Các bước đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật
Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu không chỉ mang lại những giá trị thương mại cho doanh nghiệp mà còn góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, thu hút đầu tư và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam, cá nhân, tổ chức không bắt buộc phải đăng ký sở hữu thương hiệu. Nhưng đây là quyền mà cá nhân, tổ chức được sử dụng để được pháp luật bảo vệ trước những tranh chấp về sở hữu trí tuệ.
Vậy thương hiệu là gì? Ai có quyền đăng ký thương hiệu? Thủ tục đăng ký thương hiệu ra sao? Khách hàng quan tâm vui lòng theo dõi nội dung bài viết với tiêu đề: Đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật.
Thương hiệu là gì? Đăng ký thương hiệu là gì?
Theo Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ thì: A brand is a name, term, design, symbol, or any other feature that identifies one seller’s good or service as distinct from those of other sellers. (Một thương hiệu là một cái tên, một thuật ngữ, một thiết kế, ký hiệu hoặc bất cứ thứ gì khác để phân biệt hàng hóa / dịch vụ của những người bán khác nhau.)
Mặc dù thuật ngữ “thương hiệu” đôi khi được sử dụng như một từ đồng nghĩa của “nhãn hiệu” trong lĩnh vực thương mại, nhưng nó thường được sử dụng theo nghĩa rộng hơn bao gồm sự kết hợp của các yếu tố hữu hình và vô hình, chẳng hạn như một nhãn hiệu, một thiết kế, biểu tượng, hình ảnh thương mại, khái niệm, ảnh và danh tiếng mà các yếu tố đó liên quan tới các sản phẩm dịch vụ cụ thể. Một số chuyên gia coi bản thân hàng hóa hoặc dịch vụ là một phần của thương hiệu.
Tại Việt Nam, trong các đối tương của quyền sở hữu trí tuệ không có thương hiệu. Khoản 16 Điều 4 Luật Sở hữu trí tuệ quy định: Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Nếu đối chiếu với khái niệm thương hiệu, chúng ta thấy có sự tương tự nhau. Bởi vậy, tại Việt Nam, thương hiệu thường được hiểu là nhãn hiệu và việc đăng ký thương hiệu thường được hiểu là đăng ký nhãn hiệu. Tuy nhiên, xét về bản chất, thương hiệu và nhãn hiệu không phải là những khái niệm đồng nhất, phạm vi thương hiệu rộng hơn so với nhãn hiệu.
Đăng ký thương hiệu, theo cách hiểu là đăng ký nhãn hiệu là việc cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền để được ghi nhận là chủ sở hữu nhãn hiệu, từ đó được thực hiện các quyền đối với nhãn hiệu. Các nội dung dưới đây của bài viết cũng sẽ chia sẻ về đăng ký thương hiệu theo cách hiểu là đăng ký nhãn hiệu.
Ai có quyền đăng ký thương hiệu?
Theo Điều 87 Luật Sở hữu trí tuệ quy định về quyền đăng ký nhãn hiệu như sau:
1. Tổ chức, cá nhân có quyền đăng ký nhãn hiệu dùng cho hàng hóa do mình sản xuất hoặc dịch vụ do mình cung cấp.
2. Tổ chức, cá nhân tiến hành hoạt động thương mại hợp pháp có quyền đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm mà mình đưa ra thị trường nhưng do người khác sản xuất với điều kiện người sản xuất không sử dụng nhãn hiệu đó cho sản phẩm và không phản đối việc đăng ký đó.
3. Tổ chức tập thể được thành lập hợp pháp có quyền đăng ký nhãn hiệu tập thể để các thành viên của mình sử dụng theo quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể; đối với dấu hiệu chỉ nguồn gốc địa lý của hàng hóa, dịch vụ, tổ chức có quyền đăng ký là tổ chức tập thể của các tổ chức, cá nhân tiến hành sản xuất, kinh doanh tại địa phương đó; đối với địa danh, dấu hiệu khác chỉ nguồn gốc địa lý đặc sản địa phương của Việt Nam thì việc đăng ký phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép.
4. Tổ chức có chức năng kiểm soát, chứng nhận chất lượng, đặc tính, nguồn gốc hoặc tiêu chí khác liên quan đến hàng hóa, dịch vụ có quyền đăng ký nhãn hiệu chứng nhận với điều kiện không tiến hành sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đó; đối với địa danh, dấu hiệu khác chỉ nguồn gốc địa lý đặc sản địa phương của Việt Nam thì việc đăng ký phải được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép.
5. Hai hoặc nhiều tổ chức, cá nhân có quyền cùng đăng ký một nhãn hiệu để trở thành đồng chủ sở hữu với những điều kiện sau đây:
a) Việc sử dụng nhãn hiệu đó phải nhân danh tất cả các đồng chủ sở hữu hoặc sử dụng cho hàng hóa, dịch vụ mà tất cả các đồng chủ sở hữu đều tham gia vào quá trình sản xuất, kinh doanh;
b) Việc sử dụng nhãn hiệu đó không gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng về nguồn gốc của hàng hóa, dịch vụ.
6. Người có quyền đăng ký quy định tại các khoản 1, 2, 3, 4 và 5 Điều này, kể cả người đã nộp đơn đăng ký có quyền chuyển giao quyền đăng ký cho tổ chức, cá nhân khác dưới hình thức hợp đồng bằng văn bản, để thừa kế hoặc kế thừa theo quy định của pháp luật với điều kiện các tổ chức, cá nhân được chuyển giao phải đáp ứng các điều kiện đối với người có quyền đăng ký tương ứng.
7. Đối với nhãn hiệu được bảo hộ tại một nước là thành viên của điều ước quốc tế có quy định cấm người đại diện hoặc đại lý của chủ sở hữu nhãn hiệu đăng ký nhãn hiệu đó mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cũng là thành viên thì người đại diện hoặc đại lý đó không được phép đăng ký nhãn hiệu nếu không được sự đồng ý của chủ sở hữu nhãn hiệu, trừ trường hợp có lý do chính đáng.
Như vậy, tổ chức, cá nhân có quyền đăng ký nhãn hiệu dùng cho hàng hóa do mình sản xuất hoặc dịch vụ do mình cung cấp không phân biệt nơi cư trú, quốc tịch.
Vì sao phải đăng ký thương hiệu?
Đăng ký bảo hộ thương hiệu nói chung hay Đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật nói riêng là thực sự cần thiết đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên, do thời gian thẩm định kéo dài nên nhiều doanh nghiệp còn ngần ngại đăng ký bảo hộ cho thương hiệu của mình. Song nếu bạn ngại phải đăng ký và theo dõi đơn trong thời gian dài, bạn có thể tham khảo dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu của Luật Hoàng Phi.
Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến Khách hàng những lợi ích to lớn mà việc đăng ký thương hiệu thành công mang lại:
– Bảo vệ thương hiệu khỏi các hành vi xâm phạm
Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký thương hiệu, thương hiệu của Quý vị sẽ được pháp luật bảo hộ trước mọi hành vi xâm phạm của tổ chức, cá nhân khác.
Khi thương hiệu của bạn đã đăng ký bảo hộ, mà có người khác sử dụng thương hiệu giống hoặc tương tự với thương hiệu của bạn cho cùng loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn kinh doanh, bạn có thể nhờ pháp luật can thiệp để đình chỉ việc sản xuất, phân phối lưu thông, tịch thu, tiêu huỷ hàng hoá vi phạm… và xử phạt vi phạm hành chính và yêu cầu đòi bồi thường thiệt hại đối với người xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp của mình tại cơ quan Toà án.
– Xác lập quyền sở hữu hợp pháp đối với thương hiệu
Thông qua việc đăng ký thương hiệu, Quý vị sẽ kiểm tra được thương hiệu sản phẩm, dịch vụ mình đang sử dụng có bị trùng lặp hoặc gây nhầm lẫn với thương hiệu của người khác đã đăng ký bảo hộ hay không để tránh vướng phải kiện tụng ….
Khi đăng ký thương hiệu, Quý vị sẽ được pháp luật bảo vệ. Không một cá nhân, tổ chức nào có quyền sử dụng thương hiệu tương tự thương hiệu của bạn trong cùng lĩnh vực. Đồng nghĩa với việc sản phẩm của bạn là độc quyền.
– Gia tăng niềm tin, sự tin tưởng và độ nhận diện thương hiệu, thương hiệu với khách hàng
Đăng ký thương hiệu là một phương thức giúp công bố thương hiệu tới công chúng. Khi thương hiệu đăng ký bảo hộ được công bố, một bộ phận lớn khách hàng sẽ được tiếp cận với thương hiệu. Qua đó khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu của bạn với những thương hiệu của cá nhân, tổ chức khác.
– Khai thác, quảng bá các lợi ích thương mại từ thương hiệu
Sau khi đăng ký thương hiệu, bạn có thể khai được lợi ích thương mại từ thương hiệu của mình như: sử dụng thương hiệu gắn liền với sản phẩm, dịch vụ của mình; chuyển giao quyền sử dụng, quyền sở hữu thương hiệu… Mọi cá nhân tổ chức chỉ được sử dụng thương hiệu đó khi có sự cho phép của bạn.
Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu không chỉ mang lại những giá trị thương mại cho doanh nghiệp mà còn góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh lành mạnh, thu hút đầu tư và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.
Hiểu được tầm quan trọng của việc đăng ký thương hiệu, Quý vị có nhu cầu đăng ký thương hiệu nói chung và đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật nói riêng. Dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi về thủ tục. Mời Quý vị tiếp tục theo dõi.
Phân nhóm hàng hóa khi đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật
Phân nhóm hàng hóa khi đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật rất cần thiết bởi thương hiệu phải gắn với hàng hóa, dịch vụ cụ thể để xác định khả năng phân biệt. Việc phân nhóm không chỉ giúp xác định phạm vi bảo hộ mà còn ảnh hưởng đến khả năng được bảo hộ hay không của thương hiệu. Vì vậy, trong tờ khai khi đăng ký thương hiệu có phần danh mục hàng hóa, dịch vụ. Các hàng hóa, dịch vụ này phải được phân nhóm phù hợp với bảng phân loại quốc tế về hàng hoá, dịch vụ (theo Thoả ước Nice lần thứ 11).
Theo phân loại quốc tế về hàng hóa, dịch vụ, thức ăn cho động vật thuộc nhóm 31 và có thể mô tả cụ thể như sau:
Nhóm 31: Hạt (ngũ cốc) và các sản phẩm nông sản, lâm sản, làm vườn không được xếp vào các nhóm khác, cụ thể là rau củ và trái cây tươi, hạt giống, hoa và cây tự nhiên; động vật sống; thực phẩm cho động vật; mạch nha dùng cho ngành bia rượu; quả hạnh (trái cây); thức ăn cho động vật; lúa mạch; đậu tươi; củ cải đường tươi; các loại quả mọng tươi; đồ uống cho vật nuôi trong nhà; thức ăn cho chim; hạt dẻ tươi; rễ cây rau diếp xoăn; rau diếp xoăn (để làm sa-lát); trái cây có múi, tươi; hạt ca cao thô; quả dừa; quả cola; dưa chuột tươi; bánh quy cho chó; sản phẩm lót ổ cho gia cầm đẻ trứng; trứng đã được thụ tinh dùng để ấp; thức ăn (cho vật nuôi); quả tươi; rau cỏ tươi; các loại hạt (ngũ cốc); các loại hạt (hạt giống); nho tươi; quả hạt dẻ; thảo mộc tươi; quả mọng của cây đỗ tùng; tỏi tây tươi; chanh tươi; đậu lăng tươi; rau diếp tươi; bữa ăn cho động vật; nấm tươi; quả hạch (quả tươi); yến mạch; bánh khô dầu; quả ô liu tươi; hành tươi; rau tươi; quả cam tươi; đậu hà lan tươi; thức ăn cho vật nuôi trong nhà; quả thông; khoai tây tươi; cây đại hoàng, tươi; thóc chưa chế biến; hạt vừng ăn được, chưa qua xử lý; rau chân vịt tươi; cây mía đường; nấm cục tươi; rau củ tươi; lúa mì.
Hồ sơ đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật
Khách hàng khi thực hiện thủ tục Đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật, cần chuẩn bị hồ sơ như sau:
Tài liệu tối thiểu gồm có:
– 02 Tờ khai đăng ký nhãn hiệu
– 05 Mẫu nhãn hiệu kèm theo (mẫu nhãn hiệu kèm theo phải giống hệt mẫu nhãn hiệu dán trên tờ khai đơn đăng ký kể cả về kích thước và màu sắc. Mẫu nhãn hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm, tổng thể nhãn hiệu phải được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm. Nếu yêu cầu bảo hộ màu sắc thì tất cả các mẫu nhãn hiệu trên tờ khai và kèm theo đều phải được trình bày đúng màu sắc cần bảo hộ);
– Chứng từ nộp phí, lệ phí.
