Trang chủ » Giấy phép » Thủ tục xin giấy phép Đăng ký Tổ chức Hội chợ, Triển lãm

Thủ tục xin giấy phép Đăng ký Tổ chức Hội chợ, Triển lãm

(Cập nhật: 31/08/2018 | 22:02)

Việc tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại phải được đăng ký tại Sở Công thương, nơi dự kiến tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại trước ngày 01 tháng 10 của năm trước năm tổ chức hội chợ, triển lãm

 

THỦ TỤC XIN GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ TỔ CHỨC HỘI CHỢ, TRIỂN LÃM

1.  Trình tự thực hiện:

Bước 1:  Tổ chức, cá nhân có nhu cầu Xác nhận kế hoạch tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại chuẩn bị hồ sơ theo quy định.

Bước 2:  Tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ tại bộ phận “ một cửa ” – Sở Công Thương.

Bước 3:  Công chức nhận, kiểm tra hồ sơ (nếu hồ sơ hợp lệ thì tiếp nhận, nếu hồ sơ chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung hồ sơ bằng phiếu hướng dẫn ).

Bước 4:  Tổ chức, cá nhân nhận Văn bản xác nhận hoặc không xác nhận đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại.

 

Thủ tục xin giấy phép Đăng ký Tổ chức Hội chợ, Triển lãm

2.  Hồ sơ xin Giấy phép tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại

–  Văn bản đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại

–  Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh – đầu tư, Quyết định thành lập hoặc các quyết định khác có giá trị pháp lý tương đương theo quy định của pháp luật

–  Bằng chứng chứng minh chất lượng, danh hiệu của hàng hóa, dịch vụ tham gia hội chợ, triển lãm thương mại hoặc uy tín, danh hiệu của thương nhân, tổ chức hoặc cá nhân tham gia hội chợ, triển lãm thương mại phù hợp với tên, chủ đề của hội chợ, triển lãm thương mại

Lưu ý:  

Nội dung đăng ký tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại bao gồm: tên, địa chỉ của thương nhân, tổ chức hoạt động có liên quan đến thương mại  tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại; tên, chủ đề hội chợ, triển lãm