Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Đăng ký mã vạch tại Hà Nam
  • Chủ nhật, 24/03/2024 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 179 Lượt xem

Đăng ký mã vạch tại Hà Nam

Mã vạch mang đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp và cả người tiêu dùng. Vậy Đăng ký mã vạch tại Hà Nam như thế nào?

Trong nội dung bài viết này, Công ty Luật Hoàng Phi sẽ chia sẻ đến quý vị một số thông tin về thủ tục đăng ký mã vạch tại Hà Nam.

Đăng ký mã vạch tại Hà Nam mang lại lợi ích gì?

Lợi ích mà đăng ký mã vạch đem lại có thể kể đến như:

– Giúp mở rộng hoạt động kinh doanh

­Mọi tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh đều mong muốn bán được nhiều sản phẩm và thu về lợi nhuận. Một trong những cách để làm được điều đó là đưa sản phẩm lên kệ các siêu thị, cửa hàng tiện lợi nơi tập trung nhiều khách hàng và có hệ thống rộng rãi. Tuy nhiên, để sản phẩm vào được siêu thị thì bắt buộc sản phẩm đó phải có mã số mã vạch.

– Đăng ký mã vạch giúp kiếm soát sản phẩm dễ dàng

Đăng ký mã vạch sản phẩm sẽ giúp các cá nhân, tổ chức thuận lợi trong việc quá trình quản lý, sắp xếp, phân loại hàng hóa một cách chính xác. Từ đó kiểm soát và có những điều chỉnh đúng đắn trong chiến lược kinh doanh.

– Thỏa mãn nhu cầu khách hàng khi mua sản phẩm

Bên cạnh lợi ích với doanh nghiệp thì mã vạch còn có ý nghĩa nhất định đối với người tiêu dùng. Là một người tiêu dùng, chắc hẳn bạn sẽ muốn mua hàng có nguồn gốc rõ ràng về tên đơn vị sản xuất, tên sản phẩm, địa chỉ sản xuất… Với công nghệ ngày nay, chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh là khách hàng có thể nắm rõ các thông tin về sản phẩm thông qua mã vạch trên bao bì.

Cùng với đó, mã vạch còn giúp khách hàng và nhân viên bán hàng tiết kiệm thời gian mua hàng. Thay vì phải gõ từng thông tin của sản phẩm thì nay chỉ cần quét mã vạch trên thiết bị gia dụng là được.

– Tiết kiệm chi phí nhân công, tăng hiệu suất công việc

Trước đây, để quản lý được số lượng hàng hóa phải cần đến rất nhiều nhân công nhập liệu và xử lý. Thì nay, với các mã số mã vạch và máy quét số lượng nhân công phải sử dụng sẽ ít hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo tiến độ công việc.

Hồ sơ đăng ký mã vạch tại Hà Nam

Theo quy định hiện hành, hồ sơ đăng ký mã vạch tại Hà Nam bao gồm các tài liệu sau:

– Đơn đăng ký sử dụng mã số, mã vạch theo mẫu quy định;

– Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc Quyết định thành lập.

Thủ tục đăng ký mã vạch tại Hà Nam

Thủ tục đăng ký mã vạch tại Hà Nam được thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Xác định số lượng sản phẩm cần đăng ký mã vạch

Mã vạch có 3 loại là loại dưới 100 sản phẩm; loại dưới 1.000 sản phẩm và loại dưới 10.000 sản phẩm. Do đó, tùy thuộc vào số lượng sản phẩm muốn đăng ký, khách hàng sẽ lựa chọn gói mã vạch phù hợp.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ đăng ký mã vạch

Hồ sơ đăng ký mã vạch dịch vụ soạn thảo theo hướng dẫn mà chúng tôi đã nêu ở trên.

Bước 3: Nộp hồ sơ đăng ký mã vạch

Hồ sơ đăng ký mã vạch được nộp đến Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ tại số 8 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Bước 4: Nhận kết quả đăng ký mã vạch

Sau khi ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, cơ quan nhà nước sẽ tiến hành thẩm định trong khoảng 5 – 7 ngày làm việc. Cơ quan đăng ký sẽ cấp mã vạch cho doanh nghiệp để sử dụng trước, giấy chứng nhận đăng ký mã vạch sẽ được cấp cho đơn vị đăng ký sau đó khoảng 30 ngày.

Phí đăng ký mã vạch tại Hà Nam

Phí đăng ký mã vạch được quy định tại Thông tư 232/2016/TT-BTC quy định mức thu, chế độ thu, quản lý và sử dụng phí cấp mã số mã vạch, cụ thể như sau:

Mức thu phí cấp và hướng dẫn sử dụng mã số mã vạch

STT

Phân loại phíMức thu
(đồng/mã)
1Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 (không phân biệt mã số đăng ký sử dụng)1.000.000
2Sử dụng mã địa điểm toàn cầu (GLN)300.000
3Sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8)300.000

Mức thu phí đăng ký (xác nhận) sử dụng mã số mã vạch nước ngoài

STTPhân loạiMức thu
1Hồ sơ có ít hơn hoặc bằng 50 mã sản phẩm500.000 đồng/hồ sơ
2Hồ sơ trên 50 mã sản phẩm10.000 đồng/mã

Mức thu phí duy trì sử dụng mã số mã vạch hàng năm (niên phí)

STTPhân loại phíMức thu
(đồng/năm)
1Sử dụng mã doanh nghiệp GS1
1.1Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 10 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100 số vật phẩm)500.000
1.2Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 9 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 1.000 số vật phẩm)800.000
1.3Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 8 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 10.000 số vật phẩm)1.500.000
1.4Sử dụng mã doanh nghiệp GS1 loại 7 số (tương ứng với trường hợp doanh nghiệp được sử dụng 100.000 số vật phẩm)2.000.000
2Sử dụng mã địa điểm toàn cầu (GLN)200.000
3Sử dụng mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8)200.000

Trường hợp tổ chức, cá nhân được nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng mã số mã vạch sau ngày 30 tháng 6 nộp 50% (năm mươi phần trăm) mức phí duy trì tương ứng với từng loại mã số mã vạch theo quy định nêu trên.

Dịch vụ đăng ký mã vạch tại Hà Nam uy tín tại Công ty Luật Hoàng Phi

Dịch vụ đăng ký mã vạch hiện nay rất phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn để tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi làm thủ tục này. Và một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp tìm đến là Công ty Luật Hoàng Phi. Dịch vụ mà Luật Hoàng Phi mang đến khách hàng sẽ bao gồm các công việc:

– Tư vấn lựa chọn loại mã vạch, số lượng mã vạch phù hợp với quy mô, dự định của Doanh nghiệp.

– Tư vấn lựa chọn film master mã vạch phù hợp với đặc thù sản phẩm của Doanh nghiệp.

– Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ đăng ký mã vạch. Hỗ trợ Doanh nghiệp thực hiện Bản mô tả chi tiết sản phẩm được dùng để đăng ký mã vạch.

– Nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận mã vạch tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ. Nhận film master mã vạch và chuyển tới Doanh nghiệp để in ấn và sử dụng.

– Tư vấn doanh nghiệp cách sử dụng film master Mã số mã vạch trong in ấn.

– Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình sử dụng mã số mã vạch.

Mọi thông tin cần thiết liên quan, khách hàng vui lòng liên hệ

– Địa chỉ Email: lienhe@luathoangphi.vn

– Gặp chuyên viên yêu cầu dịch vụ: 0462852839 (HN) – 028.73090.686 (HCM)

– Hotline hỗ trợ dịch vụ: 096.1981.886 – 0981.378.999

Đánh giá bài viết:
5/5 - (5 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Năng lực của Luật Hoàng Phi trong lĩnh vực Giấy phép Doanh nghiệp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi