Mẫu Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2024
Qua bài viết sau đây chúng tôi muốn giới thiệu tới quý độc giả Mẫu Bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động 2021 để quý độc giả tham khảo.
Nội dung bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động
Sau khi hoàn thành kế hoạch hành động Mô-đun 2.0 trên cơ sở sử dụng phương pháp giảng dạy PTNL để phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, đây là thời điểm thích hợp để các thầy, cô xác định mình sẽ áp dụng các nguyên tắc PTNL trong công tác giảng dạy của mình như thế nào.
Sau khi hoàn thành các bảng kiểm sau, các thầy, cô cần lập kế hoạch cải tiến thực hành giảng dạy của mình qua việc sử dụng các phương pháp giảng dạy theo PTNL để phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh
Giáo viên | Hiếm khi | Đôi khi | Thường xuyên |
Sử dụng các cơ hội tự phát và có kế hoạch để thúc đẩy sự phát triển của các phẩm chất | x | ||
Khuyến khích học sinh tự đánh giá phẩm chất của mình | x | ||
Phát huy năng lực chung ở mọi lớp | x | ||
Đảm bảo rằng học sinh có kiến thức về cách lựa chọn và áp dụng các sự kiện và kỹ năng vào các công việc cụ thể | x | ||
Giúp học sinh xác định các chiến lược học tập cho các nhiệm vụ khác nhau | x | ||
Khuyến khích học sinh tham gia tích cực vào bài học bằng cách khơi dậy trí tò mò của các em | x | ||
Khuyến khích học sinh phát triển các mục tiêu học tập cá nhân | x | ||
Dạy học sinh kỹ năng tự quản | x | ||
Cung cấp phản hồi có ý nghĩa cho học sinh về năng lực của mình | x | ||
Tạo cơ hội cho học sinh chia sẻ và giải thích hoặc biện minh cho ý tưởng của mình | x | ||
Khuyến khích học sinh đặt câu hỏi cho nhau | x | ||
Hướng dẫn học sinh cách làm việc hiệu quả và tham gia theo nhóm | x | ||
Hướng dẫn học sinh các bước cơ bản để giải quyết vấn đề | x | ||
Khuyến khích học sinh sử dụng trí tưởng tượng trong các nhiệm vụ khác nhau | x | ||
Tích cực thu hút học sinh thông qua các hoạt động giải quyết vấn đề và thực hành | x | ||
Phát triển các mục tiêu và hoạt động khác nhau trong một bài học để hỗ trợ các khả năng khác nhau của học sinh trong lớp | x | ||
Tích hợp dạy và học một môn với dạy và học các môn khác | x | ||
Thúc đẩy việc sử dụng và phát triển các kỹ năng tư duy | x | ||
Thiết kế và thực hiện các phương pháp khuyến khích người học tích cực, độc lập, hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo | x | ||
Khuyến khích học sinh kết nối hiểu biết hiện tại của họ với thông tin và kinh nghiệm mới | x | ||
Sử dụng thói quen tư duy | x | ||
Sử dụng đánh giá quá trình để hướng dẫn những thay đổi đối với việc giảng dạy của bạn | x |
Tải (download) bảng kiểm tra cá nhân và kế hoạch hành động
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bắc Giang
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bắc Giang có nhiệm vụ trực tiếp nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp; chịu trách nhiệm về tính hợp lệ của hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp; cấp hoặc từ chối cấp đăng ký doanh...
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Hà Nam
Phòng Đăng ký Kinh doanh tỉnh Hà Nam là phòng chuyên môn của Sở Kế hoạch và Đầu tư, có chức năng tham mưu giúp Ban Giám đốc Sở về lĩnh vực đăng ký doanh nghiệp và quản lý hệ thống thông tin về doanh nghiệp trên phạm vi toàn...
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Phước (SĐT, Email, Địa chỉ)
Thông tin về Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Bình Phước được chúng tôi tổng hợp, chia sẻ tới Quý độc giả trong bài viết này. Do đó, Quý vị đừng bỏ...
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Phú Thọ ở đâu?
Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Phú Thọ có nhiệm vụ Hướng dẫn doanh nghiệp và người thành lập doanh nghiệp về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký doanh nghiệp; hướng dẫn Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp huyện về hồ sơ, trình tự, thủ tục đăng ký hộ kinh...
SĐT, Địa chỉ Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Vĩnh Phúc
Để giúp Quý độc giả có thêm thông tin về Phòng đăng ký kinh doanh tỉnh Vĩnh Phúc, chúng tôi thực hiện bài viết với những chia sẻ này. Mời Quý vị theo dõi, tham...
Xem thêm