Trang chủ » Doanh nghiệp » Dịch vụ doanh nghiệp » Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Công Ty Trong Thời Gian Nhanh Nhất

Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Công Ty Trong Thời Gian Nhanh Nhất

(Cập nhật: 10/10/2018 | 13:31)

Thành lập văn phòng đại diện là hoạt động tư vấn thường xuyên của Luật Hoàng Phi, chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước thành lập văn phòng đại diện tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ tư vấn tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Công ty chúng tôi.

Thành lập văn phòng đại diện công ty gồm các nội dung chính:

  • Khái niệm văn phòng đại diện
  • Các vấn đề lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện
  • Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty
  • Thời gian giải quyết hồ sơ Thành lập văn phòng đại diện
  • Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện được cung cấp bởi Luật Hoàng Phi

 

1. Khái niệm văn phòng đại diện

Văn phòng đại là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Doanh nghiệp có quyền lập văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài.

Thành lập văn phòng đại diện công ty

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện công ty vui lòng gọi 0981.393.686 – 0981.393.868 

2. Các vấn đề lưu ý khi thành lập văn phòng đại diện

a. Tên văn phòng đại diện: phải mang tên của doanh nghiệp, kèm theo phần bổ sung tương ứng xác định văn phòng đại diện đó.

b. Trụ sở văn phòng đại diện: phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

c. Ngành nghề kinh doanh: Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó.

d. Người đứng đầu văn phòng đại diện không thuộc một trong các trường hợp sau:

Cán bộ, công chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức;

  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các doanh nghiệp 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc bị mất năng lực hành vi dân sự;
  • Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
  • Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật về phá sản.

 

3. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty

– Thông báo lập văn phòng đại diện;

– Bản sao quyết định thành lập và bản sao biên bản họp về việc thành lập văn phòng đại diện của doanh nghiệp; bản sao Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đứng đầu văn phòng đại diện.

Có thể bạn quan tâm: Thủ tục thành lập công ty

4. Thời gian giải quyết hồ sơ Thành lập văn phòng đại diện:

– Cơ quan đăng ký kinh doanh có trách nhiệm xem xét tính hợp lệ của hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ; nếu từ chối cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện thì thông báo bằng văn bản cho doanh nghiệp biết. Thông báo phải nêu rõ lý do; các yêu cầu sửa đổi, bổ sung (nếu có).

– Cơ quan đăng ký kinh doanh cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện phải gửi thông tin cho Cơ quan đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính và gửi thông tin đăng ký hoạt động văn phòng đại diện cho cơ quan thuế, cơ quan thống kê trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện; định kỳ gửi thông tin đăng ký hoạt động  văn phòng đại diện cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác cùng cấp, Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi đặt văn phòng đại diện.

5. Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện được cung cấp bởi Luật Hoàng Phi

– Tư vấn các vấn đề liên quan trước, trong và sau khi thành lập văn phòng đại diện

– Soạn hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký & đóng dầu vào hồ sơ

– Trực tiếp nộp hồ sơ và trao đổi với chuyên viên thụ lý hồ sơ, bổ sung, chỉnh sửa hồ sơ (nếu có)

– Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng

– Ưu đãi cho khách hàng dịch vụ tiếp theo

Thành lập văn phòng đại diện công ty

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty trọn gói, nhanh chóng

Thông tin liên hệ dịch vụ:

– Yêu cầu tư vấn: 1900 6557

– Yêu cầu dịch vụ: 0981.393.686 – 0981.393.868

– Yêu cầu dịch vụ ngoài giờ hành chính: 0981.378.999

– Điện thoại: 024.628.52839 (HN) – 028.73090.686 (HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn