Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân năm 2024
Sau khi kết thúc lớp bồi dưỡng thường xuyên thì giáo viên, thầy cô thường phải làm bài thu hoạch hay còn gọi là Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân.
Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân gồm những nội dung gì? Cách viết báo cáo như thế nào? Khách hàng đang quan tâm đến những nội dung trên, vui lòng tham khảo nội dung bài viết của chúng tôi.
Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên gồm những nội dung nào?
Tùy thuộc vào việc lớp bồi dưỡng thường xuyên của giáo viên là cấp nào mà từ đó sẽ có phân những nội dung phù hợp trong mẫu báo cáo. Dưới đây chúng tôi, sẽ đề cập đến nội dung của lớp bồi dưỡng thường xuyên với cấp tiểu học cụ thể như sau:
– Triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2024-2025 cấp Tiểu học.
– Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý, giáo viên tiểu học về phương pháp dạy học tích cực.
– Nâng cao năng lực đánh giá thường xuyên cho cán bộ quản lí, giáo viên đối với học sinh tiểu học theo Thông tư số 22 năm 2016 của Bộ giáo dục.
– Ra đề kiểm tra theo 4 mức độ.
– Bồi dưỡng kiến thức tin học ứng dụng: sử dụng các trang thiết bị, phần cứng, phần mềm ứng dụng trong công tác giảng dạy; khai thác các nguồn học liệu qua trang mạng Trường học kết nối.
Lưu ý: Hình thức bồi dưỡng thông thường có thể theo những hình thức sau: Tham gia lớp bồi dưỡng tập trung do PGD&ĐT tổ chức, Bồi dưỡng tại nhà trường thông qua sinh hoạt chuyên môn, Tự bồi dưỡng thông qua các tài liệu, trang mạng Trường học kết nối.
Ví dụ: Với mô đun 6 là bồi dưỡng về xây dựng môi trường học tập cho học sinh trung học cơ sở thì thời gian bồi dưỡng là 10 tiết và hình thức bồi dưỡng là Tự bồi dưỡng bằng hình thức tự học và thảo luận trong tổ.
Kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân
Trong Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân thì Khách hàng cần đề cập đến những nội dung về: Nội dung bồi dưỡng, Các Mô đun chọn. Trong đó chúng tôi sẽ hướng dẫn Khách hàng thực hiện một số nội dung mà Khách hàng hay gặp phải sai xót nhất.
Ví dụ: Nội dung bồi dưỡng về Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ năm học theo cấp học, khoảng 30 tiết/năm học/giáo viên trong đó Bồi dưỡng về chính trị, nhiệm vụ, kế hoạch năm học: 10 tiết, Bồi dưỡng chuyên môn: 20 tiết
Tại khóa học bồi dưỡng bản thân đã Tiếp thu kiến thức và kỹ năng được quy định trong mục đích, nội dung chương trình, tài liệu Bồi dưỡng thường xuyên đó là:
– Bản thân nghiên cứu chi tiết các mục đích và kỹ năng từng module chương trình trong tài liệu qui định của bộ môn mình giảng dạy. Kết hợp với tài liệu bồi dưỡng thường xuyên của Sở Giáo Dục và Đào tạo cung cấp hàng năm.
– Thường xuyên trao đổi, học hỏi đồng nghiệp nâng cao trình độ chuyên môn.
Tiếp đến bản thân biết cách Vận dụng kiến thức, kỹ năng đã được bồi dưỡng vào hoạt động nghề nghiệp thông qua các hoạt động dạy học và giáo dục như sau:
– Với từng chủ đề dạy học, bản thân đã phối kết hợp linh hoạt các kiến thức và kỹ năng vào giảng dạy thông qua bộ môn, các buổi ngoại khoá dành cho học sinh.
– Tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của học sinh để có phương pháp giáo dục phù hợp đạt hiệu quả.
– Tìm hiểu hoàn cảnh học sinh để tư vấn cho học sinh và phụ huynh học sinh phối hợp với giáo viên để giáo dục học sinh.
Cuối cùng là Tự nhận xét và đánh giá.
– Hoàn thành xuất sắc nội dung
– Điểm nội dung 1: Bằng số: 10 Bằng chữ: Mười điểm
Ví dụ về MÔ ĐUN TH 15: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC Ở TIỂU HỌC
Lưu ý: Tùy theo lựa chọn mà giáo viên có thể lựa chọn các vấn đề bồi dưỡng thường xuyên khác nhau từ đó bài báo cáo có thể xoay quanh những nội dung mô đun khác như: Mô đun THPT 18- Tên môđun ” Phương pháp dạy học tích cực; Mô đun 14: Xây dựng kế hoạch dạy học theo hướng tích hợp, Mô đun 16: Hồ sơ dạy học; Mô đun 6: Xây dựng môi trường học tập cho học sinh THCS….
Trong nội dung này, chúng tôi sẽ hương đến báo cáo về Một số phương pháp dạy học tích cực ở Tiểu học để Khách hàng tham khảo. Với nội dung này chúng ta sẽ đề cập trọng tâm về các phương pháp như:
– Phương pháp vấn đáp
– Phương pháp đặt và giải quyết vấn đề
– Phương pháp hoạt động nhóm có thể tiến hành
– Đóng vai
– Phương pháp động não
Nhấn mạnh về Kết quả vận dụng mô đun TH 15 trong quá trình giảng dạy.
Qua học tập nghiên cứu mô đun TH 15 về phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học, bản thân tôi đã vận dụng vào quá trình dạy học và bước đầu nhận thấy chất lượng giáo dục được nâng lên rõ rệt, đặc biệt các em được phát triển toàn diện hơn, năng động, tự tin hơn, hình thành những năng lực, phẩm chất cần thiết góp phần giáo dục con người phát triển toàn diện.
Một số phương pháp dạy học tích cực được tôi thường xuyên áp dụng trong quá trình giảng dạy như: phương pháp vấn đáp, phương pháp đặt và giải quyết vấn đề, phương pháp học tập hợp tác nhóm, phương pháp đóng vai và phương pháp trò chơi dạy học.
Cuối cùng là Tự đánh giá kết quả của lớp bồi dưỡng thường xuyên
Nhận thức: 4 điểm
Vận dụng: 4 điểm
Tổng điểm: 8 điểm
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về Mẫu báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên cá nhân. Khách hàng tham khảo những thông tin bài viết đem lại, có điều gì chưa nắm rõ nội dung hoặc có nhu cầu tư vấn các nội dung khác liên quan xin vui lòng phản hồi trực tiếp để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất.
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CHỌN HÌNH THỨC SAU
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Mẫu bản cam kết chịu trách nhiệm
Bản cam kết hay bản cam kết chịu trách nhiệm là loại văn bản có giá trị pháp lý giữa hai bên ký kết, nếu bên nào không làm đúng nội dung trong cam kết thì sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật....
Mẫu phiếu chi năm 2024 theo thông tư 200, 133, 107, 79, 132, 48
Trong quá trình hoạt động của công ty, doanh nghiệp, các cơ quan, đơn vị việc thu chi là vấn đề rất cần thiết và không thể thiếu. Phiếu chi là một chứng từ quan trọng do kế toán lập ra để quản lý việc chi tiêu của doanh nghiệp và cũng chính là chứng từ kế toán tiền mặt của doanh...
Mẫu (giấy) thư xác nhận thu nhập mới nhất năm 2024
Xác nhận thu nhập là việc người sử dụng lao động xác nhận cho người lao động thu nhập tại doanh nghiệp trong một khoảng thời gian nhất định trên cơ sở người lao động viết đơn yêu cầu gửi đến người sử dụng lao...
Nội dung của thư mời họp mặt cần phải ghi rõ thông tin cơ bản của cá nhân, tổ chức là bên mời họp mặt và thông tin của bên được mời. Thư mời họp mặt cũng cần nêu rõ nội dung, mục đích của buổi họp...
Mẫu giấy chứng nhận mới nhất 2024
Giấy chứng nhận là Văn bản của cơ quan Nhà nước, công nhận hành vi hợp pháp của cá nhân hay của tập thể hay công nhận quyền sở hữu, quyền sử dụng hợp pháp của cá nhân hay một tổ chức kinh tế - xã hội; chứng nhận cho một phương tiện hay một sản phẩm; công nhận tư cách pháp nhân, hoạt động trao đổi hợp pháp giữa các cá nhân và các tổ chức kinh tế - xã hội với...
Xem thêm