Trường hợp đơn đăng ký nhãn hiệu là nhãn hiệu tập thể hoặc nhãn hiệu chứng nhận, ngoài các tài liệu tối thiểu nêu trên, đơn đăng ký cần phải có thêm các tài liệu sau:
– Quy chế sử dụng nhãn hiệu tập thể hoặc nhãn hiệu chứng nhận;
– Bản thuyết minh về tính chất, chất lượng đặc trưng (hoặc đặc thù) của sản phẩm mang nhãn hiệu (nếu nhãn hiệu được đăng ký là nhãn hiệu tập thể dùng cho sản phẩm có tính chất đặc thù hoặc là nhãn hiệu chứng nhận chất lượng của sản phẩm hoặc là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương);
– Bản đồ khu vực địa lý (nếu nhãn hiệu đăng ký là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của sản phẩm, hoặc nhãn hiệu chứa địa danh hoặc dấu hiệu chỉ nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương).
– Văn bản của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cho phép sử dụng địa danh hoặc dấu hiệu khác chỉ nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương để đăng ký nhãn hiệu (nếu nhãn hiệu đăng ký là nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận có chứa địa danh hoặc dấu hiệu khác chỉ nguồn gốc địa lý của đặc sản địa phương).
Các tài liệu khác (nếu có) như:
– Giấy uỷ quyền (nếu nộp đơn đăng ký nộp thông qua các tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp);
– Tài liệu xác nhận được phép sử dụng các dấu hiệu đặc biệt (nếu nhãn hiệu yêu cầu bảo hộ có chứa các biểu tượng, cờ, huy hiệu của cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế…);
– Tài liệu xác nhận quyền đăng ký;
– Tài liệu xác nhận thụ hưởng quyền đăng ký từ người khác;
– Tài liệu chứng minh quyền ưu tiên (nếu đơn có yêu cầu hưởng quyền ưu tiên).
Các bước đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật
Bước 1: Thiết kế thương hiệu, tra cứu đánh giá khả năng bảo hộ thương hiệu
Điều 72 Luật Sở hữu trí tuệ quy định về Điều kiện chung đối với nhãn hiệu được bảo hộ như sau:
Nhãn hiệu được bảo hộ nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:
1. Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều mầu sắc;
2. Có khả năng phân biệt hàng hóa, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hóa, dịch vụ của chủ thể khác.
Theo đó, khả năng bảo hộ của thương hiệu hay nhãn hiệu được xác định qua hai yếu tố: là dấu hiệu nhìn thấy được và có khả năng phân biệt.
Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều mầu sắc, tức là thương hiệu phải được thiết kế và có mẫu để xác định cụ thể hình ảnh, màu sắc,…
Thương hiệu được coi là có khả năng phân biệt nếu được tạo thành từ một hoặc một số yếu tố dễ nhận biết, dễ ghi nhớ hoặc từ nhiều yếu tố kết hợp thành một tổng thể dễ nhận biết, dễ ghi nhớ và không thuộc các trường hợp trùng và tương tự đến mức gây nhầm lẫn theo quy định pháp luật. Để có khả năng bảo hộ hay đăng ký thành công, Quý vị nên thực hiện tra cứu từ trước khi đăng ký. Việc tra cứu có thể chính xác tới 80% tùy vào cách thức tra cứu. Để hiểu hơn về thông tin này, Quý vị có thể liên hệ hotline 0981.378.999 (Mr. Nam) để được hỗ trợ.
Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ hay đơn đăng ký thương hiệu
Quý vị chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn trên đây của chúng tôi, tuy nhiên lưu ý một số vấn đề như sau:
– Mỗi đơn chỉ được yêu cầu cấp một văn bằng bảo hộ và loại văn bằng bảo hộ được yêu cầu cấp phải phù hợp với nhãn hiệu nêu trong đơn;
– Mọi tài liệu của đơn đều phải được làm bằng tiếng Việt. Đối với các tài liệu được làm bằng ngôn ngữ khác theo quy định tại các điểm 7.3 và 7.4 của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN thì phải được dịch ra tiếng Việt;
– Mọi tài liệu đều phải được trình bày theo chiều dọc (riêng hình vẽ, sơ đồ và bảng biểu có thể được trình bày theo chiều ngang) trên một mặt giấy khổ A4 (210mm x 297mm), trong đó có chừa lề theo bốn phía, mỗi lề rộng 20mm, theo phông chữ Times New Roman, chữ không nhỏ hơn cỡ 13, trừ các tài liệu bổ trợ mà nguồn gốc tài liệu đó không nhằm để đưa vào đơn.
– Đối với tài liệu cần lập theo mẫu thì bắt buộc phải sử dụng các mẫu đó và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu vào những chỗ thích hợp;
– Mỗi loại tài liệu nếu bao gồm nhiều trang thì mỗi trang phải ghi số thứ tự trang đó bằng chữ số Ả-rập;
– Tài liệu phải được đánh máy hoặc in bằng loại mực khó phai mờ, một cách rõ ràng, sạch sẽ, không tẩy xóa, không sữa chữa; trường hợp phát hiện có sai sót không đáng kể thuộc về lỗi chính tả trong tài liệu đã nộp cho Cục Sở hữu trí tuệ thì người nộp đơn có thể sữa chữa các lỗi đó, nhưng tại chỗ bị sửa chữa phải có chữ ký xác nhận (và đóng dấu, nếu có) của người nộp đơn;
– Thuật ngữ dùng trong đơn phải thống nhất và là thuật ngữ phổ thông (không dùng tiếng địa phương, từ hiếm, từ tự tạo). Ký hiệu, đơn vị đo lường, phông chữ điện tử, quy tắc chính tả dùng trong đơn phải theo tiêu chuẩn Việt Nam);
– Đơn có thể kèm theo tài liệu bổ trợ là vật mang dữ liệu điện tử của một phần hoặc toàn bộ nội dung tài liệu đơn.
Bước 3: Nộp đơn đăng ký thương hiệu
Đơn đăng ký thương hiệu nộp tại Cục Sở hữu trí tuệ (trụ sở chính hoặc văn phòng của Cục) theo một trong các phương thức như sau:
1/ Nộp bản giấy:
Người nộp đơn có thể nộp đơn đăng ký thương hiệu trực tiếp hoặc qua dịch vụ của bưu điện đến một trong các điểm tiếp nhận đơn của Cục Sở hữu trí tuệ, cụ thể:
– Trụ sở Cục Sở hữu trí tuệ, địa chỉ: 386 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
– Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ: Lầu 7, tòa nhà Hà Phan, 17/19 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
– Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại thành phố Đà Nẵng, địa chỉ: Tầng 3, số 135 Minh Mạng, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Trường hợp nộp hồ sơ đơn đăng ký thương hiệu qua bưu điện, người nộp đơn cần chuyển tiền qua dịch vụ của bưu điện, sau đó phô tô Giấy biên nhận chuyển tiền gửi kèm theo hồ sơ đơn đến một trong các điểm tiếp nhận đơn nêu trên của Cục Sở hữu trí tuệ để chứng minh khoản tiền đã nộp.
2/ Nộp trực tuyến: Người nộp đơn cần có chứng thư số và chữ ký số, đăng ký tài khoản trên Hệ thống tiếp nhận đơn trực tuyến và được Cục Sở hữu trí tuệ phê duyệt tài khoản để thực hiện các giao dịch đăng ký quyền sở hữu công nghiệp. Do đó, hình thức nộp này chỉ áp dụng với các đại diện sở hữu công nghiệp.
Bước 4: Theo dõi quá trình xử lý đơn đăng ký thương hiệu
Kể từ ngày được Cục Sở hữu trí tuệ tiếp nhận, đơn đăng ký nhãn hiệu được xem xét theo trình tự sau:
– Thẩm định hình thức: 01 tháng
– Công bố đơn: trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đơn đăng ký nhãn hiệu có Quyết định chấp nhận đơn hợp lệ
– Thẩm định nội dung: không quá 09 tháng, kể từ ngày công bố đơn.
Thực tế, thời gian xử lý đơn đăng ký thương hiệu hay nhãn hiệu thường kéo dài từ 2 năm trở lên, Quý vị theo dõi sát sao quá trình xử lý đơn đăng ký thương hiệu của Cục Sở hữu trí tuệ để có phản hồi cần thiết.
Bước 5: Nhận văn bằng bảo hộ nếu thương hiệu đáp ứng được điều kiện bảo hộ
Nếu thương hiệu đáp ứng được điều kiện bảo hộ, Quý vị nộp phí cấp văn bằng bảo hộ theo hướng dẫn của Cục Sở hữu trí tuệ để nhận văn bằng bảo hộ.
Dịch vụ đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật tại Luật Hoàng Phi
Luật Hoàng Phi với bề dày phát triển, chúng tôi luôn tự hào mình là đơn vị cung ứng dịch vụ pháp lí hàng đầu cả nước. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực, nhiệt tình trong vấn đề trợ giúp pháp lí, các chuyên viên tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực khác nhau sẽ hỗ trợ toàn diện cho Quý khách hàng trong việc chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ.
Trong nhiều năm qua, mỗi năm chúng tôi đã hỗ trợ cho hàng nghìn khách hàng trong lĩnh vực đăng ký Các bước đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật độc quyền. Trong những năm trở lại đây, với thế mạnh về mảng lĩnh vực sở hữu trí tuệ chúng tôi đã chiếm trọn được sự hài lòng và niềm tin từ phía khách hàng.
Khách hàng khi tin tưởng và sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ cam kết thực hiện các công việc như sau:
– Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về việc đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật;
– Tư vấn cho khách hàng trong trường hợp logo dự định đăng ký độc quyền có sự trùng lặp hay tương tự với các thương hiệu trước đó.
– Hỗ trợ thiết kế logo dựa theo ý tưởng của khách hàng hoặc theo các kết quả kiểm tra sơ bộ logo đã đăng ký.
– Soạn thảo hồ sơ đăng ký thương hiệu
– Đại diện đăng ký thương hiệu cho khách hàng trong quá trình đăng ký thương hiệu
– Nộp hồ sơ và theo dõi tiến trình đăng ký đơn tại Cục Sở hữu trí tuệ.
– Đại diện cho khách hàng trong toàn bộ quá trình xác lập quyền và phúc đáp công văn trao đổi với Cục Sở hữu trí tuệ về việc đăng ký thương hiệu.
– Trao đổi, cung cấp thông tin cho khách hàng trong tiến trình đăng ký bảo hộ thương hiệu.
– Phản đối, khiếu nại các nội dung liên quan đến đơn đăng ký thương hiệu.
– Nhận văn bằng bảo hộ thương hiệu chuyển lại cho khách hàng.
Trên đây là một số chia sẻ của luathoangphi.vn về Đăng ký thương hiệu thức ăn cho động vật trong chuyên mục dịch vụ sở hữu trí tuệ. Trường hợp có nhu cầu sử dụng dịch vụ, quý khách vui lòng lòng liên hệ hotline: 0981.378.999 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng, tận tình.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ
QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.999 – 0981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)
—————–*****——————-
CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ
BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Đăng Ký Sáng Chế Theo Thủ Tục Mới Nhất 2023
Đăng ký sáng chế là thủ tục được thực hiện tại Cục sở hữu trí tuệ với mục đích được cấp bằng độc quyền sáng chế bao gồm các bước (i) đánh giá điều kiện đăng ký sáng chế (ii) tra cứu khả năng đăng ký sáng chế (iii) nộp đơn đăng ký (iv) nhận được kết quả cuối cho việc đăng ký sáng...

Đăng Ký Logo Công Ty Theo Quy Định Mới Nhất 2023
Luật Hoàng Phi tư vấn và hướng dẫn thủ tục đăng ký logo công ty hoàn toàn miễn phí, quy trình thủ tục nhanh gọn, dễ thực hiện. Khi có nhu cầu đăng ký logo công ty, khách hàng hãy liên hệ ngay với Luật Hoàng Phi để được tư vấn và cung cấp dịch...

Tra Cứu Nhãn Hiệu Như Thế Nào Để Có Kết Quả Chính Xác?
Tra cứu nhãn hiệu là việc chủ sở hữu hoặc tổ chức được chủ sở hữu nhãn hiệu ủy quyền tiến hành tra cứu nhãn hiệu đăng ký để đánh giá khả năng đăng ký nhãn hiệu trước khi nộp đơn đăng ký chính...

Thủ tục gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu
Chủ sở hữu có thể gia hạn bảo hộ nhãn hiệu trước và sau 6 tháng từ ngày hết hạn. Thủ tục gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu ra...

Đăng ký nhãn hiệu cho người nước ngoài tại Việt Nam
Cá nhân nước ngoài không thường trú tại Việt Nam, tổ chức, cá nhân nước ngoài không có cơ sở sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam nộp đơn đăng ký xác lập quyền sở hữu công nghiệp thông qua đại diện hợp pháp tại Việt...
Xem thêm