Trang chủ Tin Tức Đăng ký nhãn hiệu VISIOLAB cho nhóm dịch vụ truyền thông quảng cáo
  • Chủ nhật, 24/03/2024 |
  • Tin Tức |
  • 680 Lượt xem

Đăng ký nhãn hiệu VISIOLAB cho nhóm dịch vụ truyền thông quảng cáo

Căn cứ vào lĩnh vực Quý vị muốn độc quyền sử dụng nhãn hiệu để tra cứu tên nhóm, tên sản phẩm, dịch vụ có trong nhóm trong Bảng phân loại quốc tế về hàng hóa và dịch vụ (Phân loại Ni-xơ)

Giới thiệu Công ty TNHH VISIOLAB

Tên quốc tế: VISIOLAB LIMITED COMPANY

Tên viết tắt: VISIOLAB CO., LTD

Mã số thuế: 0317526835

Địa chỉ: Số 652 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 03, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người đại diện theo pháp luật : ĐẶNG ĐỨC HIẾU

Điện thoại: 0355775595

Ngày hoạt động: 2022-10-18

Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận 3

Loại hình DN: Công ty trách nhiệm hữu hạn ngoài NN

Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Ngành nghề kinh doanh Công ty TNHH VISIOLAB

Ngành nghề kinh doanh
5911Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình
5913Hoạt động phát hành phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình
5920Hoạt động ghi âm và xuất bản âm nhạc
7310Quảng cáo
7320Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
7911Đại lý du lịch
7912Điều hành tua du lịch
7990Dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tua du lịch
8230Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại
9000Hoạt động sáng tác, nghệ thuật và giải trí

Thông tin nhãn hiệu Công ty TNHH VISIOLAB

Nhãn hiệu đăng ký: VISIOLAB

Số đơn đăng ký nhãn hiệu: 4-2022-5027

Ngày nộp đơn đăng ký nhãn hiệu: 25/11/2022

Ngày chấp nhận đơn hợp lệ: 26/03/2022

Nhóm sản phẩm, dịch vụ đăng ký:

Nhóm 35: Dịch vụ truyền thông quảng cáo; dịch vụ quảng cáo.

Nhóm 41: Dịch vụ quay phim; sản xuất video ( trừ video quảng cáo); cho thuê trường quay (studio)

Thông tin chi tiết đơn đăng ký nhãn hiệu cho nhóm dịch vụ truyền thông quảng cáo:

Quy trình đăng ký nhãn hiệu như thế nào?

Bước 1: Xác định nhãn hiệu dùng để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu

Điều kiện chung để một nhãn hiệu được bảo hộ là:

– Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc hoặc dấu hiệu âm thanh thể hiện được dưới dạng đồ họa;

– Có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

Bước 2: Xác định nhóm sản phẩm, dịch vụ sẽ đăng ký độc quyền khai báo trong đơn đăng ký nhãn hiệu

Căn cứ vào lĩnh vực Quý vị muốn độc quyền sử dụng nhãn hiệu để tra cứu tên nhóm, tên sản phẩm, dịch vụ có trong nhóm trong Bảng phân loại quốc tế về hàng hóa và dịch vụ (Phân loại Ni-xơ)

Bảng phân loại quốc tế về hàng hóa và dịch vụ là một hệ thống phân loại quốc tế được sử dụng để phân loại các hàng hóa và dich vụ phục vụ cho mục đích đăng ký nhãn hiệu.

Bước 3: Hoàn thiện về hình thức đơn đăng ký nhãn hiệu theo quy định tại Luật sở hữu trí tuệ

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu thường gồm những giấy tờ, tài liệu như sau:

– 02 Tờ khai đăng ký nhãn hiệu, đánh máy theo mẫu số: 04-NH Phụ lục A của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN [Phần mô tả nhãn hiệu: mẫu nhãn hiệu phải được mô tả để làm rõ các yếu tố cấu thành của nhãn hiệu và ý nghĩa tổng thể của nhãn hiệu nếu có; nếu nhãn hiệu có từ, ngữ thuộc ngôn ngữ tượng hình thì từ, ngữ đó phải được phiên âm; nhãn hiệu có từ, ngữ bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt. Nếu nhãn hiệu có chứa chữ số không phải là chữ số ả-rập hoặc la-mã thì phải dịch ra chữ số ả-rập; phần Danh mục các hàng hoá/dịch vụ trong tờ khai phải được phân  nhóm phù hợp với bảng phân loại quốc tế về hàng hoá, dịch vụ (theo Thoả ước Nice lần thứ 11)]

– 05 Mẫu nhãn hiệu kèm theo (mẫu nhãn hiệu kèm theo phải giống hệt mẫu nhãn hiệu dán trên tờ khai đơn đăng ký kể cả về kích thước và màu sắc. Mẫu nhãn hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm, tổng thể nhãn hiệu phải được trình bày trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm. Nếu yêu cầu bảo hộ màu sắc thì tất cả các mẫu nhãn hiệu trên tờ khai và kèm theo đều phải được trình bày đúng màu sắc cần bảo hộ);

– Chứng từ nộp phí, lệ phí.

– Giấy uỷ quyền (nếu nộp đơn đăng ký nộp thông qua các tổ chức dịch vụ đại diện sở hữu công nghiệp);

– Tài liệu xác nhận được phép sử dụng các dấu hiệu đặc biệt (nếu nhãn hiệu yêu cầu bảo hộ có chứa các biểu tượng, cờ, huy hiệu của cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế…);

– Tài liệu xác nhận quyền đăng ký;

– Tài liệu xác nhận thụ hưởng quyền đăng ký từ người khác;

– Tài liệu chứng minh quyền ưu tiên (nếu đơn có yêu cầu hưởng quyền ưu tiên).

Bước 4: Nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Cục SHTT

– Lệ phí nộp đơn: 180.000 đồng.

– Lệ phí công bố đơn: 120.000 đồng.

– Phí thẩm định nội dung: 300.000 đồng.

– Lệ phí cấp giấy chứng nhận: 120.000 đồng.

– Lệ phí đăng bạ: 120.000 đồng

Bước 5: Thẩm định hình thức đơn đăng ký nhãn hiệu

Thời gian thẩm định là 1 tháng kể từ ngày nộp đơn. Cục SHTT sẽ trả lời kết quả xét nghiệm hình thức đơn đăng ký nhãn hiệu dựa trên các điểm sau:

Cục Sở hữu trí tuệ xem xét đơn đủ điều kiện về mẫu nhãn, hình thức, quyền nộp đơn, chủ sở hữu đơn, phân nhóm,….

Nếu đơn đăng ký đáp ứng điều kiện, Cục sẽ thông báo chấp nhận đơn hợp lệ và cho đăng công bố đơn.

Nếu đơn không đáp ứng điều kiện, Cục sẽ thông báo không chấp nhận đơn và đề nghị doanh nghiệp sửa đổi.

Bước 6: Thẩm định nội dung đơn đăng ký nhãn hiệu

Thời gian thẩm định nội dung thực tế hết tầm 22 tháng kể từ ngày công bố đơn.

Cục Sở hữu trí tuệ xem xét các điều kiện đăng ký nhãn hiệu để đánh giá khả năng cấp văn bằng cho nhãn hiệu mà doanh nghiệp đăng ký. Nếu đơn đáp ứng đủ điều kiện thì Cục sẽ ra thông báo dự định cấp văn bằng.

Nếu đơn không đáp ứng đủ điều kiện, Cục sẽ ra thông báo không cấp văn bằng cho nhãn hiệu. Doanh nghiệp xem xét và gửi công văn trả lời, khiếu nại và đưa ra các căn cứ để cấp văn bằng.

Bước 7: Cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Sau khi có quyết định cấp văn bằng, Khách hàng sử dụng dịch vụ trọn gói tại Luật Hoàng Phi chúng tôi sẽ thông báo đến doanh nghiệp để nộp lệ phí cấp văn bằng và lấy văn bằng bảo hộ nhãn hiệu giao cho khách hàng.

Thời hạn cấp văn bằng: 2 – 3 tháng kể từ ngày nộp lệ phí cấp văn bằng.

Thời gian để bảo hộ nhãn hiệu là 10 năm kể từ ngày nộp đơn. Ngoài ra, doanh nghiệp sẽ được gia hạn văn bằng bảo hộ và không hạn chế số lần gia hạn.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về Đăng ký nhãn hiệu VISIOLAB cho nhóm dịch vụ truyền thông quảng cáo. Khách hàng theo dõi nội dung bài viết, có vướng mắc khác vui lòng liên hệ Luật Hoàng Phi để được tư vấn báo giá sử dụng dịch vụ.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

Tìm hiểu thêm về Luật Hoàng Phi

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Đăng ký nhãn hiệu TP-TUE cho nhóm đồ ngũ kim

Luật Hoàng Phi đã đại diện cho Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tín Phát đăng ký nhãn hiệu cho nhóm đồ ngũ...

Đăng ký nhãn hiện GS cho thiết bị vệ sinh

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin về Đăng ký nhãn hiện GS cho thiết bị vệ sinh nói riêng và đăng ký nhãn hiệu cho thiết bị vệ sinh nói...

Định vị thương hiệu là gì? Các bước định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu (brand positioning) là quá trình tạo ra hình ảnh và vị trí của một thương hiệu trong tâm trí khách hàng của mình so với các thương hiệu cạnh...

Đăng ký nhãn hiệu NGỌC BÍCH cho dịch vụ spa

Luật Hoàng Phi đã đại diện cho Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Đông Nam Á để Đăng ký nhãn hiệu NGỌC BÍCH cho dịch vụ...

Quyền và nghĩa vụ của nhà sản xuất bản ghi âm, ghi hình

Nhà sản xuất xuất bản ghi âm, ghi hình là người định hình lần đầu âm thanh, hình ảnh của tác phẩm. Quyền và nghĩa vụ của nhà sản xuất bản ghi âm, ghi...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi