Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Giá Đăng Ký Mã Vạch Cho Hàng Hóa là bao nhiêu?
  • Thứ hai, 06/11/2023 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 1597 Lượt xem

Giá Đăng Ký Mã Vạch Cho Hàng Hóa là bao nhiêu?

Giá đăng ký mã vạch cũng là một trong những vấn đề được các cá nhân, tổ chức quan tâm bên cạnh hồ sơ, quy trình thủ tục, cơ quan nhà nước có thẩm quyền phụ trách. Giá đăng ký mã số mã vạch phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Hầu hết mọi thủ tục đăng ký tại cơ quan nhà nước đều phải nộp các khoản phí và lệ phí. Và đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm cũng không hề ngoại lệ. Tuy nhiên, biểu phí hay nói cụ thể hơn là giá đăng ký mã vạch không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ và cập nhật kịp thời. Do vậy, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc đăng ký, Luật Hoàng Phi sẽ tư vấn cho khách hàng về mức phí đăng ký cho từng loại mã.

giá đăng ký mã vạch

Các loại giá đăng ký mã vạch theo quy định pháp luật

Căn cứ vào Điều 4 Thông tư 232/2016/TT- BTC ban hành ngày 11 tháng 11 năm 2016 quy định mức thu, nộp và quản lý sử dụng phí đối với việc đăng ký mã số mã vạch. Dựa trên số lượng hành hóa của mình mà doanh nghiệp sẽ xác định loại mã mà cần đăng ký. Khi xác định được loại mã doanh nghiệp sẽ lựa chọn một trong các loại mã sau đây với mức phí lần lượt là:

– Loại mã thứ nhất, mã doanh nghiệp GS1. Với loại mã này doanh nghiệp phải nộp phí là 1.000.000 đồng

– Loại mã thứ hai, mã địa điểm toàn cầu (GLN). Với loại mã này giá đăng ký mã vạch là 300.000 nghìn đồng

– Loại mã thứ ba, mã số thương phẩm toàn cầu 8 chữ số EAN-8 (GTIN-8). Loại mã này doanh nghiệp nộp mức phí là 300.000 nghìn đồng

Ngoài mức phí đăng ký cố định, tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ đăng ký mã số mã vạch còn phát sinh thêm một khoản phí là phí duy trì mã vạch hàng năm. Khoản phí này phát sinh cùng kỳ đăng ký tại cơ quan nhà nước. Tùy thuộc vào từng loại mã mà doanh nghiệp đăng ký cơ quan chức năng sẽ xác định được khoản phí duy trì. Mức phí này được quy định chi tiết tại Khoản 3 Điều 4 Thông tư 232/2016/TT-BTC. Mức phí duy trì còn phụ thuộc vào số tháng mà doanh nghiệp bắt đầu đăng ký. Nếu doanh nghiệp đăng ký vào 6 tháng cuối năm mức thu là ½ biểu phí áp dụng theo quy định.

Đối với hàng hóa nhập khẩu đã có mã số mã vạch

Trong trường hợp doanh nghiệp nhập sản phẩm từ nước ngoài về, sản phẩm nhập khẩu đã có mã số mã vạch do đơn vị sản xuất đăng ký tại cơ quan của nước ngoài. Doanh nghiệp nhập khẩu vẫn có thể đăng ký sử dụng mã nước ngoài tại Việt Nam. Tuy nhiên doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký phải đóng khoản phí như sau:

– Đối với hồ sơ có ít hơn hoặc bằng 50 mã sản phẩm mức thu là 500.000 nghìn đồng/hồ sơ

– Đối với hồ sơ trên 50 mã sản phẩm mức thu 10.000 nghìn đồng/mã

giá đăng ký mã vạch

Luật Hoàng Phi tư vấn giá đăng ký mã vạch và cung cấp dịch vụ

Công ty Luật Hoàng Phi là một trong số ít đơn vị hoạt động hướng tới lợi ích toàn diện của khách hàng. Chúng tôi với đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tự tin cung cấp dịch vụ trọn gói đến khách hàng từ:

– Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu đăng ký mã vạch cho sản phẩm. Luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ các nội dung liên quan như: tư vấn loại mã doanh nghiệp cần đăng ký, tư vấn các khoản phí nhà nước khi đăng ký từng loại mã tương ứng, tư vấn cho khách hàng những rủi ro có thể gặp phải, báo giá đăng ký mã vạch

– Chuyển thông tin khách hàng đến bộ phận chuyên môn. Sau khi ký hợp đồng dịch vụ với công ty Luật Hoàng Phi, quý khách hàng sẽ chỉ cung cấp thông tin theo yêu cầu của bộ phận chuyên môn.

– Soạn hồ sơ, toàn bộ thao tác này sẽ do công ty Luật Hoàng Phi thực hiện. Trong khâu này khách hàng chỉ cần ký và đóng dấu vào phần chức danh của doanh nghiệp.

– Nộp hồ sơ và nhận kết quả. Sau khi hoàn tất hồ sơ chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ trực tiếp tại trung tâm mã số mã vạch, nộp phí nhà nước cho khách hàng, nhận biên lai và kết quả.

Một số ưu điểm khác của dịch vụ Luật Hoàng Phi

Trong quá trình tư vấn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch, Luật Hoàng Phi sẽ minh bạch hóa các khoản phí cụ thể bao gồm phí nhà nước, phí dịch vụ trọn gói, các khoản phí đã bao gồm hóa đơn hay chưa?…

Công ty luật Hoàng phi cam kết tư vấn nhiệt tình, tậm tâm, không lôi kéo khách hàng. Hoạt động với tiêu chí “thượng tôn kỷ luật, tôn trọng khách hàng”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình kể cả đối với gói dịch vụ có giá thành thấp. Cho nên, quý khách hàng có thể an tâm, trao gửi niềm tin cho chúng tôi mà không cần quan nhiều đến chi phí, bởi giá đăng ký mã vạch được chúng tôi tính toán cẩn thận, công khai và ổn định.

Tổ chức, cá nhân cá nhân có nhu cầu đăng ký mã vạch cho sản phẩm hoặc muốn rõ các thông tin về giá đăng ký mã vạch hãy liên hệ với Luật Hoàng phi qua đầu số hotline: 0961.981.886. Ngoài giờ hành chính khách hàng có thể gọi tới số: 0981.387.999.

Một số dịch vụ giấy phép khác nổi trội của Luật Hoàng Phi: Đăng ký chương trình khuyến mãi, Công bố mỹ phẩm

Đánh giá bài viết:
5/5 - (1 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi