Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Hướng Dẫn Thủ Tục Đăng Ký Mã Vạch Theo Quy Định
  • Thứ hai, 06/11/2023 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 856 Lượt xem

Hướng Dẫn Thủ Tục Đăng Ký Mã Vạch Theo Quy Định

Để đảm bảo chắc chắn được cơ quan nhà nước là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cấp giấy chứng nhận sử dụng mã vạch các tổ chức, doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục đăng ký đúng theo các quy định, hướng dẫn mà pháp luật đề ra.

Đăng ký mã vạch hiểu đơn giản là thủ tục pháp lý mà các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện để xin cấp giấy phép in ấn, sử dụng hợp pháp mã vạch trong quá trình sản xuất, kinh doanh của mình. Nhiều tổ chức, doanh nghiệp vẫn có nhiều thắc mắc về thủ tục này, không biết phải thực hiện như thế nào mới đúng và được cấp giấy chứng nhận. Luật Hoàng Phi sẽ hướng dẫn thủ tục đăng ký mã vạch trong bài chia sẻ dưới đây để các tổ chức, doanh nghiệp nắm được và tự thực hiện thủ tục mà không gặp sai sót.

Hướng dẫn thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm

Doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký mã vạch bao gồm các loại giấy tờ sau:

– Đơn đăng ký sử dụng mã vạch theo quy định tại Mẫu số 12 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 78/2018/NĐ-CP.

– Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc quyết định thành lập.

Sau khi chuẩn bị các giấy tờ nêu trên và điền đầy đủ thông tin trong đơn đăng ký, doanh nghiệp nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước. Cơ quan nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký mã vạch là Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Sau khi tiếp nhận thông tin, giấy tờ từ doanh nghiệp, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ xem xét, xử lý hồ sơ. Nếu hồ sơ không đầy đủ, hợp lệ theo quy định, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ ra thông báo cho doanh nghiệp để sửa đổi bổ, sung hồ sơ trong 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được hồ sơ đăng ký. Nếu hồ sơ đăng ký đầy đủ, hợp lệ và nộp đầy đủ các khoản phí theo quy định, trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký mã vạch.

hướng dẫn thủ tục đăng ký mã vạch

Luật Hoàng Phi hỗ trợ thủ tục đăng ký mã vạch

Luật Hoàng Phi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giấy phép nói chung và đăng ký mã vạch nói riêng luôn sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc liên quan đến thủ tục như sau:

– Cung cấp các thông tin, văn bản pháp lý liên quan đến thủ tục đăng ký mã vạch.

– Tư vấn, giải đáp các vấn đề thắc mắc của quý khách hàng liên quan đến đăng ký mã vạch, về hồ sơ, về thời gian, về cách thực hiện…

– Cung cấp bản mẫu giấy tờ cần thiết để đăng ký mã vạch và hướng dẫn quý khách hàng kê khai thông tin trong các bản mẫu đó.

– Kiểm tra thông tin, giấy tờ trong hồ sơ và hướng dẫn quý khách hàng sửa đổi, hoàn thiện trước khi nộp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Hướng dẫn trả lời, phúc đáp công văn, chỉnh sửa, bổ sung hồ sơ đăng ký theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Khi cần yêu cầu dịch vụ của Luật Hoàng Phi phải làm gì?

Ngoài việc hỗ trợ, hướng dẫn thủ tục đăng ký mã vạch sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch trọn gói. Quý khách hàng sẽ không phải thực hiện công việc nào của thủ tục đăng ký mã vạch mà các luật sư, chuyên viên của chúng tôi sẽ đại diện quý khách hàng thực hiện.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng không cần lo lắng về giá cả, chi phí phải bỏ ra. Phí dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo ở mức hợp lý nhất, tiết kiệm nhất và phù hợp với chất lượng, kết quả mà chúng tôi đem lại cho quý khách hàng. Một số công việc sẽ được chúng tôi thực hiện miễn phí. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng trong toàn bộ quá trình hoạt động nếu quý khách hàng có yêu cầu.

Để được hướng dẫn thủ tục đăng ký mã vạch một cách chi tiết, quý khách hàng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây:

– Hotline: 096.1981.886 – 0981.378.999

– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.7309.0686 (TP.HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Để hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp một cách tối ưu, Luật Hoàng Phi còn cung cấp dịch vụ Đăng ký khuyến mại, Giấy phép sàn giao dịch thương mại điện tử, Công bố mỹ phẩm, Giấy phép mạng xã hội

Đánh giá bài viết:
5/5 - (6 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi