệ được logo của mình, tránh việc bị bên thứ 3 xâm phạm quyền với logo đã đăng...

Xem thêm