Trang chủ Dịch vụ Giấy phép Đăng Ký Mã Vạch Hàng Hóa Hết Bao Nhiêu?
  • Thứ hai, 06/11/2023 |
  • Dịch vụ Giấy phép |
  • 1967 Lượt xem

Đăng Ký Mã Vạch Hàng Hóa Hết Bao Nhiêu?

Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng báo giá đăng ký mã vạch khi sử dụng dịch vụ của công ty. Với bài viết này, Luật Hoàng Phi sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin cần thiết về chi phí đăng ký để quý khách tham khảo và lựa chọn.

Đăng ký mã vạch sản phẩm không phải là một thủ tục bắt buộc trước khi doanh nghiệp muốn đưa hàng hóa của mình ra thị trường tiêu thụ mà nó phụ thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước tất cả những lợi ích mà nó mang lại thiết nghĩ các doanh nghiệp nên đăng ký mã số mã vạch để đảm bảo sản phẩm của mình có lai lịch, đảm bảo độ chính xác về giá cả và thời gian giao dịch nhanh, tăng hiệu suất công việc.

Vậy đăng ký mã vạch hết bao nhiêu tiền? Đăng ký mã vạch ra sao? Có nên sử dụng dịch vụ của các công ty báo giá đăng ký mã vạch giá rẻ không? Tham khảo bài viết sau để biết thông tin chi tiết.

báo giá đăng ký mã vạch

Báo giá đăng ký mã vạch hàng hóa

Báo giá đăng ký mã vạch hay còn gọi chi phí đăng ký mã vạch là một khoản tiền mà chủ sở hữu hàng hóa phải bỏ ra khi tiến hành đăng ký. Tính đến thời điểm hiện tại, báo giá cao hay thấp phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

– Phí nộp tại cơ quan nhà nước mà doanh nghiệp đăng ký mã vạch

– Phí trả cho công ty cung cấp dịch vụ (nếu doanh nghiệp ủy quyền cho công ty Luật đăng ký). Tùy theo gói dịch vụ mà doanh nghiệp sử dụng sẽ có mức giá khác nhau.

Tìm hiểu: Thủ tục đăng ký mã vạch

Phí nộp tại cơ quan nhà nước

Chi phí đăng ký phải nộp tại cơ quan nhà nước được Bộ Tài chính nêu rõ ràng, chi tiết tại Điều 4 thông tư 232/2016/TT-BTC. Để có một báo giá đăng ký mã vạch chi tiết, doanh nghiệp cần phải nêu thông báo rõ với cơ quan có thẩm quyền các thông tin:

– Doanh nghiệp muốn sử dụng mã đăng ký nào?

– Doanh nghiệp muốn sử dụng mã đăng ký có mấy chữ số?

– Doanh nghiệp muốn đăng ký mã vạch cho bao nhiêu sản phẩm? cùng một số câu hỏi khác.

Khi trả lời được đầy đủ các thông tin trên, cán bộ nhà nước phụ trách sẽ trả lời cho doanh nghiệp một báo giá đăng ký mã vạch đầy đủ.

Hình thức đóng phí đăng ký dịch vụ tại cơ quan nhà nước

Sau khi được báo giá đăng ký mã số mã vạch nếu doanh nghiệp cảm thấy phù hợp sẽ tiến hành thanh toán để cơ quan chuyên trách xử lý. Doanh nghiệp có thể đóng phí đăng ký qua hai hình thức:

– Nộp chi phí trực tiếp bằng tiền mặt tại Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam

– Chuyển khoản qua ngân hàng theo số tài khoản của Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam

Lưu ý:

– Hàng năm, doanh nghiệp sẽ phải đóng thêm một khoản phí gọi là phí duy trì sử dụng mã vạch. Thời hạn đóng phí duy trì bắt buộc phải thực hiện trước 30/06.

– Trường hợp doanh nghiệp được cấp hoặc xác nhận mã vạch sau 30/06 mức phí duy trì sẽ bằng 50%.

– Nếu khách hàng chuyển khoản cần ghi rõ thông tin tên đơn vị nộp, loại phí nộp…

báo giá đăng ký mã vạch

Báo giá đăng ký mã vạch tại Luật Hoàng Phi

Hiện nay, báo giá đăng ký mã vạch cạnh tranh khá khốc liệt. Thậm chí, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đã giảm giá nhằm tìm kiếm khách hàng, quan trọng số lượng hơn chất lượng. Điều đó dẫn đến việc chất lượng dịch vụ bị giảm sút đáng kể.

Luật Hoàng Phi lại không chạy theo xu hướng đám đông. Thay vào đó, chúng tôi luôn đổi mới, chuẩn hóa dịch vụ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Cũng chính vì thế mà Luật Hoàng Phi dù mức giá có cao hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch giá rẻ nhưng vẫn luôn là lựa chọn số một của khách hàng.

Lựa chọn Luật Hoàng Phi khách hàng được lợi ích gì?

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Luật Hoàng Phi sẽ được:

– Tư vấn sơ bộ ban đầu về quy định pháp luật có liên quan, tư vấn chọn loại hình, số lượng mã vạch phù hợp với doanh nghiệp.

– Trực tiếp soạn hồ sơ và nộp hồ sơ, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và thông báo cho doanh nghiệp.

– Nhận kết quả và gửi trực tiếp tận tay đến quý khách hàng

– Dịch vụ hậu mãi: tư vấn cách thức sử dụng mã vạch sau đăng ký, hỗ trợ toàn bộ lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp như đăng ký kinh doanh, giấy phép, sở hữu trí tuệ…

Chi phí dịch vụ của Luật Hoàng Phi

Về chi phí, Luật Hoàng Phi sẽ báo giá Đăng ký mã số mã vạch cụ thể cho khách hàng tùy vào từng trường hợp.

Để được Luật Hoàng Phi tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách có thể thực hiện một trong các cách sau:

– Gọi điện trực tiếp đến hotline 096.1981.886 – 0904.686.594

– Đến trực tiếp địa chỉ trụ sở chính của Công ty tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

– Qua email lienhe@luathoangphi.vn

Hãy để Luật Hoàng Phi đồng hành cùng Quý khách hàng!

Qua những thông tin mà Luật Hoàng Phi cung cấp, doanh nghiệp đã nắm được phần nào về báo giá đăng ký mã vạch sản phẩm. Nếu bạn cần biết thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến mã vạch và pháp luật, hãy liên hệ với chúng tôi.

Đánh giá bài viết:
5/5 - (5 bình chọn)

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP HOẶC YÊU CẦU BÁO GIÁ

QUÝ KHÁCH GỌI: 0981.378.9990981.393.686 (HỖ TRỢ 24/7)

—————–*****——————-

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo?

Rượu bao nhiêu cồn thì không được phép quảng cáo? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này để có thêm thông tin làm rõ...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang

Trước khi chuẩn bị hồ sơ để thực hiện thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Tiền Giang thì tổ chức, cá nhân cần xác định loại hình quảng cáo để chuẩn bị hồ sơ cho phù...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thái Bình

Quảng cáo không chỉ là cầu nối tiếp thị, truyền tải thông tin, thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng tiềm năng của mình mà việc thiết lập các chiến lược về sản phẩm, giả thành, nơi phân phối,... cũng trở nên dễ dàng...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thừa Thiên Huế

Quảng cáo tài sản mà pháp luật quy định tài sản đó phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng thì phải có giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng tài...

Thủ tục xin giấy phép quảng cáo tại Thanh Hóa

Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá...

Xem thêm

Liên hệ với Luật Hoàng Phi